Lựa chọn bạt cuốn mái hiên tự động: Giải pháp hiện đại cho không gian ngoài trời

Bạt cuốn mái hiên tự động với chức năng điều khiển từ xa, thiết kế đẹp mắt được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm cao cấp này giúp cho gia chủ thể hiện sự đẳng cấp cho không gian ngoài trời của công trình.

Bạt cuốn mái hiên tự động là gì và ứng dụng của nó

Bạt cuốn mái hiên tự động là loại mái bạt có chức năng tự điều khiển từ xa. Có thể cuộn lại hoặc mở ra nhờ vào trục quay kết hợp cùng tay càng cua có lò xo đẩy vào bên trong giúp bạt căng ra. Loại mái hiên này có chất liệu bằng hom và bạc PVC.

Nếu bạn cần không gian mở cho chính sân vườn của mình hay trước hiên nhà. Thậm chí là quán cafe, nhà hàng hoặc góc thư giãn trên sân thượng thì bạt cuốn mái hiên tự động chính là sản phẩm che mưa, che nắng thẩm mỹ nhất hiện nay.

Bạt cuốn mái hiên tự động là loại mái bạt có chức năng tự điều khiển từ xa
Bạt cuốn mái hiên là loại mái bạt có chức năng tự điều khiển từ xa

Mái hiên tự động che chắn hiệu quả và sử dụng đơn giản nên được ứng dụng nhiều trong đời sống như:

Sử dụng trong mô hình kinh doanh

Các mô hình kinh doanh phổ biến hiện nay như quán ăn, quán cafe ngoài trời đều có thể dùng bạt cuốn mái hiên cho quán của mình. Vừa tiết kiệm diện tích, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn vô cùng tiện ích.

Bạt cuốn mái hiên tự động dùng trong kinh doanh
Bạt cuốn mái hiên tự động dùng trong kinh doanh

Sử dụng trong những công trình nhà ở 

Các căn nhà phố từ lâu đã không thể thiếu trang bị mái hiên tự động. Vì giá của bất động sản ngày càng đắt đỏ. Chính vì vậy mà giá các căn nhà phố ngày càng có giá trị cao. Việc chủ nhà lắp đặt mái hiên tự động. Ngoài tăng tính thẩm mỹ thì còn giúp tăng diện tích sử dụng của căn nhà. Giúp căn nhà toát lên vẻ đẳng cấp của mình.

Bạt cuốn mái hiên tự động dùng trong nhà ở
Bạt cuốn mái hiên tự động dùng trong nhà ở

Tiêu chí lựa chọn bạt cuốn mái hiên tự động phù hợp

Để có thể lựa chọn ra được bạt cuốn mái hiên phù hợp với nhu cầu của bản thân và công trình thì bạn hãy dựa vào các tiêu chi sau đây:

  • Bạt cuốn mái hiên phải được tráng 1 lớp PVC hoặc PE để bạt có độ bền cao. Tăng cường độ bóng và giúp giảm bụi bẩn.
  • Bạt mái hiên phải có ít nhất 2-3 lớp với độ dày từ 0,45mm.
  • Mái hiên tự động phải có khung sườn chắc chắn, không bị oxi hóa hoặc bị rỉ. Có như vậy thì mái hiên tự động mới có được tuổi thọ cao.
  • Vì chống chọi với thời tiết, môi trường khắc nghiệt như chống nóng tốt. Chống được tia UV thì bạt cuốn còn phải phủ thêm một lớp UE cực cao cấp.

Ngoài ra, khi chọn bạt cuốn mái hiên, ngoài chất liệu thì bạn cũng cần chú ý đến màu sắc và mẫu mã của sản phẩm. Hãy lựa chọn Mái xếp Sài Gòn vì chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, uy tín.  Dịch vụ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, chất lượng cao mà giá thành lại cạnh tranh.

Bạt mái hiên phải có ít nhất 2-3 lớp với độ dày từ 0,45mm
Bạt mái hiên phải có ít nhất 2-3 lớp với độ dày từ 0,45mm

Ưu điểm của bạt cuốn mái hiên tự động

Chất liệu cao cấp

Để sản xuất ra được bạt cuốn mái hiên thì nguyên liệu sản xuất đều có chất lượng cao cấp. Cụ thể, hợp kim nhôm siêu cứng sẽ dùng để làm khung mái hiên, inox 304 dùng để chế tạo các ốc vít đinh tán liên kết khung. Vải bạt cuốn thì dùng vải bạt Polyester hoặc vải Acrylic cao cấp để chế tạo. Hai chất liệu đó có độ bền cao rất thích hợp cho việc dùng ở ngoài trời.

Kiểu dáng thiết kế đa dạng

Bạt cuốn mái hiên tự động có thiết kế rất đa dạng như: có thể thu lại thành hình bầu dục. Có khi là hình tròn hay khi thu lại được hình chữ nhật,.. Tất cả đều phụ thuộc nhu cầu cùng sở thích của khách hàng mà lựa lựa ra sản phẩm thích hợp.

Mái hiên tự động đã được đánh giá là sản phẩm có mẫu mã cùng thiết kế đẹp mắt hơn loại thông thường. Có nhiều phong cách phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau. Nhiều trường hợp, công trình trông đẹp và sang hơn nhờ có mái hiên tự động cao cấp.

Mái hiên tự động thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp mắt 
Mái hiên tự động thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp mắt 

Tiện lợi khi sử dụng

Ngoài bạt cuốn mái hiên dùng chế động mở bằng tay như bình thường. Thì Mái xếp Sài Gòn còn có cung cấp bạt cuốn mái hiên điều khiển từ xa. Tất cả nhờ vào hệ thống motor cùng hệ thống cảm biến nắng, cảm biến gió để đóng mở dựa vào cài đặt thích ứng với môi trường. Đây chính là tình năng cao cấp vô cùng thông minh của mái hiên tự động.

Kết luận

Trên đây là các thông tin về bạt cuốn mái hiên tự động, thông qua bài viết này bạn đã có cho mình cái nhìn tổng quan hơn về mái hiên tự động. Nếu như bạn có nhu cầu cần lắp đặt hãy liên hệ Mái xếp Sài Gòn, đơn vị chuyên thi công và lắp đặt nhiều loại mái hiên tự động. Có nhiều năm kinh nghiệm ở thị trường Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.