Thiết kế thi công bạt xếp quận 1 giá rẻ, mới nhất 2022

Bạt xếp tối màu, đơn giản, sang trọng 

Vào những tháng đầu năm, thời tiết tại Sài Gòn diễn ra thất thường, để lại nhiều bất lợi cho người dân quận 1. Vì thế, nhiều người đang tìm những cơ sở lặp đặt mái xếp nhằm giải quyết những vấn đề về thời tiết. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp một số mẫu mẫu xếp tại quận 1, giá thành mái xếp quận 1 và những lưu ý trong quá trình lắp đặt, đừng bỏ lỡ nhé. 

Một số mẫu bạt xếp tại quận 1

Mái bạt xếp là sản phẩm có chức năng che chắn nắng mưa hiệu quả cho nhà ở, hàng quán, nhà xe, … Mái bạt xếp có cấu tạo bao gồm: mái bạt hay mái song bạt cách đều nhau khoản 0.5m nhờ thanh sắt dày nhét trong bạt tạo nên một máng treo có độ lượn sóng, giúp thu vào kéo ra dễ dàng, khung sắt được làm từ sắt dày khoảng 2 ly và hệ mái kéo sử dụng sắt hộp dày 1.2 ly chữ U kích thước 20mx40m.

Mái bạt xếp sở hữu những tính năng vô cùng tuyệt vời. Đầu tiên, mái xếp có thể che nắng, che mưa, tạo một không gian sinh hoạt thoải mái trong điều kiện thời tiết xấu cho con người. Đồng thời, mái xếp còn có thể tạo ra một không gian rộng rãi, thuận lợi cho việc buôn bán và kinh doanh. Rất nhiều người sử dụng bạt xếp lượn sóng để kinh doanh tại các điểm ăn uống nhỏ và vừa ở ngoài trời như: ốc đêm, quán nhậu nhỏ, cafe vườn, hồ bơi hay các khu vực để xe, nhà hàng, công ty và khách sạn, …

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu mái xếp quận 1 đẹp để quý khách có thể tham khảo: 

Bạt xếp tối màu, đơn giản, sang trọng 
Bạt xếp tối màu, đơn giản, sang trọng
Bạt xếp cho quán café thoáng mát, tiện nghi 
Bạt xếp cho quán café thoáng mát, tiện nghi
Bạt xếp che nắng ở đường bộ
Bạt xếp che nắng ở đường bộ

Báo giá lắp đặt bạt xếp quận 1

Giá thành của mái xếp bạt quận 1 còn tùy thuộc vào chất liệu vải che, diện tích của mái xếp, thời gian thi công và đội ngũ nhân công. Để được tư vấn giá thành kĩ nhất, quý khách vui lòng liên hệ với Mái xếp Sài Gòn quý khách nhé.

Lưu ý khi lắp đặt bạt xếp quận 1

Lựa chọn vị trí lắp đặt mái bạt xếp

Bạn cần lưu ý rằng mái xếp nếu được lắp đặt ở vị trí quá thấp hay quá cao, diện tích quá lớn hay quá nhỏ đều dẫn đến sự mất cân bằng trong thẩm mỹ chung của ngôi nhà. Vì thế để phòng tránh việc này xảy ra, bạn cần phải nắm rõ thông số của không gian lắp đặt để tính thẩm mỹ được hài hòa, tiết kiệm chi phí sửa chữa. 

Chất lượng của mái bạt xếp 

Để đảm bảo được sự bền vững của mái che và sự an toàn của người dùng, quý khách nên là người trực tiếp kiểm tra kĩ chất lượng của mái che bao gồm vải, chất liệu làm khung cố định, hoặc là nhờ các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao.  

Tính an toàn 

Xuyên suốt quá trình thi công lắp đặt, sự an toàn của đội ngũ kĩ thuật viên cần phải được ưu tiên. Vì công trình mái bạt xếp chủ yếu nằm ở vị trí cao nên đội ngũ thi công phải đặc biệt lưu ý nếu mang vác vật nặng cần từ 3 – 4 người hỗ trợ, không cho phép những người không có phận sự được ra vào khu vực thi công.

Lưu ý khi lắp đặt bạt xếp quận 1
Lưu ý khi lắp đặt bạt xếp quận 1

Địa chỉ lắp đặt bạt xếp quận 1 đẹp, uy tín, giá tốt

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt mái bạt xếp quận 1 uy tín, giá tốt, thì đừng nên bỏ lỡ Mái xếp Sài Gòn nhé. Tại đây chúng tôi sở hữu đội ngũ thi công lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua  Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 1 D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM, địa chỉ 2 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.