Lắp đặt bạt xếp Cần Giuộc giá tốt

Bạt xếp được thiết kế hình lượn sóng độc đáo.

Bạt xếp hiện đang là sản phẩm được biết đến rộng rãi trên thị trường hiện nay. Công dụng chính là bạt che nắng-mưa và bụi bẩn với thao tác kéo ra, thu vào một cách dễ dàng. Được thiết kế nhiều mẫu khác nhau để có thể phù hợp với các không gian khác nhau. Cần Giuộc là nơi có nhiều cơ sản chuyên cung cấp bạt xếp uy tín, với thiết kế thông minh, cấu tạo chắc chắn mà đơn giản. Nên đây là lựa chọn đầu tiên cân nhắc sử dụng khi các cửa hàng, quán ăn hoặc nhà bạn có khoảng trống cần che chắn.

Bạt xếp được thiết kế hình lượn sóng độc đáo.
Bạt xếp được thiết kế hình lượn sóng độc đáo.

 

Những loại mái xếp ở Cần Giuộc mới nhất

Do tính phổ biến cao, nên bạt xếp thường có nhiều loại cũng như nhiều thiết kế để phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

  • Bạt xếp lượn sóng:

Bạt xếp lượn sóng được thiết kế như hình sóng biển độc đáo, là một sản phẩm trang trí ngoại thất mang tính thẩm mỹ cao. Với ưu điểm dễ lắp đặt giá thành hợp lý, bạt xếp lượn sóng trở thành loại bạt xếp ưa chuộng nhất hiện nay. Thao tác kéo ra, thu vào dễ dàng có thể dùng remote thông minh hoặc kéo dây cơ, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Ngôi nhà bạn như được mở rộng diện tích khi sử dụng bạt xếp, phủ rộng không gian che nắng – mưa và buổi bẩn. Thêm một ưu điểm về độ bền của bạt xếp có thể lên đến 10 năm do cấu tạo của khung mái che làm từ nhôm hợp kim, inox và sắt sơn tĩnh điện và các loại vải bạt mái che chất lượng cao.

Bạt xếp giúp mở rộng không gian nhà.
Bạt xếp giúp mở rộng không gian nhà.
  • Bạt xếp di động đôi:

Bạt xếp di động đôi có thiết kế bộ khung mái che linh hoạt còn được gọi là mái che chữ A, người dùng có thể kéo ra – thu về hoặc thay đổi vị trí một cách dễ dàng và tiện lợi. Phù hợp với nhiều không gian, có thể đặt ở các vị trí theo sở thích và thời tiết.

Bạt xếp chữ A di chuyển tiện lợi.
Bạt xếp chữ A di chuyển tiện lợi.
  • Bạt xếp di động tay quay:

Độ phổ biến của loại bạt xếp tay quay này không kém cạnh bạt xếp lượn sóng do tính tiện lợi và giá thành rẻ. Có nhiều mẫu mã thiết kế phù hợp với đa dạng khách hàng 

Bạt xếp di động tay quay.
Bạt xếp di động tay quay.

 

Báo giá thi công lắp đặt bạt xếp Cần Giuộc 2022

Vì có nhiều mẫu mã cũng như đa dạng về chất lượng từng loại từ vải che đến chất lượng khung nên giá thành thi công lắp đặt hoàn thiện cũng khác nhau. Địa hình vị trí lắp đặt cũng ảnh hưởng đến việc lắp đặt bạt xếp, khối lượng công trình và khoảng cách thi công lắp đặt đều ảnh hưởng đến giá.  Giá lắp đặt trung bình rơi vào 115.000vnđ/m2 – 425.000vnđ/m2.

Bảng báo giá của một cơ sở tại Cần Giuộc
Bảng báo giá của một cơ sở tại Cần Giuộc

 

Quy trình lắp đặt thi công bạt xếp Cần Giuộc

Việc lắp đặt thi công bạt xếp cần đội ngũ có chuyên môn, nhưng không có nghĩa người sử dụng không thể tự lắp đặt được những bước đầu. Để có thể thi công lắp đặt một cách an toàn và chất lượng, người dùng cần nắm rõ những bước sau:

Bước 1: Khảo sát tình hình thực tế sẽ giúp người lắp đặt hình dung được cách sắp xếp, bố trí bạt xếp một cách hợp lý nhất. Vì thế nên cần đo diện tích không gian sẽ thi công lắp đặt bạt xếp. Nếu bước này bạn làm không kỹ sẽ dẫn đến việc thiếu hụt phần mái che cho không gian nhà bạn,

Bước 2: Căn cứ vào số liệu đo diện tích không gian ở bước 1, bạn chuẩn bị thật chuẩn xác cho khâu thiết kế bạt xếp sao cho phù hợp với không gian mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của không gian.

Bước 3: Ở bước này bạn sẽ phải có sự hỗ trợ của các thợ thi công lắp đặt chuyên nghiệp. Bước này sẽ dựng phần khung thép và may ép bạt

Bước 4: Bước tiếp theo bạn đã có thể định hình được bạt xếp của mình khi được lắp đặt tại vị trí đã chọn như thế nào. Để bắt đầu cho phần ” khung xương” của bạt xếp di động bằng việc dựng khung và kèo thép

Bước 5: Bước này là khâu cuối cùng cho việc thi công lắp đặt bạt xếp được hoàn thành. Bạn tiến hành lắp đặt vào khung, chú ý hệ thống điều khiển tự động để kéo bạt ra vào hợp lý và đạt tiêu chuẩn.

 

Việc lắp đặt phụ thuộc vào không gian.
Việc lắp đặt phụ thuộc vào không gian.

 

Dịch vụ cung cấp thi công lắp đặt mái xếp Cần Giuộc Uy Tín – Chất Lượng

1. Yếu tố hàng đầu là uy tín và chất lượng:

Khi các sản phẩm bạt xếp được di chuyển đến tay người dùng, Mái xếp Sài gòn luôn kiểm tra kỹ chất lượng từ bước đầu kiểm tra nguyên liệu đến khâu thực hiện sản xuất, dùng thử thực tế và được đánh giá chất lượng nghiêm ngặt. Nói không với hàng kém chất lượng, Nguyễn Lê Phạt được người dân Bến tre tin dùng với bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp và hiệu quả.

2. Mẫu mã được thiết kế đa dạng, độc đáo:

Mái xếp Sài gòn tiếp cận nhanh với thị trường Cần Giuộc và không ngừng khảo sát thị trường đưa ra nhiều thiết kế khác nhau nhằm đáp ứng hết các như cầu của người dùng Cần Giuộc. Tự hào là cơ sở cung cấp mái bạt uy tín sẽ lắng nghe mọi góp ý từ khách hàng để hoàn thiện. Đây cũng chính là ưu điểm để người dùng Cần Giuộc tin dùng sản phẩm tại cơ sở.

3. Áp dụng thực tế thị trường:

Phù hợp với môi trường thời tiết tại Việt Nam, dùng để che mưa nhiều – những khi nắng gắt hoặc bụi bẩn mang đến nhiều bất lợi cho người dân. 

Mái bạt xếp thách thức mọi thời tiết.
Mái bạt xếp thách thức mọi thời tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.