Thiết kế thi công mái che quận 5 chất lượng, giá cả phải chăng

Làm mái che giá rẻ chất lượng giá rẻ tại quận 5

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho mọi người địa chỉ làm mái che quận 5 chất lượng, giá cả phải chăng vậy nên đừng vội lướt qua nhé!

Mái che ngày nay có thể được bắt gặp ở rất nhiều địa điểm khác nhau chẳng hạn như siêu thị , quán ăn, quán cà phê, cho đến công ty, ngân hàng, trường học,… bởi tính năng hữu dụng của nó. Với công nghệ kỹ thuật ngày càng hiện đại, những tấm mái che thường đã dần được thay thế bằng mái che di động để tối ưu hóa tiện ích sử dụng. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng mái che lâu dài, nên chọn địa chỉ làm mái che quận 5 ở đâu,… những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay bên dưới.

Mái che là gì?

Mái che là một loại sản phẩm quen thuộc và được nhiều người ưa chuộng từ lâu. Với cấu tạo đơn giản từ trục quay – con quay tay (có thể tích hợp thêm điều khiển từ xa) – màn bạt che, mái hiên ngày nay được tận dụng ở nhiều vị trí của khuôn viên. Ngoài tính năng chính là che mưa, che nắng thì các kiểu mẫu mái che mới cũng được cân nhắc như một thiết kế thẩm mỹ ngoại thất trong khoảng không gian chung.

Khái niệm mái che là gì? – Lắp đặt mái che quận 5
Khái niệm mái che là gì? – Lắp đặt mái che quận 5

Thực ra khách hàng không cần lo lắng về vấn đề lắp mái che có thích hợp hay không vì kiểu mẫu lẫn chất liệu tạo ra sản phẩm này khá đa dạng, dù là một căn nhà cấp 4 hay biệt thự hạng sang đều có những mẫu mái che phù hợp, chẳng hạn như mái che dạng vòm, dạng kéo gập, dạng lượn sóng,…

Một số tính năng của mái che di động

Dưới đây là một số tính năng của mái che di động mà người dùng có thể tìm hiểu qua:

Giải pháp cho không gian mở

Khác với mái che cố định, mái che di động cho phép người ta tự do điều tiết ánh sáng bằng thao tác thu vào – mở ra nhẹ nhàng và đơn giản thông qua hệ thống từ xa, không cần phải đi đến tận chỗ mái che để điều khiển. Ví dụ như bạn đang cần một khoảng không gian thoáng mát ở sân vườn để dùng trà chiều với bạn bè hoặc một khoảng che vừa đủ trên sân thượng để đứng phơi quần áo thì mái hiên di động là giải pháp tối ưu nhất để che nắng; đồng thời vẫn cấp đủ không khí thoáng mà không làm ảnh hưởng đến không gian lắp đặt là mấy.

.

Lắp đặt mái che di động được xem là một giải pháp tối ưu hóa không gian
Lắp đặt mái che di động được xem là một giải pháp tối ưu hóa không gian

Thời gian sử dụng lâu dài

Với tính năng mở ra – thu vào linh hoạt kể trên, mái hiên hoặc mái che di động cũng có thời gian sử dụng lâu dài bởi vì người sử dụng có thể chủ động hơn trong việc bảo quản, không phải lúc nào sản phẩm cũng cần phải chịu ảnh hưởng bởi thời tiết.

Mẹo sử dụng mái che lâu hơn

Trước khi chuyển sang phần địa chỉ lắp đặt mái hiên quận 5 uy tín, chất lượng, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài mẹo để người dùng có thể áp dụng nhằm kéo dài thời gian sử dụng mái che. Cụ thể như sau:

  • Nếu sử dụng mái che cho nhà hàng, quán ăn thì nên lắp đặt mái che cao hơn so với mặt đất ít nhất 3m để hạn chế chịu tác động từ bộ phận nấu nướng. Bên cạnh đó, các khu vực nấu ăn kể trên phải chú ý vệ sinh mái che ở từng linh kiện vì các vết ố, mỡ bắn bám vào lâu ngày có thể làm hoen gỉ các mái hiên.
  • Nếu vì lý do bất khả kháng mà không thể thực hiện thu – mở mái hiên thường xuyên thì người dùng cần phải vệ sinh lớp bạt phía trên để tránh trường hợp rạn cấu trúc lớp nhựa phủ bên trên mái hiên.
  • Thực hiện tra dầu vào các khớp nối định kỳ để hạn chế khả năng “cứng cơ” của mái che.
  • Độ dốc của mái hiên nên hướng xuống vừa phải để dễ thoát nước khi trời mưa, lại tạo độ chắc chắn tương đối.
  • Khi trời mưa to, giông bão thì nên thu mái hiên vào một khoảng an toàn để hạn chế mái hiên bị giông gió quật gãy, thậm chí là cuốn phăn đi. Remote điều khiển nên để ở vị trí cao, không để chạm vào nước mưa.
Một số lưu ý để kéo dài tuổi thọ mái che mà bạn nên biết
Một số lưu ý để kéo dài tuổi thọ mái che mà bạn nên biết

Địa chỉ cung cấp mái che quận 5 giá rẻ tại TPHCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ sản xuất và cung cấp mái che ở khu vực TPHCM nói chung và các quận nói riêng: mái che quận 3, mái che quận 5, mái che Tân Bình, mái che Bình Thạnh,… Vậy nên khách hàng đôi khi cũng có chút bối rối khi lựa chọn một đơn vị thực hiện sao cho đáng tin cậy.

Các công trình mái che quận 5 cũng như các quận khác đã thực hiện bởi Đại Mạnh Khá
Các công trình mái che quận 5 cũng như các quận khác đã thực hiện bởi Đại Mạnh Khá

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Công ty TNHH TMDV XD Đại Mạnh Khá đã có vô số dự án lắp mái che quận 5 cũng như các quận khác thành công, mang đến không gian mát mẻ tối ưu cho khách hàng. Khi lựa chọn thực hiện tại cơ sở của chúng tôi, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, chất lượng quy trình lắp đặt, chi phí và cả chế độ bảo hành.

Mọi chi tiết cụ thể liên quan, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE : 08.6678 1327 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 để được tư vấn nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.