Thi công làm mái bạt xếp quận 9 giá rẻ

Một số hình ảnh bạt xếp quận 9 Đại Mạnh Khá

Mái bạt xếp là sản phẩm có chức năng che chắn nắng mưa hiệu quả cho nhà ở, hàng quán, nhà xe, … Mái bạt xếp có cấu tạo bao gồm: mái bạt hay mái song bạt cách đều nhau khoản 0.5m nhờ thanh sắt dày nhét trong bạt tạo nên một máng treo có độ lượn sóng, giúp thu vào kéo ra dễ dàng, khung sắt được làm từ sắt dày khoảng 2 ly và hệ mái kéo sử dụng sắt hộp dày 1.2 ly chữ U kích thước 20mx40m.

Các tính năng chủ yếu mà máy bạt xếp đem lại là che nắng, che mưa, tạo một không gian sinh hoạt thoải mái bất kể điều kiện thời tiết xấu cho con người. Đồng thời, mái xếp còn có thể tạo ra một không gian rộng rãi, thuận lợi cho những công việc kinh doanh, buôn bán lề đường. Rất nhiều người sử dụng bạt xếp lượn sóng để kinh doanh tại các điểm ăn uống nhỏ và vừa ở ngoài trời như: ốc đêm, quán nhậu, cafe vườn, hồ bơi hay các khu vực để xe, nhà hàng, công ty và khách sạn, …

Bạt xếp quận 9 đơn giản, giá rẻ
Bạt xếp quận 9 đơn giản, giá rẻ
Bạt xếp quận 9 cho các quán café bất mắt
Bạt xếp quận 9 cho các quán café bất mắt
Bạt xếp che nắng, che mưa trên đường bộ
Bạt xếp che nắng, che mưa trên đường bộ
Bạt xếp cho hiên nhà màu trắng đơn giản, sang trọng
Bạt xếp cho hiên nhà màu trắng đơn giản, sang trọng
Bạt xếp màu tím hiên nhà nổi bật, bắt mắt
Bạt xếp màu tím hiên nhà nổi bật, bắt mắt

Bảng giá thi công lắp đặt bạt xếp quận 9 mới nhất

Giá thành của mái xếp bạt quận 9 còn tùy thuộc vào chất liệu vải che, diện tích của mái xếp, thời gian thi công và đội ngũ nhân công. Để được tư vấn giá thành kĩ nhất, quý khách vui lòng liên hệ với Đại Mạnh Khá quý khách nhé.

Tính ưu việt nổi trội của bạt xếp quận 9

Sau đây là một số tính năng vô cùng nổi bật của mái bạt xếp quận 9, quý khách tham khảo nhé: 

  • Che nắng che mưa vô cùng hiệu quả nhờ vào diện tích lớn linh động. 
  • Sử dụng dễ dàng: Khi sử dụng bạt mái xếp che nắng mưa chỉ cần thao tác tay kéo nhẹ nhàng là có thể kéo bạt ra hoặc thu bạt vào theo ý muốn, rất đơn giản, không tốn thời gian và công sức.
  • Bạt xếp di động còn có thể tự thu lại khi trời râm mát, trả lại không gian thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên.
  • Lắp đặt mái bạt xếp có chi phí khá hợp lý hơn so với các loại mái khác. 

Mái Xếp Đại Mạnh Khá – Đơn vị lắp đặt mái bạt xếp Quận 8 giá rẻ – chất lượng

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt mái bạt xếp quận 9 uy tín, giá tốt, thì đừng nên bỏ lỡ Đại Mạnh Khá nhé. Tại đây chúng tôi sở hữu đội ngũ thi công lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 1 D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM, địa chỉ 2 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.