Báo giá mẫu mái che quán cf mới nhất

Báo giá mẫu mái che quán cf mới nhất năm 2021

Mái che quán cf là lựa chọn không thể thiếu để giúp không gian quán cà phê trở nên mát mẻ, thoáng đãng, thoải mái khi thưởng thức đồ uống

Bạn thích thiết kế không gian quán cà phê theo kiểu thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên? Bạn cảm thấy tù túng với phong cách cà phê khép kín? Bạn muốn quán cà phê của mình phải có không gian mở nhưng ngại thời tiết mưa nắng thất thường? Các mẫu mái che quán cf hiện đại, đa năng hiện nay sẽ là lựa chọn phổ biến được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Sau đây, hãy cùng maixepsaigon.vn tìm hiểu về các loại mái che quán cf và giá bán của chúng hiện nay trong bài viết bên dưới nhé.

Mái che quán cf là gì?

Mái che quán cf là một sản phẩm rất tiện dụng được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm này được các quán cafe dùng để bảo vệ không gian khỏi nắng mưa. Với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp với sở thích và phong thủy; mái che còn được tận dụng để trang trí, làm tăng tính thẩm mỹ cho quán cafe.

Ưu điểm của mái che quán cafe mà bạn nên biết

Mái che quán cafe hiện đại có khả năng che phủ vượt trội cho không gian với nhiều ưu điểm như:

  • Mái che giúp bạn điều chỉnh cường độ ánh sáng dễ dàng. Nhờ vào phần cuốn thả linh hoạt dễ dàng được đơn vị lắp đặt sắp đặt sẵn.

  • Thiết kế tiện lợi với nhiều đường lượn sóng cùng nhiều màu sắc đa dạng. Từ đó, giúp không gian quán cà phê thẩm mỹ và tinh tế hơn.

  • Được chế tạo từ chất liệu vải bạt cao cấp, mang đến khả năng che nắng cao.

  • Sản phẩm mái che có độ bền cao, an toàn với môi trường và người sử dụng.

  • Giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều chủ quán cà phê, nhà hàng.

Mái che quán cf có nhiều ưu điểm với khả năng che nắng vượt trội
Mái che quán cf có nhiều ưu điểm với khả năng che nắng vượt trội

Với những ưu điểm ở trên, thật không quá khó hiểu tại sao sản phẩm mái che này lại được thị trường ưa chuộng như vậy. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt mái che quán cf ra đời. Các mẫu mái che dành cho quán cà phê cũng hết sức đa dạng cho nhiều không gian.

Giá bán của mái che quán cà phê hiện nay là bao nhiêu?

Giá lắp đặt mái che quán cf là thắc mắc của nhiều người. Thực tế, ở mỗi đơn vị thi công sẽ có một mức giá lắp đặt khác nhau. Đồng thời, tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn mà các đơn vị này sẽ đưa ra mức giá tương xứng. Ngoài ra, giá bán của mái che quán cà phê còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Kiểu dáng thiết kế mái che

  • Diện tích lắp đặt trong không gian quán

  • Chất liệu làm phần khung

  • Loại vải bạt được sử dụng

  • Điều kiện thi công thực tế

Người xưa vẫn có câu “tiền nào của nấy” tức là chất lượng sản phẩm luôn đi kèm với giá thành. Tuy vậy, các bạn có thể yên tâm rằng các sản phẩm của công ty TNHH TMDV XD Đại Mạnh Khá luôn phải chăng. Mức giá này được đưa ra dựa trên sự cân nhắc giữa chất lượng sản phẩm cùng như mức giá chung trên thị trường. Chúng tôi có thể đảm bảo rằng, những sản phẩm mái che Đại Mạnh Khá hoàn toàn xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra.

Một số mẫu mái che quán cf hiện đại được ưa chuộng nhất

Lựa chọn loại mái che nào cho quán cafe ngoài trời của mình đây? Loại nào sẽ lựa chọn thích hợp để tăng vẻ đẹp sang trọng của không gian? Dưới đây là một số mẫu mái che quán cf hiện đang được yêu thích nhất.

Mái xếp lượn sóng chất lượng giúp không gian đẹp sang trọng

Mái xếp lượn sóng chất lượng giúp không gian đẹp sang trọng
Mái xếp lượn sóng chất lượng giúp không gian đẹp sang trọng

Không gian quán cafe ngoài trời trở nên tinh tế và thẩm mỹ hơn với phần mái che ở trên. Mái xếp lượn sóng tạo cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng kết hợp cùng màu sắc hài hòa làm nổi bật chủ đề của không gian. Đặc biệt nếu bạn ưa thích vẻ đẹp mộc mạc, bạn có thể chọn phần khung làm từ gỗ. Khung gỗ sẽ giúp không gian quán cafe trở nên trang nhã hơn rất nhiều.

Thiết kế mái xếp lượn sóng kết hợp trụ gạch đơn giản

Thiết kế mái xếp lượn sóng kết hợp trụ gạch đơn giản
Thiết kế mái xếp lượn sóng kết hợp trụ gạch đơn giản

Trụ gạch sẽ là yếu tố tuyệt vời giúp quán cà phê đậm chất tối giản xen lẫn hiện đại. Gạch không bao giờ lỗi mốt và luôn được ứng dụng trong thiết kế quán ăn, quán cà phê. Chắc hẳn khách hàng của bạn sẽ cảm thấy thích thú và ấn tượng với phần mái xếp lượn mộc mạc; kết hợp cùng cột gạch chắc chắn.

Mái xếp lượn sóng kết hợp cùng đèn chiếu sáng lung linh

Nếu bạn muốn không gian quán cafe, nhà hàng, quán ăn trở nên lung linh, huyền hảo hơn; bạn có thể lắp đặt thêm một số đèn chiếu sáng hoặc họa tiết trang trí. Chúng có thể kết hợp với nhau trở thành một khối tổng thể; giúp không gian trở nên đặc biệt hơn.

Mái xếp lượn sóng kết hợp cùng đèn chiếu sáng lung linh
Mái xếp lượn sóng kết hợp cùng đèn chiếu sáng lung linh

Vào buổi tối, những chiếc đèn chiếu sáng sẽ trở nên lãng mạn và mộng mơ hơn. Nếu không gian quán có màu sắc tươi sáng như màu vàng, kem, trắng,… thì không gian quán của bạn sẽ bừng sáng rực rỡ hơn.

Địa chỉ mua mái che quán cf nào chất lượng, uy tín nhất?

Hiểu rõ được nhu cầu mua mái che quán cà phê của quý khách hàng; công ty TNHH TMDV XD Đại Mạnh Khá luôn phấn đấu cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. Công ty Đại Mạnh Khá hiện đang là đơn vị phân phối mái xếp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được nghiên cứu và thiết kế kỹ càng, phù hợp với không gian lắp đặt của quý khách. Tính tiện dụng, bền bỉ và thẩm mỹ của sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng.

Công ty Đại Mạnh Khá hiện đang là địa chỉ mua mái che quán cà phê, nhà hàng uy tín
Công ty Đại Mạnh Khá hiện đang là địa chỉ mua mái che quán cà phê, nhà hàng uy tín

Khi ghé thăm công ty Đại Mạnh Khá, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng với mức giá hết sức hợp lý. Sau khi bạn đã chọn được mẫu, đội ngũ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mái che quán cafe sẽ được lắp đặt an toàn, nhanh chóng và đầy tính thẩm mỹ.

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin cần thiết về giá bán và các mẫu mái che trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn và lắp đặt sản phẩm, hãy liên hệ thông tin bên dưới nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.