Thi công lắp đặt bạt xếp Củ Chi – Uy tín

Bạt xếp được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Với chức năng cần thiết chống chọi thời tiết của Việt Nam nắng gắt – mưa nhiều và giá thành rẻ, bạt xếp nhanh chóng được thị trường sử dụng đa dạng như nhà hàng, quán cafe, sân vườn,…

 

Bạt xếp được sử dụng rộng rãi trên thị trường.
Bạt xếp được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Mẫu bạt xếp Củ Chi phổ biến 2022 

Nổi tiếng về chất lượng, uy tín của sản phẩm bạt xếp, cơ sở Đại Mạnh Khá ở thành phố Củ Chi được người dân Củ Chi tin dùng. Sau đây là một số hình ảnh về các sản phẩm của Đại Mạnh Khá:

  1. Bạt xếp chữ A:

Với tính tiện lợi, dễ dàng di chuyển và che chống được không gian rộng, giá thành rẻ. Thao tác đơn giản khi kéo ra – thu về, thiết kế đa màu sắc giúp phù hợp với từng loại không gian, bền bỉ và chất lượng nhưng vẫn đảm bảo lượng gió mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Mạt xếp chữ A thường được lắp đặt ở sân thượng, bể bơi,….

Bạt xếp chữ A
Bạt xếp chữ A

 

 

  1. Bạt Xếp Lượn Sóng Di Động:

Độ phổ biến cao, được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Có tính thẩm mỹ cao như hình sóng biển với các vệt xếp cách đều nhau, thiết kế hài hòa, bền bỉ, đa dạng về màu sắc. Với độ rộng tối đa lên đến 3000m2, bạt xếp lượn sóng phù hợp với các nhà hàng, quán ăn,… sân vườn, sân thượng có diện tích cỡ lớn. Thao tác dễ dàng có thể dùng remote hoặc thủ công để sử dụng bạt xếp lượn sóng. Bạt che được làm từ nhiều chất liệu như simili, vải dù và vải lưới, vải lưới giúp người sử dụng có thể lấy sáng tới 70%.

 

Bạt xếp di động lượn sóng.
Bạt xếp di động lượn sóng.

Báo giá lắp đặt bạt xếp Củ Chi mới nhất

Bảng giá thi công lắp đặt bạt xếp ảnh hưởng đến nhiều yếu tố như: chất lượng, cấu tạo ( khung sắt và loại vải bạt) và phụ thuộc vào địa hình vị trí thi công lắp đặt bạt xếp. Giá trung bình rơi vào 250vnđ/m2 – 500vnđ/m2. 

 

Lợi ích khi lắp đặt bạt xếp Củ Chi của Đại Mạnh Khá 

Với tính năng sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay, việc này đi đôi với việc bạt xếp có nhiều ưu điểm vượt trội mang lại lợi ích cho khách hàng:

  • Che nắng – mưa, bụi bẩn:

Ưu điểm, chức năng chính của bạt xếp là che mưa, che nắng, hạn chế bụi bẩn từ bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo được lượng gió phụ thuộc vào loại vải mái che mà người sử dụng lựa chọn. Đảm bảo không làm gián đoạn các hoạt động của khách hàng nếu thời tiết thay đổi.

  • Giảm nhiệt độ thời tiết:

Ánh nắng mặt trời là một trong những nhiệt độ gây khó chịu cho con người, hiểu được vấn đề đó bạt xếp được thiết kế bằng những vật liệu đặc biệt chịu nhiệt và chống nhiệt. Giúp khách hàng cảm nhận ngày hè oi bức một cách dễ chịu hơn.

  • Mang tính thẩm mỹ cao:

Được thiết kế nhiều mẫu mã và đa dạng về màu sắc nên bạt xếp phù hợp với mọi không gian của người sử dụng. Mang tính thẩm mỹ cao qua thiết kế họa tiết làm cho nhà hàng, quán nước và sân vườn, sân thượng của ngôi nhà bạn

 

Sử dụng bạt xếp có nhiều lợi ích vượt trội.
Sử dụng bạt xếp có nhiều lợi ích vượt trội.

 

Mái Xếp Đại Mạnh Khá – Đơn vị lắp đặt mái bạt xếp Củ Chi giá rẻ – chất lượng

Hiện nay thành phố Củ Chi là một trong những thành phố hiện đại với sự mọc lên các hàng quán. Phát triển kinh tế, kinh doanh đi lên vì thế đây là cơ hội phát triển cho các cơ sở chuyên về thi công lắp đặt bạt xếp. Trong đó nổi tiếng là cơ sở bạt xếp Đại Mạnh Khá. Đại Mạnh Khá chuyên cung cấp sỉ, lẻ bạt xếp uy tín và chất lượng tại thành phố Củ Chi. Với đội ngũ chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến khâu thi công lắp đặt nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng. Cơ sở Đại Mạnh Khá được người dân Củ Chi yêu mến và tin dùng.

Xưởng sản xuất mái che của cơ sở Đại Mạnh Khá
Xưởng sản xuất mái che của cơ sở Đại Mạnh Khá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.