Những nguyên tắc cần chú ý khi lắp đặt bạt che xe máy cho ngôi nhà

Những nguyên tắc cần chú ý khi lắp đặt bạt che xe máy cho ngôi nhà

Làm bạt che xe máy đang được nhiều người lựa chọn bởi những tính năng đa năng của sản phẩm này mang lại. Chúng có mặt ở khắp mọi nơi từ nhà hàng, quán ăn đến căn nhà đang sống. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về những nguyên tắc cần chú ý khi lắp đặt bạt che xe máy. Hãy cùng CÔNG TY TNHH TM-DV-XD ĐẠI MẠNH KHÁ tìm hiểu rõ hơn nhé.

Bạt che xe máy là gì?

Được biết đến là sản phẩm giúp che bụi bẩn, che mưa nắng cho các hộ gia đình. Bạt che xe máy còn có công dụng giúp bảo vệ tài sản tránh hư hỏng nhất là xe máy dưới sự khắc nghiệt của thời tiết. Đồng thời nó còn là vật trang trí đẹp mắt giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần nổi bật hơn. Mái che thường có thiết kế và cấu trúc đơn giản. Được hình thành từ tấm bạt và các trục quay tạo thành một khối đồng nhất dễ dàng thả ra khi cần và cuốn lại khi muốn tiết kiệm không gian.

Bạt che xe máy được sử dụng rộng rãi và phổ biến
Bạt che xe máy được sử dụng rộng rãi và phổ biến

>>> Xem ngay Địa chỉ mua mái che xe giá rẻ được nhiều người mua nhất 2021

Những nguyên tắc cần nhớ khi lắp đặt bạt che xe máy

Nên chú ý kích thước của bạt che

Khi lắp đặt bạt che xe máy bạn cần lựa chọn kích thước phù hợp tránh làm quá dài hoặc quá ngắn. Nếu bạn làm quá ngắn thì công dụng của mái che sẽ bị hạn chế nhiều, không thể phát huy tối đa khả năng che chắn và bảo vệ hiệu quả. Nếu bạn làm quá dài sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà hoặc cản trở giao thông.

Kích thước của bạt che cần phù hợp với nhu cầu sử dụng
Kích thước của bạt che cần phù hợp với nhu cầu sử dụng

Cần đảm bảo sự cân đối khi lắp ráp

Đây cũng là một nguyên tắc mà bạn cần nhớ khi lắp đặt bạt che xe máy. Bạn cần phải xác định được độ cân đối, độ bao phủ vừa phải của tấm bạt đối với kích thước ngôi nhà. Nếu như mái che quá khổ thì khi lắp đặt sẽ tạo không gian choáng ngợp, xuề xòa, che khuất tầm mắt. Ngược lại, nếu làm quá bé thì cũng khiến mái che lụp xụp, gây mất thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Đảm bảo độ thông thoáng cho ngôi nhà

Việc lắp đặt mái che cần phải chú ý đến độ thông thoáng, phải đảm bảo sao không gian của bạn vẫn đầy đủ ánh sáng, tươi tắn, mới mẻ mà không làm ảnh hưởng đến công dụng che chắn và bảo vệ của sản phẩm.

Lưu ý nên sử dụng mái che sao cho ngôi nhà được thông thoáng, mát mẻ
Lưu ý nên sử dụng mái che sao cho ngôi nhà được thông thoáng, mát mẻ

Ưu điểm khi lắp đặt bạt che xe máy

Tạo sự linh hoạt

Đây là ưu điểm lớn nhất của bạt che xe máy. Bạn có thể sử dụng dễ dàng để che nắng mưa hoặc sự thay đổi của thời tiết. Dễ dàng di chuyển ra vào giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa nhất.

Thi công lắp đặt bạt che xe máy tại nhà
Thi công lắp đặt bạt che xe máy tại nhà

Tận dụng không gian tối đa

Không gian ở đây là khoảng không, với những khoảng không gia được cho phép bạn có thể lắp đặt bạt che xe máy để sử dụng cho những mục đích khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến mọi người.

Độ bền cao của bạt che xe máy

Sử dụng những chất liệu cao cấp, có độ bền cao giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn bạt che ở chỗ nào uy tín thì hãy tham khảo ngay CÔNG TY TNHH TM-DV-XD ĐẠI MẠNH KHÁ. Tại đây chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Mái che có ưu điểm gì nổi bật?
Mái che có ưu điểm gì nổi bật?

Lắp bạt che xe máy ở đâu uy tín và chất lượng?

Với sự xuất hiện ngày một nhiều của các loại bạt che xe máy thì chắc hẳn mọi người cảm thấy hoang mang khi lựa chọn. CÔNG TY TNHH TM-DV-XD ĐẠI MẠNH KHÁ với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất các loại mái hiên, mái xếp trên thị trường. Đặc biệt sở hữu đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhanh nhẹn, thường xuyên bảo trì và bảo dưỡng cho khách hàng. Để biết thêm các thông tin chi tiết về những sản phẩm mới nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

Tel: 0985922933 – 028.6678 1327 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.