Tìm hiểu các loại vải bạt làm mái xếp phổ biến hiện nay

Hiện nay các loại vải bạt làm mái xếp thường có độ bền cao khi sở hữu tính dẻo dai đáp ứng được nhu cầu sử dụng linh động của khách hàng. Đặc biệt một số loại còn có khả năng chống được tác động bức xạ nhiệt, bức xạ tia uv, chống bám bụi cực tốt. Dưới đây là một số loại bạt được nhiều khách hàng ưa chuộng dùng để làm mái che di động hiện nay.

Các loại vải bạt làm mái xếp
Các loại vải bạt làm mái xếp

Các loại vải bạt làm mái xếp phổ biến hiện nay

    • Vải PVDF: Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chống thấm siêu việt, chống được ẩm mốc, hạn chế hấp thu nhiệt độ và có khả năng chống tia cực tím hiệu quả. Loại vải bạt này được sản xuất từ chất canvas nhẹ và linh hoạt, tuy vậy được đánh giá rất bền bỉ. Vì thế thường mang đến sản phẩm mái xếp có chất lượng cao. PVDF còn có khả năng tạo ra các bóng râm hiệu quả bảo vệ các khu vực ngoài trời không bị ảnh hưởng bởi cái nắng gay gắt.
    • Vải bạt: Có kết cấu từ vật liệu có khả năng chống thấm hút cả 2 mặt được tráng lớp nhựa dày. Vải bạt nặng, cầm chắc tay hơn so với vải dù cùng kết cấu chắc chắn giúp mái che bạt không bị lệch.
    • Bạt che PVC 600: Đây là các loại vải bạt làm mái xếp được nhập khẩu từ Trung Quốc với khả năng chống nắng, giảm nhiệt tốt, với lớp PVC phủ phía trên giúp mái che bạt PVC 600 bền bỉ với thời gian bất kể mưa nắng khắc nghiệt. Đặc biệt loại chất liệu này mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng thỏa sức thiết kế và phối hợp cho mái che để phù hợp với không gian sử dụng của mình.
    • Bạt che chất liệu PE: Cũng có công dụng chống tia cực tím hiệu quả như các loại bạt kể trên, và có kết cấu 2 mặt có khả năng chống cháy, chống hấp thu nhiệt độ và độ ẩm rất tốt nên được nhiều người lựa chọn để làm mái hiên che chắn.
  • Bạt che hiflex: Đây là một trong số các chất liệu quen thuộc trong ngành sản xuất bảng hiệu và mái che ngoài trời với màu sắc đẹp, sắc nét mang đến tính thẩm mỹ cao và dễ thu hút khách hàng từ xa. Đặc biệt với mức giá thành “đẹp” như chất liệu.
Các loại vải bạt làm mái xếp được ưa chuộng nhất 2023
Các loại vải bạt làm mái xếp được ưa chuộng nhất 2023

Đặc điểm của mái xếp làm từ vải bạt

Ưu điểm

  • Có khả năng chống thấm cả 2 mặt trên và dưới, hiệu quả trong việc che chắn bảo vệ người dùng dưới thời tiết nắng mưa khắc nghiệt.
  • Kết cấu linh hoạt tạo ra chất liệu bền dẻo, có thể xếp gọn khi không dùng đến.
  • Bền màu, có tính thẩm mỹ cao dù chịu tác động lâu dài bên ngoài môi trường.
  • Điều hòa nhiệt độ hiệu quả, bảo vệ đồ vật, cây cối dưới tác động của nhiệt độ
  • Có khả năng giảm âm khi trời mưa lớn.
  • Giá thành phải chăng với nhiều sự lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng phong phú của khách hàng.
Đặc điểm của các loại vải bạt làm mái xếp 
Đặc điểm của các loại vải bạt làm mái xếp

Nhược điểm

Vải bạt khá dày dặn nên có trọng lượng năng so với các loại vật liệu khác nên khi thi công sẽ mất nhiều công sức và thời gian hơn.

Kết luận

Các loại vải bạt làm mái xếp di động thường sở hữu độ bền cao, không dễ dàng bị làm rách thủ công bằng tay. Thường có khả năng chịu được nhiệt rất tốt bất chấp dưới cái nắng và khí hậu nước ta. Không dễ một rửa và ẩm mốc khi tiếp xúc thường xuyên với nước mưa.

Hiện nay có rất nhiều loại vải bạt với màu sắc và họa tiết lạ mắt đang có sẵn tại Mái Xếp Sài Gòn. Nếu Quý Khách hàng đang có nhu cầu thi công, lắp đặt mái hiên, mái che bạt thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0973. 23.83.83 để được tư vấn về sản phẩm.

Mái Xếp Sài Gòn cam kết đáp ứng được mọi yêu cầu của Quý Khách hàng và  mang đến sản phẩm mái hiên chất lượng với mức chi phí cạnh tranh nhất.

Mái Xếp Sài Gòn - Địa chỉ làm mái xếp chất lượng, uy tín I tại HCM
Mái Xếp Sài Gòn – Địa chỉ làm mái xếp chất lượng, uy tín I tại HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.