Lắp đặt, thi công bạt xếp Bến Tre chuyên nghiệp

Bạt xếp, mái xếp, mái hiên

Ngoài ra còn 1 số các chức năng như, không mất nhiều công sức, thời gian và việc sử dụng cũng trở nên dễ dàng, tạo ra 1 không gian thoáng đãng mát mẻ, một nơi nghỉ ngơi hoặc dừng chân lý tưởng, thu hút nhiều – khách hàng và việc kinh doanh cũng được mở rộng, màu sắc, kiểu dáng đa dạng giúp tạo thêm phần thẩm mỹ cho cửa hàng, công trình… Vậy hãy cùng tìm hiểu xem đơn vị lắp đặt, thi công bạt xếp chuyên nghiệp tại Bến Tre

Bạt xếp, mái xếp, mái hiên
Bạt xếp, mái xếp, mái hiên

Những loại mái xếp ở Bến Tre phổ biến

Tùy thuộc vào từng loại công trình hoặc không gian mà bạn muốn lắp đặt sẽ có những kiểu mái hiên Bến Tre phù hợp:

+ Mái hiên, mái xếp Bến Tre nhà hàng, quán cafe: Đối với loại hình không gian này, chủ đầu tư luôn ưu tiên việc tạo ra không gian rộng rãi, thoáng mát. Muốn tạo cho khách hàng một không gian mát mẻ, thoáng đãng để thưởng thức đồ ăn, thức uống một cách dễ chịu và thoải mái nhất. Cho nên thông hường họ sẽ chọn sử dụng mái hiên kiểu lượn sóng, mái hiên sân vườn…

+ Mái hiên, mái xếp Bến Tre bể bơi: Với loại hình này thường chúng ta sẽ chọn mái xếp kiểu lượn sóng, mái hiên chữ A. Điều này giúp cho bể bơi có một không gian vừa thoáng mát lại vừa không phải lo nắng mưa, khách có thể yên tâm bơi lội thoải mái mà không sợ bị ảnh hưởng bởi thời tiết

+ Mái hiên, mái xếp Bến Tre sân vườn: Để phù hợp với thiết kế sân vườn của ngôi nhà, khách hàng thường ưu tiên lựa chọn các thiết kế mái hiên, mái xếp thể hiện sự năng động và hiện đại. Vì đối với một ngôi nhà có thiết kế không gian sân vườn thì đây chính là khu vực vui chơi cho con trẻ. Đồng thời cũng là nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình mỗi dịp cuối tuần, dịp lễ mà không cần phải chen chúc đến các nơi xa xôi đông đúc. Chính vì thế mái xếp cũng phải có thiết kế hài hòa về kiểu dáng, màu sắc hải phù hợp với phong cách của sân vườn.

+ Mái hiên, mái xếp Bến Tre nhà, sân thượng: Chủ yếu để che mưa, che nắng cho ngôi nhà. Ngoài ra tạo thêm không gian mát mẻ cho gia đình.

Mái xếp, mái hiên Bến Tre bãi xe: Sử dụng loại mái xếp kiểu lượn sóng, dễ dàng sử dụng và tháo lắp. Bảo vệ cho những chiếc xe không bị hư hỏng từ các tác động môi trường. 

Bạt xếp 
Bạt xếp

Báo giá thi công lắp đặt bạt xếp Bến Tre 2022

Thông thường đối với các loại mái xếp, bạt xếp, mái hiên kiểu dáng lượn sóng sử dụng liền vào tường, các cột bê tông đã có sẵn không sử dụng chân khung sắt thì có giá dao động từ 200.000vnd/m2 – 250.000vnđ/m2 cộng thêm lớp chống nước và đây là giá loại 1. Còn loại 2 sẽ có giá cao hơn dao động từ 300.000vnd/m2 – 350.000vnđ/m2 cộng với vải bạt bên trên là nguyên liệu nhập khẩu nên mẫu mã sẽ đa dạng hơn. 

Quy trình lắp đặt thi công bạt xếp Bến Tre 

Bước 1: Tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng và tư vấn sản phẩm phù hợp

Bước 2: Khảo sát trực tiếp tại địa điểm cần lắp đặt về không gian, địa hình

Bước 3: Tiến hành thi công lắp đặt thi công bạt xếp

Bước 4: Kiểm tra lại sản phẩm sau khi lắp đặt 

Bước 5: Bàn giao công trình hoàn chỉnh và chất lượng

Thi công lắp đặt bạt xếp, mái hiên chuyên nghiệp
Thi công lắp đặt bạt xếp, mái hiên chuyên nghiệp

Dịch vụ cung cấp thi công lắp đặt mái xếp Bến Tre Uy Tín – Chất Lượng

Bạn có thể tham khảo các công ty dịch vụ lắp đặt mái che uy tín và chất lượng tại Bến Tre như:

– Công ty CPTM mại Phú Thành Phát

– Mái xếp di động Dương Đại Phát

– Công ty TNHH mái che Đại Phát Tài

– Mái Xếp Hoàng Hải Long

– Công Ty TNHH Sản Xuất Mái Che Đức Nhân Tâm Bến Tre

Qua bài viết này sẽ giúp các bạn chọn lựa được loại bạt xếp, mái xếp, mái hiên thích hợp cho gia đình, cho cửa hàng. Và cho các bạn biết được một số quy trình lắp đặt cũng như các địa chỉ uy tín để các bạn có thể chọn lựa mua và lắp đặt thi công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.