Những thông tin chi tiết về sản phẩm mái sóng

Mái sóng sử dụng vô cùng tiện lợi

Mái sóng hay còn gọi là mái xếp lượn sóng. mái bạt xếp, mái che bạt xếp, mái bạt kéo lùa là sản phẩm mái che nắng mưa được thiết kế có dàn mái bạt phân chia. Với nhu cầu tiện dụng thì hiện nay mái xếp lượn sóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này. Đừng lo tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp tất tần tật qua bài viết sau.

Những thông tin chi tiết về mái sóng

Loại mái này được sản xuất với mục đích chính là để che nắng, che mưa. Ngoài ra bạn còn có thể tận dụng máy sóng để kinh doanh các điểm ăn uống nhỏ, vừa ở ngoài trời như quán ốc đêm, café, quán nhậu, hồ bơi, công ty, khách sạn,…

Mái sóng sử dụng vô cùng tiện lợi
Mái sóng sử dụng vô cùng tiện lợi

Và chất liệu chính để sản xuất khung mái  thường được làm từ nhôm hợp kim, innox, sắt sơn tĩnh điện. Còn vật liệu vải bạt mái xếp lượn sóng như bạt tata Nhật, bạt Simili. Ngoài ra một số loại bạt có độ bền cao với thời gian.

Không những thế, loại mái sóng còn sở hữu được cho mình những ưu điểm vô cùng nổi bật. Dễ dàng trong việc cuốn vào hay thả ra để che nắng, che mưa. Có độ bền cao, độ cứng chắc có thể chịu được gió lớn và luôn luôn vững vàng với thời gian. Chất liệu làm bạt có khả năng che nắng tới 98%. Giúp cho nhà bạn luôn râm mát.

Ngoài ra, mái xếp lượn sóng còn vô cùng tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em. Độ che phủ rộng từ 10m2 đến 1000 m2 và vẫn có thể di động được.

Như vậy có thể thấy, sản phẩm này rất phù hợp với những quán ăn, nhà hàng, khu vui chơi, du lịch, hồ bơi, quán cafe có lối kiến trúc không gian mở.

Bí quyết khi chọn mua mái xếp lượn sóng

Hiện nay, nhu cầu về việc chọn mua và sử dụng mái sóng di động ngày càng tăng cao. Và để có thể chọn mua được mái xếp lượn sóng vừa đảm bảo về chất lượng, giá cả là điều mà rất nhiều người tiêu dùng thông thái quan tâm.

Và dưới đây sẽ là một số tiêu chí giúp cho bạn có thể chọn mua được các sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu.

Đầu tiên, về chất liệu sản phẩm bạn nên chọn các loại vải có chất liệu tốt, có tính năng chống chịu lại được những tác động của môi trường thời tiết cho dù là khắc nghiệt nhất. Hiện các hoại vải, bạt cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc,…sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Máy sóng được thiết kế đẹp mắt
Mái sóng được thiết kế đẹp mắt
Chịu được mọi tác động của môi trường
Chịu được mọi tác động của môi trường

Bên cạnh đó bạn cũng nên lựa chọn mua các loại phụ kiện đi kèm có chất lượng tốt nhằm bảo vệ độ an toàn cho người sử dụng. Giúp cho tuổi thọ của mái sóng di động được lâu bền hơn.

Còn về dịch vụ, bạn nên chọn mua sản phẩm ở những cửa hàng có thái độ phục vụ, làm việc tốt, tận tâm và đưa ra cho bạn mức giá thành phù hợp nhất với chất lượng của sản phẩm.

Nên lựa chọn mua mái sóng ở đâu tốt nhất

Việc lựa chọn và mua mái sóng cũng không quá khó khăn trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Tuy nhiên, việc này trở nên khó khăn hơn khi thị trường hiện nay ngập tràn những loại mái che, mái hiên di động, mái vòm,…giá rẻ.

Nhưng trong số đó, Công ty TNHH TMDV XD Đại Mạnh Khá vẫn luôn nổi bật với những sản phẩm mái sóng chất lượng cao, dịch vụ lắp đặt uy tín nhất trên thị trường. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, lành nghề.

Chúng tôi luôn thiết kế và cung cấp những mẫu mái sóng đẹp nhất, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng cho dù đó là khách hàng khá tính nhất. Và toàn bộ sản phẩm tại công ty luôn là sản phẩm chính hãng với nhiều mức giá khác nhau.

Việc thi công lắp đặt chũng khá là nhanh chóng, an toàn, chắc chắn. Sau khi hoàn thành đội ngũ thợ của đơn vị cũng kiểm tra thật cẩn thận trước khi bàn giao công trình cho khách hàng.

Như vậy với những chia sẻ của chúng tôi về mái sóng. Nếu khách hàng cũng đang tìm kiếm cho mình một mái xếp lượn sóng chất lượng nhất. Thì bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0973 711 327 để được hỗ trợ. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.