Lắp đặt bạt xếp quận 8 chuyên nghiệp

Hiện nay Sài Gòn đang trong những ngày nắng gắt do thời tiết đang vào hè, tuy nhiên thi thoảng lại có những cơn mưa bất chợt khiến người dân Thành phố Hồ Chí Minh gặp nhiều bất tiện trong quá trình di chuyển trên đường. Do đó, nhiều người đã tìm đến bạt xếp như là một giải pháp vô cùng tối ưu để giải quyết những rắc rối này. Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp một số thông tin về mẫu bạt xếp, giá thành thi công cũng như quy trình lắp đặt quý khách nhé. 

Những mẫu loại mái xếp ở quận 8

Mái bạt xếp có cấu tạo bao gồm: mái bạt hay mái song bạt cách đều nhau khoản 0.5m nhờ thanh sắt dày nhét trong bạt tạo nên một máng treo có độ lượn sóng, giúp thu vào kéo ra dễ dàng, khung sắt được làm từ sắt dày khoảng 2 ly và hệ mái kéo sử dụng sắt hộp dày 1.2 ly chữ U kích thước 20mx40m. Bạt xếp có chức năng chủ yếu là che nắng che mưa hiệu quả cho người đi đường, nhà ở hay các công trình thi công, thậm chí là các quán cafe và quán nhậu nhỏ ven đường. 

Mái xếp có những chức năng vô cùng ưu việt. Bên cạnh chức năng che nắng che mưa, mái xếp có thể đóng vai trò tạo ra một không gian sinh hoạt thoải mái trong điều kiện thời tiết xấu cho con người. Đồng thời những không gian lý tưởng đó còn phù hợp với việc buôn bán và kinh doanh. Rất nhiều người sử dụng bạt xếp lượn sóng để kinh doanh tại các điểm ăn uống nhỏ và vừa ở ngoài trời như: café, quán ốc, … hay các khu vực thể dục thể thao. 

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách một số mẫu bạt xếp quận 8 phù hợp quý khách nhé: 

Bạt xếp quận 8 đơn giản, sáng màu
Bạt xếp quận 8 đơn giản, sáng màu
Bạt xếp cho gia đỉnh cổ điển, đơn giản
Bạt xếp cho gia đỉnh cổ điển, đơn giản
Bạt xếp làm gara để xe màu vàng bắt mắt
Bạt xếp làm gara để xe màu vàng bắt mắt
Mái bạt cho sân nhà màu trắng sang trọng, bắt mắt 
Mái bạt cho sân nhà màu trắng sang trọng, bắt mắt 
Lắp đặt mái che cho sân thể dục thể thao
Lắp đặt mái che cho sân thể dục thể thao

Báo giá thi công lắp đặt bạt xếp quận 8

Giá thành của mái xếp bạt quận 8 còn tùy thuộc chủ yếu vào chất liệu vải che, diện tích của mái xếp, thời gian thi công và đội ngũ nhân công. Để được tư vấn giá thành kĩ nhất, quý khách vui lòng liên hệ với Mái xếp Sài Gòn quý khách nhé.

Quy trình lắp đặt thi công bạt xếp quận 8

Bước 1: Tư vấn khách hàng về các mẫu sản phẩm 

Bước đầu tiên rất quan trọng bởi đây sẽ là cách mà chúng tôi tham khảo các nhu cầu của khách hàng về sản phẩm mái bạt xếp gồm mẫu bạt, chất vải, diện tích bạt xếp, … 

Bước 2: Khảo sát địa hình và không gian lắp đặt 

Sau bước tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ trực tiếp khảo sát địa hình và không gian lắp đặt. Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành đo đạc diện tích cần lắp đặt, đồng thời cung cấp bản thiết kế mẫu về màu sắc, kiểu dáng, kích thước. Đồng thời chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và ký kết hợp đồng gồm giá, chi phí nguyên vật liệu và lắp đặt. 

Bước 3: Tiến hành lắp đặt 

Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành thi công lắp đặt sản phẩm tại không gian lắp đặt cho quý khách. Về thời gian chúng tôi đã đề bạt rõ trong hợp đồng cùng với số lượng nhân công và nguyên vật liệu. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chúng tôi và quá trình thi công. 

Bước 4: Bàn giao công trình 

Khi hoàn tất lắp đặt, chúng tôi sẽ bàn giao sản phẩm cho quý khách và kiểm tra những chi tiết nhằm đảm bảo độ chắc chắn của mái bạt. 

Quy trình lắp đặt thi công bạt xếp quận 8
Quy trình lắp đặt thi công bạt xếp quận 8

Dịch vụ cung cấp thi công lắp đặt mái xếp quận 8 Uy Tín – Chất Lượng

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt mái bạt xếp quận 8 uy tín, giá tốt, thì đừng nên bỏ lỡ Mái xếp Sài Gòn nhé. Tại đây chúng tôi sở hữu đội ngũ thi công lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 1 D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM, địa chỉ 2 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.