Thi công làm mái bạt xếp huyện Bình Chánh tốn bao nhiêu?

Mẫu bạt xếp sử dụng bên cạnh nhà mặt kính trong sự kiện

Dùng để che nắng, che mưa là tác dụng chính của bạt xếp. Có thể kéo ra xếp vào dễ dàng tùy vào trường hợp sử dụng. Được thiết kế từng nếp bạt chia khoảng cách đều nhau nên trong quá trình thu lại rất dễ dàng, là một sản phẩm ngoại thất không thể thiếu . Huyện Bình Chánh là một trong những khu vực chuyên cung cấp bạt xếp, mình sẽ ghi thông tin chi tiết ở phía dưới nhé!

Một số loại bạt xếp huyện Bình Chánh mới nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều ngành dịch vụ như nhà hàng, cafe… cần đến bạt xếp để đảm bảo các ngành dịch vụ ngoài trời khi có thời tiết không như ý muốn. Để thay thế các mái hiên truyền thống cố định, thì bạt xếp có thể mang đến sự mới lạ đến với người sử dụng vì có thể di chuyển tùy thích. Có hai loại mới là:

Bạt xếp tay quay:

Sử dụng bằng vận động cơ học, có trục quay bạt phía bên cạnh của bạt xếp. Bạt xếp tay quay có các cấu tạo sau:

  • Phần mái che: dùng để che nắng – mưa, tia UV, khói bụi… gồm có bas L, tay đỡ, bas bí, ống cuốn trong – ngoài, ổ đỡ, hộp số bạt che, ốc dù và mang cá…
  • Tay quay: thu – mở bạt một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Trục cuốn: sử dụng nhôm phi 63, thanh nhôm inox phi 25 giúp bạt luôn thẳng và không bị gấp nếp

Bạt xếp thông minh lượn sóng:

Bạt xếp lượn sóng là loại sản phẩm được ưa chuộng không kém cạnh bạt xếp quay tay. Nhưng do có tính thẩm mỹ và độ an toàn cao hơn dễ dàng trong việc mở – thu xếp bạt. Thiết kế lượn sóng hiện đại giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại.

Cấu tạo của bạt xếp lượn sóng gồm các bộ phận đơn giản:

  • Cũng như bạt xếp quay tay, bạt xếp lượn sóng có cấu tạo phần mái bạt dùng để che nắng – mưa, tia UV, khói bụi… nhằm mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
  • Phần khung sắt
  • Phần mái kéo
  • Con lăn trượt, phần ròng rọc giúp mái di động trơn tru khi thu vào hoặc kéo ra
  • Bạt xếp lượn sóng có thể điều khiển bằng remote hoặc kéo dây cơ học.
Mẫu bạt xếp sử dụng bên cạnh nhà mặt kính trong sự kiện
Mẫu bạt xếp sử dụng bên cạnh nhà mặt kính trong sự kiện

Bảng giá thi công lắp đặt bạt xếp huyện Bình Chánh mới nhất

Với nhiều mẫu thiết kế, nhiều màu sắc cũng như nhiều loại khác nhau, giá thành phụ thuộc vào chất lượng mẫu mã khác nhau,nên giá thành thi công lắp đặt sẽ dựa trên loại sản phẩm mà quý khách hàng lựa chọn.

Bạt xếp lượn sóng có giá thành thi công lắp đặt dao động từ 280.000 – 350.000vnđ

Bạt xếp tay quay có giá thành thi công lắp đặt dao động từ 200.000 – 250.000vnđ

Báo giá thi công lắp đặt bạt xếp tại huyện Bình Chánh
Báo giá thi công lắp đặt bạt xếp tại huyện Bình Chánh

Tính ưu việt nổi trội của bạt xếp huyện Bình Chánh

Bạt xếp được sử dụng phổ biến nhờ có những ưu điểm vượt trội trong quá trình sử dụng:

Che nắng – che mưa tối đa

Ưu điểm này rất thích hợp với những ngành dịch vụ ăn uống, bể bơi,… ngoài trời. Sử dụng bạt xếp để không gặp khó khăn khi thời tiết thay đổi, các hoạt động giải trí – vui chơi ngoài trời, kinh doanh… sẽ không bị ảnh hưởng giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn.

Cách nhiệt hiệu quả: 

Giúp cản bớt nhiệt khi nhiệt độ bên ngoài tăng cao như trời nắng gắt, sử dụng bạt xếp để giảm bớt sức nóng và có cảm nhận thật tuyệt vời trong những ngày hè oi bức.

Mang tính thẩm mỹ thiết kế ngoại khu cao:

Một ưu điểm không kém phần quan trọng ngoài che nắng-mưa, cản nhiệt, chắn bụi,.. thì loại bạt xếp còn mang lại tinh thẩm mỹ cao cho không gian người sử dụng.

Đa dạng về mẫu mã, màu sắc nên người dùng có thể có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu giúp tạo điểm nhấn cho không gian tại khu vực đó.

Tiết kiệm chi phí:

Đối với các ngành dịch vụ thì bạt xếp giúp bạn tiết kiệm được khoảng chi phí lớn. Thay vì đầu tư 10 chiếc ô cỡ lớn, thì chúng ta chọn đầu tư bạt xếp 50m2 sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Những tính ưu việt nổi trội bạt xếp mang lại
Những tính ưu việt nổi trội bạt xếp mang lại

Mái Xếp Đại Mạnh Khá – Đơn vị lắp đặt mái bạt xếp huyện Bình Chánh giá rẻ – chất lượng

Chính vì mái xếp đang được thịnh hành ở Việt Nam nên có rất nhiều cơ sở kinh doanh nhằm cung cấp các sản phẩm mái che chất lượng đến với người sử dụng. Huyện Bình Chánh nằm trong số những khu vực chuyên cung cấp mái xếp chất lượng tiêu biểu như cơ sở Đại Mạnh Khá.

Đại Mạnh Khá với sự uy tín, đặt sự an toàn của quý khách hàng lên hàng đầu, bảo hành sản phẩm khi có sự cố, cùng với các ưu đãi hấp dẫn gửi đến quý khách hàng

Đại Mạnh Khá luôn cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm về mái hiên như: mái xếp di động, mái xếp lượn sóng, các trang thiết bị… với mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng. Hiện cơ sở cũng đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người sử dụng.

Đơn vị lắp đặt mái bạt xếp huyện Bình Chánh giá rẻ – chất lượng – Mái Xếp Đại Mạnh Khá
Đơn vị lắp đặt mái bạt xếp huyện Bình Chánh giá rẻ – chất lượng – Mái Xếp Đại Mạnh Khá

Sau những thông tin mà mình chia sẻ ở trên, mình chúng tôi những cơ sở ở huyện Bình Chánh nói chung và cơ sở Đại Mạnh Khá nói riêng sẽ mang lại cho quý khách hàng những lựa chọn đúng đắn về sản phẩm mà quý khách hàng đang muốn sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.