Đơn vị thi công lắp đặt bạt xếp Vũng Tàu uy tín

Mái xếp chữ A

Sử dụng bạt xếp Vũng Tàu sẽ không làm mất đi không gian thoải mái vốn có mà nó càng tăng thêm sự trong lành, sự tươi mát của thiên nhiên. Tất cả là nhờ vào thiết kế dễ lắp ráp, tiện lợi và sự linh hoạt trong việc sử dụng. 

Mẫu bạt xếp Vũng Tàu phổ biến

Hiện nay có rất nhiều mẫu bạt xếp Vũng Tàu và dưới đây là một số mẫu đang được ưa chuộng: 

1. Mái bạt xếp di động chữ A

Loại này còn được biết đến với tên gọi khác là mái đôi, loại này có thiết kế rất linh hoạt. Chúng ta có thể dễ dàng tản ra và thu gọn. Di chuyển đến các vị trí khác nhau dễ dàng và không gian mà muốn ta muốn nó che chắn cũng có thể tùy chỉnh đơn giản. Tất cả các loại không gian sẽ được tối ưu một cách triệt để nhất khi chúng ta sử dụng mái bạt xếp di động chữ A này. 

Và khác biệt rõ rệt so với các loại mái che, bạt xếp cố định thì mái che di động chữ A được thiết kế có lắp thêm các bánh xe làm cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Mái xếp chữ A
Mái xếp chữ A

2. Mái che hiên Vũng Tàu

Loại hình này thường được sử dụng để đảm bảo sự khô thoáng, thoáng mát cho những nơi cần được che chở. Chúng ta có thể sử dụng loại mái xếp này vào việc kinh doanh, buôn bán hoặc nghỉ dưỡng ở địa điểm nào đó. 

Mái hiên che Vũng Tàu 
Mái hiên che Vũng Tàu

3. Mái xếp lượn sóng 

Mái xếp lượn sóng là dòng sản phẩm mái che có thiết kế kiểu như những cơn sóng biển. Để so sánh với những loại mái xếp truyền thống thì đây quả thực là một loại mái xếp khá là mới và vô cùng tiện lợi. Ưu điểm nổi bật của loại mái xếp lượn sóng này đó là giá thành bình ổn không quá cao, chi phí lắp đặt rẻ. Dễ dàng lắp đặt cũng như sử dụng nên hiện nay đang rất được ưa chuộng. Loại mái xếp lượn sóng này chúng ta thường thấy nó xuất hiện ở các quán ăn, nhà hàng, quán nước,… ngoài trời và có không gian thiên nhiên rộng lớn. 

Mái xếp lượn sóng 
Mái xếp lượn sóng

4. Mái che di động quay tay

Mái che di động quay tay là loại mái che đang được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm mái che này thì được làm từ nhiều loại bạt khác nhau. Với công dụng chống thấm nước và cách nhiệt tốt. Cách sử dụng loại mái che này cũng dễ dàng, trên khung của mái che sẽ lắp một hộp số, chúng ta chỉ cần lấy cây xoay và gắn vào hộp số sau đó xoay theo chiều kim đồng hồ để thả bạt ra. Và chúng ta xoay chiều ngược lại nếu muốn thu gọn lại. Do là sử dụng bằng cây quay nên chúng ta sẽ tùy chỉnh được không gian cần được che chắn. 

Mái xếp di động quay tay 
Mái xếp di động quay tay

5. Mái xếp tự cuốn Vũng Tàu 

Mái xếp tự cuốn này có trọng lượng khá nhẹ, độ bền tốt, có cấu tạo từ chất liệu sợi thủy tinh cho nên khả năng chống bám bụi và khả năng chống bị ăn mòn bởi axit là cực kỳ tốt. Loại này thường sẽ được phủ 1 lớp sơn chống thấm bên ngoài để bảo vệ tối đa cho không gian cần được che chắn khô thoáng. Thích hợp sử dụng cho các sân bóng, sân tenis, quán ăn, cafe sân vườn,….

Mái xếp tự cuốn 
Mái xếp tự cuốn

Báo giá lắp đặt bạt xếp Vũng Tàu mới nhất

Tùy vào mỗi sản phẩm và chất liệu của sản phẩm chọn lắp đặt sẽ có giá khác nhau. Giá thi công sẽ thay đổi tùy theo chất liệu bạt mà chúng ta lựa chọn, chất liệu của khung bạt và diện tích thi công lắp đặt cũng sẽ làm thay đổi giá. Ngoài chất liệu, diện tích lắp đặt ra thì các phụ kiện linh kiện đi kèm cũng là một phần để xác định được mức giá lắp đặt bạt xếp. Vì vậy quý anh chị có thể tham khảo qua đội ngũ nhân viên tư vấn nhé. 

Lợi ích khi lắp đặt bạt xếp Vũng Tàu của Đại Mạnh Khá

  • Mạnh Đại Khá mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu thi công đẹp và giá thành hợp lý.
  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước để cho khách hàng dễ dạng lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân viên luôn luôn nhiệt tình hỗ trợ từ từ khâu tư vấn đến lắp đặt sản phẩm.
  • Đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm
  • Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sau khi lắp đặt về các vấn đề sửa chữa, bảo trì

 

Mái Xếp Đại Mạnh Khá – Đơn vị lắp đặt mái bạt xếp Vũng Tàu giá rẻ – chất lượng

Tại Vũng Tàu nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng quán ăn,… hoặc đang muốn lắp đặt một mái xếp, mái che vừa có giá thành rẻ lại uy tín chất lượng thì có thể tham khảo ngay đến Mái xếp Mạnh Đại Khá. Đây là địa điểm lắp đặt uy tín- chất lượng trong ngành bạt xếp với rất nhiều chi nhánh trải dài khu vực TPHCM và Đông Nam Bộ. 

Qua bài viết trên chắc hẳn các bạn cũng đa đã biết được các loại hình mái xếp Vũng Tàu và ưu điểm của từng loại phù hợp cho địa điểm không gian nào rồi. Chúc các bạn nhanh chóng chọn được nơi lắp đặt uy tín chất lượng và chọn cho mình một mái xếp Vũng Tàu thật phù hợp nhé ! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.