Bạt che nắng chung cư đẹp, chất lượng, giá tốt

Bạt che nắng chung cư đẹp, chất lượng, giá tốt

Bạt che nắng chung cư nhận được nhiều sự ưa chuộng và lựa chọn từ các dân cư ở những thành phố lớn. Bởi vì vật dụng này rất hữu ích, có thể giúp che được nắng mưa, góp phần giữ được độ bền, vững chắc cho căn nhà. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp cho căn nhà toát lên được vẻ sang trọng và đẳng cấp. Bài viết này Mái Xếp Sài Gòn sẽ cung cấp một số thông tin để chúng ta hiểu rõ hơn về bạt che chung cư.

Tìm hiểu về bạt che nắng mưa chung cư

Tìm hiểu về bạt che nắng mưa chung cư
Tìm hiểu về bạt che nắng mưa chung cư

Bạt che chung cư là một vật dụng dùng để che nắng rất hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp che mưa, chống thấm khá tốt. Bạt che chung cư thường làm từ chất liệu nhựa phủ dẻo dai, cao cấp ở điều kiện gió bão. 

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể cuộn lại hay thả ra. Việc lắp đặt bạt che nắng chung cư giúp mang đến một không gian mát mẻ và riêng tư cho khu vực ban công. Sản phẩm này có màu sắc rất đa dạng, chúng ta có thể lựa chọn dựa theo sở thích, màu chủ đạo của căn nhà.

2 Loại bạt che chung cư phổ biến hiện nay

Bạt che nắng chung cư được chia thành 2 loại chính là bạt che tự cuốn và bạt che tay quay.

  • Bạt che tay quay: Sử dụng tay quay thả bạt xuống hay cuốn lên. Đây là loại bạt rất dễ sử dụng và tiện lợi cho cả người già và trẻ nhỏ. Toàn bộ bạt được bắt lên trần hoặc tường, trục cuốn làm từ ống nhôm cuốn tại một đầu bạt, một đầu khác hay đai lưới làm bằng thanh sắt kẽm.
Bạt che tay quay
Bạt che tay quay
  • Bạt che tự cuốn: Có cơ cấu gần giống với loại bạt che tay quay. Nhưng loại bạt che tự cuốn có phần lò xo ống hoạt động theo cách tự cuốn lên. Cách sử dụng khá đơn giản, chúng ta chỉ cần kéo phần bạt xuống thì phần lò xo bung ra, ống nhôm tự quay, bạt được thả ra. Kéo đến mức chúng ta cần rồi dừng lại, giữ bạt lại bằng neo. Lúc không có nhu cầu dùng thì chỉ cần tháo dây neo để bạt tự động cuốn lên trên.
Bạt che tự cuốn
Bạt che tự cuốn

Chất liệu của bạt che chung cư

Bạt che nắng chung cư dùng chất liệu nhựa, có tráng một lớp hay 2 lớp phủ bên ngoài. Tùy vào nhu cầu và mục đích dùng mà chúng ta có thể lựa chọn chất liệu phù hợp cho vải bạt như bạt lưới, màng PVC, bạt canvas, bạt ép nhựa,… Loại bạt che của Hàn Quốc hoặc Nhật Bản sẽ được tráng lớp PVC với độ dày là 0.45 mm để chống bám bụi. Loại bạt này có nhiều màu sắc đa dạng cùng với cách phối màu khác nhau nhằm mang đến sự hài hòa ở cả hai mặt. Vật dụng này có thể che được nắng mưa rất tuyệt vời. Dựa vào mục đích dùng khác nhau mà chúng ta có thể lựa chọn loại bạt nhựa 2 hay 1 lớp.

Ưu điểm của bạt che nắng chung cư

  • Bạt che chung cư có khả năng chịu được nắng mưa trong một khoảng thời gian dài.
  • Có khả năng chống mưa, chống thấm tốt, ít bị ảnh hưởng bởi gió bão.
  • Bạt che nắng chung cư thích hợp với kiểu khí hậu 4 mùa tại Việt Nam.
  • Giúp ngăn ngừa được bụi bẩn khá hiệu quả, có độ bền cao.
  • Khá an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.
  • Do không có mùi độc hại nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Loại bạt tự cuốn rất dễ dùng cho các thành viên trong nhà.

Quy trình lắp đặt bạt che cho chung cư

Quy trình lắp đặt bạt che chung cư
Quy trình lắp đặt bạt che chung cư

Bước 1: Liên hệ với đơn vị cung cấp sản phẩm bạt che nắng để trao đổi về nhu cầu lắp bạt che nắng. Lúc này, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về kích thước, loại sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, các chuyên viên cũng sẽ cung cấp thông tin về mức giá của sản phẩm để khách hàng nắm rõ và lựa chọn.

Bước 2: Nếu khách hàng đồng ý lắp đặt thì phía công ty sẽ hẹn thời gian để lắp đặt thuận tiện và phù hợp với thời gian của khách hàng.

Bước 3: Khi đến thời gian đã hẹn trước đó, các kỹ thuật viên sẽ đến và tiến hành thi công lắp đặt. Sau đó sẽ hướng dẫn cách sử dụng nhằm đạt hiệu quả cao. 

Mua bạt che nắng chung cư tại Mái Xếp Sài Gòn

Mái Xếp Sài Gòn chuyên cung cấp các loại sản phẩm như bạt che, mái che, mái hiên, mái xếp,… chất lượng cùng với các mẫu mã, màu sắc đa dạng. Mái Xếp Sài Gòn sẽ đến tận nơi để tiến hành khảo sát, báo giá, tư vấn sản phẩm phù hợp với kích thước vị trí lắp đặt. Các sản phẩm tại đây được bảo hành tốt. Các kỹ thuật viên là những thợ lành nghề nên việc lắp đặt cũng diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Kết luận

Bài viết trên đã giúp chúng ta hiểu hơn về bạt che nắng chung cư. Quý khách có nhu cầu mua bạt che nắng hãy liên hệ ngay với Mái Xếp Sài Gòn.

Địa chỉ: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.