Bạt vòm cửa sổ đẹp tại TPHCM uy tín, giá tốt

Bạt vòm cửa sổ là gì?

Bạt mái vòm là một loại mái vòm không đơn thuần chỉ có chức năng che nắng che mưa mà còn có rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bạt mái vòm có phong cách thiết kế lâu dài từ thời tiền sử, khi loài người có thể làm bạt từ các chất liệu như tuyết, đá, gỗ, thủy tinh và nhựa, … Theo thời gian, ngày nay chúng ta đã có phát minh ra những chiếc mái vòm sang trọng, đẹp mắt từ các loại vải chuyên dụng.

Bạt vòm cửa sổ là gì?

Bạt vòm cửa sổ là gì?

Ưu điểm của bạt vòm cửa sổ

Hiện nay bạt vòm cửa sổ được ứng dụng vô cùng đa dạng nhờ vào các đặc điểm của sản phẩm này. Hãy điểm qua một số ưu điểm của bạt vòm cửa sổ nhé:

– Bạt vòm cửa sổ được thiết kế đa dạng mẫu mã và màu sắc khác nhau nên quý khách có thể dùng bạt vòm cửa sổ để trang trí nhà cửa cũng như các khu vực nhà hàng, quán ăn, quán café, công ty, …

– Loại vải chuyên dụng dành cho bạt vòm cửa số có rất nhiều chức năng đặc biệt, cụ thể là chống nước, chống nắng và chống bụi. Những tính năng này khiến cho bạt vòm cửa sổ rất bền dưới mọi điều kiện thời tiết xuyên suốt thời gian sử dụng.

– Khung sắt của bạt vòm cửa sổ được gia cố chắc chắn và an toàn, hỗ trợ che nắng và che mưa cho mọi người.

– Nhờ vào đặc điểm thẩm mỹ và tuổi thọ dài, mái vòm cửa sổ có thể được sử dụng cho cửa sổ, ban công, những vị trí mà không dễ lắp đặt mái hiên, mái xếp.

– Tuy tính thẩm mỹ, sang trọng, bền đẹp sản phẩm mang lại nhưng giá thành của bạt vái mồm rất phù hợp với mọi điều kiện kinh tế gia đình.

– Bạt mái vòm vô cùng linh hoạt, chỉ cần một thao tác dễ dàng và quen thuộc là bạn đã có thể làm chủ sản phẩm này.

– Bạt mái vòm có kích thước nhỏ gọn, thẩm mỹ nên việc sử dụng sản phẩm này để trang trí sẽ khiến cho không gian trở nên rộng và bắt mắt hơn.

– Trọng lượng của mái vòm cũng rất nhẹ nhàng, lại có tính đàn hồi cao chuyên dụng để che nắng mưa.

Ưu điểm của bạt vòm cửa sổ

Ưu điểm của bạt vòm cửa sổ

Một số mẫu bạt vòm cho cửa sổ đẹp hiện nay

Mái vòm cố định

Đây là loại mái vòm thường thấy tại các nhà hàng, quán ăn ngoài trời, ban công hoặc cửa sổ với chức năng chính là để trang trí cũng như che nắng che mưa. Loại mái vòm này được gắn trên một thanh kim loại đứng giúp cố định vị trí của mái vòm.

Mái vòm cố định

Mái vòm cố định

Mái vòm kính

Như tên gọi của nó, loại mái vòm này chủ yếu được làm từ kính cường lực rất săn chắc, an toàn. Sự trong suốt và không hấp thụ nhiệt của mái vòm kính khiến mọi người rất ưa chuộng và sử dụng mẫu cửa vòm này rộng rãi, đặc biệt là các không gian như cửa sổ nhà, công ty, …

Mái vòm kính

Mái vòm kính

Mái che bạt giả ngói/ gỗ

Mẫu mái che này khá là mới lạ và đang trở nên hot thời gian gần đây. Thay vì các loại vải bạt chuyên dụng thông thường, mái che này được thiết kế từ chất liệu giả gỗ hoặc giả gỗ cách nhiệt, chống thấm nên rất hữu dụng và có độ tuổi dài bất chấp điều kiện thời tiết.

Mái che bạt giả ngói/ gỗ

Mái che bạt giả ngói/ gỗ

Mua bạt vòm cửa sổ ở đâu giá tốt, uy tín và chất lượng?

Mái bạt trở nên một phần không thể thiếu trong bất cứ ngôi nhà nào, lên lựa chọn loại sản phẩm phù hợp và uy tín là điều vô cùng quan trọng mà bạn cần lưu ý. Mái xếp Sài Gòn được đánh giá là một trong những cơ sở cung cấp bạt vòm giá tốt, chất lượng đảm bảo và chế độ bảo hành vô cùng ưu đãi. Không những thế, sản phẩm của chúng tôi còn đa dạng mẫu mã, chất liệu cũng như mức giá cả dao động để quý khách có thể có một cái nhìn tổng quát và dễ dàng lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với ngôi nhà cũng như điều kiện kinh tế của mình. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.