Lắp đặt bạt xếp quận 11 chuyên nghiệp

Mái hiên di động – Chữ A màu xanh

Muốn tạo không gian cho sân vườn trở nên rộng rãi thoải mái cùng với bóng mát nhưng vẫn mỹ quan. Bạn muốn biết những thông tin khi lắp đặt hệ thống bạt xếp quận 11. Giá cả lắp đặt ở đâu mới hợp lý. Ưu điểm của lắp đặt hệ thống như thế nào. Muốn biết những địa chỉ lắp đặt hệ thống tốt nhất. Cùng đọc bài viết dưới đây để tổng hợp những kiến thức bổ ích cần thiết nhé.

Những mẫu loại mái xếp ở quận 11 Tp.HCM

Mái hiên di động – Chữ A màu xanh
Mái hiên di động – Chữ A màu xanh
Mái hiên di động – Chữ A màu trắng
Mái hiên di động – Chữ A màu trắng
Mái hiên di động – Chữ A màu vàng
Mái hiên di động – Chữ A màu vàng

Bảng giá thi công lắp đặt bạt xếp quận 11

Để xác định được giá thánh của mái xếp lượn sóng, bạt xếp quận 11 thì còn tùy vào chất lượng của vải che, khung cố định và các thiết bị đi kèm khác. Đồng thời yếu tố diện tích và nhân công cũng đóng thành phần quan trọng trong việc quyết định giá thành của mái bạt xếp quận 11. Để được tư vấn giá thành kỹ nhất, quý khách vui lòng liên hệ Mái Xếp Sài Gòn.

Lưu ý: Mức giá có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Nếu quý khách muốn biết chính xác hơn về giá rẻ, dịch vụ lắp đặt bạt xếp quận 11 các loại, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Mái hiên di động – Chữ A màu trắng xám
Mái hiên di động – Chữ A màu trắng xám

Quy trình lắp đặt thi công bạt xếp quận 11

Để thi công bạt xếp quận 11 cần trải qua quy trình chặt chẽ để luôn luôn đảm bảo được chất lượng cũng như yêu cầu của khách hàng.

Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.

Đặc tính của loại mái xếp này là rất đa năng nên cần tìm hiểu nhu cầu của khách hàng sử dụng mái xếp lượn sóng này cho mục đích gì? Chất liệu vải và màu sắc ra sao? Chất liệu cột làm khung như thế nào?…

– Việc chọn màu sắc rất quan trọng vì nó mang tính thẩm mỹ cho gia chủ. Cần chọn màu phù hợp với màu sơn tường sao cho hài hòa và đẹp mắt.

Bước 2: Khảo sát tại địa điểm thi công

Sau khi nắm rõ được yêu cầu cụ thể, chi tiết của khách hàng thì đơn vị cung cấp dịch vụ thi công mái xếp lượn sóng quận 5 sẽ đến khảo sát thực địa, đo đạc kích thước phù hợp, xác định các vị trí lắp đặt cần thiết,…

Bước 3: Kỳ hợp đồng

Khách hàng và đơn vị thi công đi đến thống nhất về các tiêu chí cũng như giá cả thì hai bên tiến hành ký hợp đồng.

Bước 4: Tiến hành thi công, lắp đặt

Đội nhân viên của đơn vị cung cấp sẽ tiến hành lắp đặt mái xếp lượn sóng theo hợp đồng đã ký, đảm bảo đúng tiến độ và thời gian yêu cầu.

Dịch vụ cung cấp thi công lắp đặt mái xếp quận 11 Uy Tín – Chất Lượng

Mái bạt xếp quận 10 của Đại Mạnh Khá mang đến cho người mua quy trình sản xuất và lắp đặt vô cùng chuyên nghiệp và uy tín. Công việc chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao.Và cũng rất am hiểu về các loại mái che.

Ngoài ra, tại Đại Mạnh Khá chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt từ khâu kỹ thuật đến khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm nên đảm bảo 100% sản phẩm không hư hỏng, lỗi hỏng, đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Tất cả các loại mái che lượn sóng, bạt xếp quận 10 của Đại Mạnh Khá đều được làm từ những loại bạt cao cấp và phần khung được làm từ thép không rỉ nên khách hàng yên tâm.

Mái hiên di động – Chữ A màu ghi
Mái hiên di động – Chữ A màu ghi

Đại Mạnh Phát luôn luôn có đội tư vấn túc trực 24/7 nhiệt tình, trung thực, tận tâm và luôn kịp thời để khách hàng có một lựa chọn ưng ý và giá cả hợp lý nhất.

Thời gian diễn ra lắp đặt nhanh chóng, không cần giải phóng mặt bằng. Đại Mạnh Khá luôn thực hiện những biện pháp giúp khách hàng không tốn thêm thời gian và tiền của, sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều.

Hẹn ngày, giờ chính xác, thủ tục bàn giao nhanh chóng, hoàn tất chi phí ngay tại chỗ, không tốn thêm bất cứ phí dịch vụ gì thêm, nhanh chóng đỡ tốn thời gian của khách hàng.

Quá trình sử dụng dễ dàng, tiện lợi cho cả trẻ nhỏ lẫn người cao tuổi.

Đại Mạnh Khá nơi gửi gắm yêu thương đến cho mọi gia đình, hãy luôn tin tưởng Đại Mạnh Khá.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DV XD ĐẠI MẠNH KHÁ

MST: 0312951829 – Số TK:0501000064818 Ngân Hàng Vietcombank 

Địa chỉ 1: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.