Thi công làm mái bạt xếp Đà Lạt chuyên nghiệp

Bạt xếp chữ A cho không gian riêng.

Sử dụng tiện lợi nhanh chóng, có thể dùng remote hoặc dây kéo để điều chỉnh bạt xếp. Một trong những thành phố bán chạy bạt xếp, chúng ta không thể không nói đến Đà Lạt. Một thành phố với rất nhiều nhà kinh doanh nhà hàng, cafe,.. 

 

Bạt xếp được các nhà kinh doanh sử dụng cho cửa hàng của mình
Bạt xếp được các nhà kinh doanh sử dụng cho cửa hàng của mình

 

Một số hình ảnh bạt xếp Đà Lạt Đại Mạnh Khá

Đại Mạnh Khá được biết đến là hệ thống cung cấp bạt xếp đa dạng, uy tín tại thành phố Đà Lạt. Với những thiết kế phù hợp với từng nhu cầu khách hàng, nên hệ thống Đại Mạnh Khá được nhiều khách hàng tin dùng. Sau đây là các loại bạt xếp được ưa chuộng ở Đà Lạt:

Bạt xếp lượn sóng độc đáo

Đây là loại bạt xếp được sử dụng đa số ở các hàng quán tại Đà Lạt, vì độ bao phủ diện rộng và tính thẩm mỹ cao nên ngoài chức năng chính thì bạt xếp lượn sóng rất phù hợp để trang trí ngoại cảnh. Sử dụng đơn giản, nhanh chóng có thể kéo dây hoặc dùng remote để điều chỉnh bạt xếp. Với chức năng chính là che nắng – mưa hiệu quả để đảm bảo khi thời tiết thay đổi bất chợt. Đặc biệt khách có thể góp ý lên thiết kế sản phẩm để phù hợp với nhu cầu cũng như không gian cần lắp đặt bạt xếp.

 

Bạt xếp lượn sóng được sử dụng ở quán cafe.
Bạt xếp lượn sóng được sử dụng ở quán cafe.

Bạt xếp chữ A

Bạt xếp chữ A cũng được sử dụng diện rộng không kém các loại bạt xếp khác. Với thiết kế lạ mắt hình chữ A thích hợp với các nhà hàng, cafe,… sân vườn, các bàn ghế được bố trí theo từng khu đảm bảo riêng tư nhưng vẫn đảm bảo độ che phủ nắng – mưa – bụi bẩn tránh thời tiết thay đổi bất chợt. Kiểu dáng thiết kế, màu sắc đa dạng, bền bỉ và giá thành rẻ. Ngoài ra còn có thiết kế đặc biệt khi bạt che được thiết kế bằng bạt lưới không cản gió vào bên trong nhưng vẫn che được nhiệt độ ánh nắng.

 

 

Bạt xếp chữ A cho không gian riêng.
Bạt xếp chữ A cho không gian riêng.

 

Bảng giá thi công lắp đặt bạt xếp Đà Lạt mới nhất

Giá tiền thi công lắp đặt bạt xếp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất lượng bạt mái, khung mái… và phụ thuộc vào vị trí địa lý nơi thi công lắp đặt, độ rộng của mái bạt xếp,… Sau đây là bảng giá thi công lắp đặt theo m2 của hệ thống Đại Mạnh Khá:

Thi công lắp đặt trên diện tích <=20m2

  • Bạt xếp Việt Nam: 6.100.000vnđ/ bộ
  • Bạt xếp Đài Loan: 6.900.000vnđ/ bộ
  • Bạt xếp Hàn Quốc: 8.100.000vnđ/ bộ

Thi công lắp đặt trên diện tích 30m2 – 50m2:

  • Bạt xếp Việt Nam: 350.000vnđ/m2
  • Bạt xếp Đài Loan: 360.000vnđ/m2
  • Bạt xếp Hàn Quốc: 380.0000vnđ/m2

 

Thi công lắp đặt trên diện tích 60m2 – 100m2:

  • Bạt xếp Việt Nam: 290.000vnđ/m2
  • Bạt xếp Đài Loan: 310.000vnđ/m2
  • Bạt xếp Hàn Quốc: 330.0000vnđ/m2

Thi công lắp đặt trên diện tích 150m2 – 300m2:

  • Bạt xếp Việt Nam: 300.000vnđ/m2
  • Bạt xếp Đài Loan: 320.000vnđ/m2
  • Bạt xếp Hàn Quốc: 340.0000vnđ/m2

Tính ưu việt nổi trội của bạt xếp Đà Lạt

  • Điều chỉnh bạt xếp dễ dàng: người dùng có thể điều chỉnh bạt xếp bằng tay quay cơ học dây cáp hoặc có thể bằng remote điều chỉnh.
  • Độ bao phủ, che chắn tốt: được thiết kế cấu tạo từ những vật liệu chất lượng tạo nên sự bền bỉ cho bạt xếp cũng như sự dễ chịu khi sử dụng của khách hàng.
  • Có tính thẩm mỹ ngoại cảnh cao: do có thể thiết kế mái bạt tùy theo sở thích người dùng và không gian lắp đặt nên đây cũng là ưu điểm vượt trội thu hút khách hàng.
  • Đảm bảo không gian thoáng mát dưới bạt xếp; che chắn không gian diện rộng nhưng vẫn đảm bảo luồng gió thổi và bên trong để tạo cảm giác mát mẻ cho không gian.

 

                                                  

Bạt xếp được lắp đặt hòa vào không gian.
Bạt xếp được lắp đặt hòa vào không gian.

 

Mái Xếp Đại Mạnh Khá – Đơn vị lắp đặt mái bạt xếp Đà Lạt giá rẻ – chất lượng

Tại thành Phố Đà Lạt, do có rất nhiều nhà hàng, quán cafe, sân vườn,… nên cũng có rất nhiều hệ thống chuyên cung cấp bạt xếp chất lượng, trong đó có hệ thống Đại Mạnh Khá.

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn và đội thi công lắp đặt chất lượng, vui vẻ với khách hàng nhưng giá thành lại vừa túi tiền, cho nên hệ thống Đại Mạnh Khá được đông đảo các cơ sở kinh doanh tại Đà Lạt tin dùng. Chất liệu cấu tạo nên bạt xếp được sử dụng những vật liệu cao cấp tùy theo nhu cầu khách hàng tạo nên sự bền bỉ của sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng đó là vinh hạnh của hệ thống bạt xếp Đại Mạnh Khá phát triển từng ngày.

 

 

Bạt xếp tại hệ thống Đại Mạnh Khá.
Bạt xếp tại hệ thống Đại Mạnh Khá.

Vì thị trường hiện nay có rất nhiều hệ thống cơ sở về bạt xếp, nên khách hàng nên tìm hiểu kỹ lưỡng chất lượng của các loại sản phẩm trước khi mua. Hy vọng trong bài viết hôm nay sẽ giúp các khách hàng tìm được cho mình một mẫu bạt xếp phù hợp với nhu cầu của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.