Thiết kế thi công mái che quận 7 giá rẻ, uy tín, chất lượng

Mái che nhà để xe thường lắp đặt dạng cố định

Mái che quận 7 có nhiều kiểu dáng hiện đại, chất lượng tốt, được các gia đình, cửa hàng, quán ăn,… tìm đến mua sắm

Mái che di động đang được nhiều gia đình, các cơ sở kinh doanh lựa chọn để che chắn khu vực sinh sống, kinh doanh tránh mưa nắng, thay cho những tấm bạt truyền thống. Hơn nữa, mái che di động còn giúp người sử dụng tiết kiệm nhiều công sức khi sử dụng và tạo độ thẩm mỹ bằng nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh mái che, trong đó các cửa hàng mái che quận 7 cũng là địa điểm được nhiều người tiêu dùng tìm đến khi có nhu cầu

Mái che di động là gì?

Mái che di động được cấu tạo khá đơn giản với cấu trục quay tay tiện lợi, nhẹ nhàng nên người già và trẻ em vẫn có thể sử dụng được. Có loại còn được thiết kế hiện đại hơn là điều khiển từ xa nên chỉ cần bạn nhấn nút, không phải cất công di chuyển đến mái che để quay.

Mái che di động rất dễ dàng để điều khiển
Mái che di động rất dễ dàng để điều khiển

Trong những ngày thời tiết nắng nóng và những cơn mưa bất chợt như thế này, thì các cửa hàng mái che nói chung và đặc biệt là mái che quận 7 nói riêng đều được nhiều người lui tới để mua sắm. Bởi đây là giải pháp giúp mọi người có thêm khoảng không gian nghỉ ngơi, thư giãn, sinh hoạt thoáng mát mà không phải chịu tác động bên ngoài của thời tiết.

Vì sao mái che di động quận 7 lại được ưa chuộng nhất hiện nay?

Quận 7 là khu vực tập trung nhiều cửa hàng, quán ăn, cà phê cao cấp nên nhu cầu sử dụng mái che di động tại khu vực này khá nhiều. Vì thế, không ít các cửa hàng mái che quận 7 có mặt tại đây với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng hiện đại. Vì thế, đây là lý do mà mái che di động quận 7 lại được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hầu hết khi sử dụng mái che di động ai cũng cảm thấy thoải mái vì có thể điều tiết ánh sáng, thu vào, bung ra một cách đơn giản và nhẹ nhàng mà không ảnh hưởng đến khuôn viên lắp đặt.

Mái che quận 7 có nhiều loại như: mái hiên, mái vòm, mái xếp, mái xếp lượn sóng …tùy theo nhu cầu sử dụng mà mỗi loại mái che sẽ mang đến sự tiện lợi khác nhau cho người dùng.

Mái che dạng vòm được sử dụng phổ biến
Mái che dạng vòm được sử dụng phổ biến

Hiện nay thị trường có rất nhiều chất liệu làm mái che, hình dáng cũng như mẫu mã cũng phong phú hơn phù hợp với tất cả mọi không gian, cho dù đó là biệt thự hay một thiết kế sang trọng nào đó cũng có thể dùng được.

Một số mẫu mái che di động quận 7

Mẫu mái che nhà hàng di động

Mái che di động kiểu vòm thường thấy tại các nhà hàng, quán ăn với nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài công dụng che nắng, che mưa và làm mát không khí thì dạng này còn góp phần làm đẹp cho địa điểm kinh doanh, tạo sự khác biệt và ấn tượng.

Mẫu mái che quán cafe di động

Cũng giống như mái che nhà hàng, khi chọn mái che dùng cho quán cà phê thì ngoài dạng vòm, người ta còn dùng mái che lượn sóng để tạo không gian mát mẻ và bảo vệ được các tài sản ngoài trời dưới thời tiết nắng nóng.

Mẫu mái che nhà để xe dạng gara

Loại này được sử dụng phổ biến tại các gia đình có xe ô tô và thường lắp đặt cố định trước sân nhà. Mái linh hoạt nên được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như tôn, nhựa cứng.

Mái che nhà để xe thường lắp đặt dạng cố định
Mái che nhà để xe thường lắp đặt dạng cố định

Ngoài ra, nhiều người còn chọn mái che nhà xe dạng ô rất đơn giản và tiết kiệm không gian. Chỉ cần một miếng bạt che lớn có kích thước vừa bao phủ được xe, rồi căng lên bởi trụ vững chắc cùng với dây thừng là bạn đã có một mái che dành cho xe đẩy tiện lợi. Và khi nào không dùng tới, bạn cứ việc tháo ra, gấp gọn lại.

Cách bảo quản mái che lâu hơn

Khi đến mua sản phẩm tại các cửa hàng mái che quận 7 hay bất kỳ nơi nào, bạn đều được hướng dẫn kỹ lưỡng về cách bảo quản mái che lâu hơn, chẳng hạn như:

  • Khi có những cơn mưabão lớn, bạn nên gấp gọn mái che lại (nếu được) để bảo vệ sản phẩm không bị rách.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng mái che di động định kỳ: Bạn nên nhờ thợ lành nghề đến kiểm tra và vệ sinh tấm bạt, trục quay, khớp nối để đảm bảo mái che hoạt động trơn tru, không bị nấm mốc bám dính.
  • Không buộc hoặc treo các vật nặng lên mái che: Hành động này sẽ khiến cho tấm bạt bị trùng xuống, nhăn nhúm, dễ làm rách đứt.

Tóm lại, mái che di động đang có sức mua lớn trên thị trường hiện nay. Do đó, sản phẩm này được phân bố ở nhiều cửa hàng khắp các quận huyện ở Hồ Chí Minh. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua mái che quận 7 chất lượng cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.