Thiết kế thi công bạt xếp quận 7 giá rẻ, uy tín mới nhất 2022

Mẫu bạt xếp cấu tạo đơn giản, tối màu

Thời tiết đang vào hè nên tại Sài Gòn, đặc biệt là quận 7, khí hậu thường diễn ra mưa nắng thất thường, gây cản trở tới người dân tại quận 7. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin về mẫu bạt xếp quận 7, giá thành lắp đặt cũng như lợi ích mà Đại Mạnh Khá mang lại cho quý khách khi lắp đặt mái xếp. Đừng bỏ lỡ nhé. 

Mẫu bạt xếp quận 7 phổ biến

Trước khi xem qua các mẫu bạt xếp phổ biến, hãy cùng điểm qua định nghĩa của mái bạt xếp quý khách nhé. Mái bạt xếp là sản phẩm có chức năng che chắn nắng mưa hiệu quả cho nhà ở, hàng quán, nhà xe, … Mái bạt xếp có cấu tạo bao gồm: mái bạt hay mái song bạt cách đều nhau khoản 0.5m nhờ thanh sắt dày nhét trong bạt tạo nên một máng treo có độ lượn sóng, giúp thu vào kéo ra dễ dàng, khung sắt được làm từ sắt dày khoảng 2 ly và hệ mái kéo sử dụng sắt hộp dày 1.2 ly chữ U kích thước 20mx40m.

Mái bạt xếp sở hữu những tính năng vô cùng tuyệt vời. Đầu tiên, mái xếp có thể che nắng, che mưa, tạo một không gian sinh hoạt thoải mái trong điều kiện thời tiết xấu cho con người. Đồng thời, mái xếp còn có thể tạo ra một không gian rộng rãi, thuận lợi cho việc buôn bán và kinh doanh. Rất nhiều người sử dụng bạt xếp lượn sóng để kinh doanh tại các điểm ăn uống nhỏ và vừa ở ngoài trời như: cafe vườn, hồ bơi hay các khu vực để xe, quán café, các quán nhậu lề đường, nhà hàng, công ty và khách sạn, …

Sau đây là một số mẫu mái xếp quận 7 phổ biến mà quý khách có thể tham khảo: 

Mẫu bạt xếp cấu tạo đơn giản, tối màu
Mẫu bạt xếp cấu tạo đơn giản, tối màu
Mẫu bạt xếp cho quán café ngoài trời
Mẫu bạt xếp cho quán café ngoài trời
Thi công lắp đặt mái bạt xếp di động lượn sóng cho nhà phố
Thi công lắp đặt mái bạt xếp di động lượn sóng cho nhà phố
Mái bạt xếp thoáng mát cho sân thượng
Mái bạt xếp thoáng mát cho sân thượng
Mái bạt xếp cho các phương tiện giao thông
Mái bạt xếp cho các phương tiện giao thông

Báo giá lắp đặt bạt xếp quận 7

Giá thành của mái xếp bạt quận 1 còn tùy thuộc vào chất liệu vải che, diện tích của mái xếp, thời gian thi công và đội ngũ nhân công. Để được tư vấn giá thành kĩ nhất, quý khách vui lòng liên hệ với công ty Đại Mạnh Khá quý khách nhé.

Lợi ích khi lắp đặt bạt xếp quận 7 của Đại Mạnh Khá

Giá thành cạnh tranh, ưu đãi 

Đến với Đại Mạnh Khá, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ lắp đặt bạt xếp quận 7 giá rẻ, uy tín và vô cùng chất lượng. Tại đây chúng tôi có đa dạng các mẫu mái cùng mức giá di động, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế mà quý khách có. 

Đội ngũ nhân công chất lượng 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân công vô cùng chất lượng, uy tín và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đạt bạt xếp. Cụ thể, đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi luôn được rèn dũa kĩ năng, trải qua các lớp huấn luyện nhằm nâng tay nghề, mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Mái Xếp Đại Mạnh Khá – Đơn vị lắp đặt mái bạt xếp Quận 7 giá rẻ – chất lượng

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt mái bạt xếp quận 7 uy tín, giá tốt, thì đừng nên bỏ lỡ Đại Mạnh Khá nhé. Tại đây chúng tôi sở hữu đội ngũ thi công lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 1 D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM, địa chỉ 2 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.