Các yếu tố cần xem xét khi lựa chọn dù che cho nhân viên bảo vệ

Nhân viên bảo vệ có vai trò quan trọng trong các cơ sở doanh nghiệp, các quán ăn, cửa hàng, … nhằm bảo vệ an ninh trật tự cho khách hàng và các chủ doanh nghiệp, chủ quán. Do đó, để duy trì yếu tố này, các chủ doanh nghiệp nên đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho các nhân viên bảo vệ, cụ thể là dù dù che cho nhân viên bảo vệ, vừa đảm bảo sức khỏe cho nhân viên vừa đảm bảo an ninh xe cộ. 

Chọn dù che cho nhân viên bảo vệ chú ý điểm gì?

Khi chọn dù che cho nhân viên bạn cần chú ý những điều sau: 

Kích thước và diện tích dù

Khi lựa chọn dù che, trước hết hãy chú ý tới kích thước với diện tích dù. Nếu dù quá nhỏ sẽ để lại những hệ quả nhưng không đủ che toàn bộ bộ phận nhân viên bảo vệ, không đảm bảo được sức khỏe của nhân viên bảo vệ dưới điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường. Nếu như kích thước dù che quá lớn tuy rất tiện lợi cho nhân viên bảo vệ nhưng sẽ gây chắn lối đi vào của khách hàng, gây ảnh hưởng tới hình tượng của doanh nghiệp. 

Chất liệu và độ bền của dù

Chất liệu và độ bền của dù đóng vai trò rất quan trọng khi quyết định nên chọn loại dù che nào. Vải dù hiện nay có các chức năng chống thấm hút và hạn chế hấp thụ nhiệt, ngăn chặn tối đa ảnh hưởng của thời tiết tới sức khỏe nhân viên bảo vệ. Đồng thời, nếu vải dù càng chất lượng thì độ bền có thể kéo dài, đảm bảo tuổi thọ cho dù che, hạn chế hỏng hóc gây tốn thời gian và chi phí sửa chữa.

Chất liệu và độ bền của dù
Chất liệu và độ bền của dù

Màu sắc và thiết kế của dù

Thiết kế và màu sắc của dù che quyết định tính thẩm mỹ của dù che. Nếu bạn muốn tăng tính thẩm mỹ cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể chọn những màu sắc đơn giản, tương đồng với màu tường của tòa nhà hoặc màu đối lập để khiến dù che thêm phần nổi bật. Thiết kế của dù có thể có nhiều lớp che mưa, khung nhôm hay có tay cầm để tăng tính tiện lợi cho dù che. Điểm đặc biệt của loại mái dù này là những phụ kiện này đi kèm theo và không gắn cố định để phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Khả năng chống nước và chống nắng của dù

Dù che chất lượng càng tốt thì khả năng chống nước và chống nắng càng cao. Những loại vải dù chất lượng cao thì càng được trang bị nhiều lớp vải nhằm tăng khả năng chống nước và chống nắng, đảm bảo khả năng hạn chế tối đa ảnh hưởng của thời tiết. Do đó, khi lựa chọn dù che cho nhân viên bảo vệ, bạn cần kiểm tra kĩ độ dày của vải dù sau đó mới quyết định mua hay không.

Dễ dàng di chuyển và lắp đặt

Một chiếc dù che có khả năng di chuyển và lắp đặt dễ dàng thì sẽ tiện lợi hơn cho các doanh nghiệp. Giả sử vào những ngày mưa to hay nắng gắt, một chiếc dù che sẽ hạn chế các nhân viên bảo vệ chịu nắng chịu mưa, tuy nhiên vào những ngày mát trời, các nhân viên có thể di chuyển mái che vào một chỗ khác để tận hưởng gió trời. Đồng thời, dù che dễ lắp đặt sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian hơn. Nhờ vào tính năng dễ di chuyển, các nhân viên có thể chủ động di chuyển dù tới chỗ khác để dọn đường cho xe cộ di chuyển vào. 

Chọn dù che cho nhân viên bảo vệ chú ý điểm gì?
Chọn dù che cho nhân viên bảo vệ chú ý điểm gì?

Các loại dù che cho nhân viên bảo vệ

Sau đây là các loại dù che cho nhân viên bảo vệ mà bạn có thể tham khảo: 

Dù che lệch tâm

Dù che lệch tâm là loại dù có tán dù không nằm ở chính giữa trục. Thay vào đó, nó lệch sang một bên, thường là bên trái. Dù che lệch tâm thường được sử dụng ở những nơi có không gian hạn chế, chẳng hạn như bên ngoài cửa sổ hoặc cửa ra vào. Chúng cũng có thể được sử dụng để che nắng cho khu vực nhỏ hơn, chẳng hạn như bàn ăn hoặc ghế thư giãn.

Dù che lệch tâm có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn một chiếc dù che lệch tâm phù hợp với kích thước của khu vực bạn muốn che nắng và màu sắc phù hợp với sở thích của mình.

Dù che lệch tâm có nhiều loại khác nhau, bao gồm:

  • Dù che lệch tâm tròn: Đây là loại dù che lệch tâm phổ biến nhất, có phần tán dù hình tròn.
  • Dù che lệch tâm vuông: Đây là loại dù che lệch tâm có phần tán dù hình vuông.

Dù che lệch tâm là một sản phẩm tiện dụng và thiết thực. Chúng có thể giúp bạn che nắng cho khu vực nhỏ hơn và không gian hạn chế. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc dù che nắng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn một chiếc dù che lệch tâm.

Dù che lệch tâm tròn
Dù che lệch tâm tròn
Dù che lệch tâm vuông
Dù che lệch tâm vuông

Dù che đúng tâm

Dù che đúng tâm có tính cơ động cao và mẫu mã vô cùng đa dạng, chi phí không quá cao mà mẫu mã lại rất phù hợp với xu hướng. Do đó, dù che đúng tâm đang là một sự lựa chọn mà nhiều người yêu thích dành cho nhân viên bảo vệ. Dù che đúng tâm tròn hoặc vuông phù hợp với việc bố trí nhân viên bảo vệ, và bạn có thể in ấn logo trên mẫu vải này tùy thích.

Dù che đúng tâm có nhiều loại khác nhau, bao gồm:

  • Dù che đúng tâm tròn: Đây là loại dù che đúng tâm phổ biến nhất, có phần tán dù hình tròn.
  • Dù che đúng tâm vuông: Đây là loại dù che đúng tâm có phần tán dù hình vuông.
Dù che đúng tâm tròn
Dù che đúng tâm tròn
Dù che đúng tâm vuông
Dù che đúng tâm vuông

Các lưu ý khi sử dụng dù che cho nhân viên bảo vệ

Sau đây là các lưu ý khi sử dụng dù che mà các nhân viên bảo vệ cần biết: 

  • Lựa chọn dù che phù hợp với nhu cầu: Có nhiều loại dù che khác nhau trên thị trường, vì vậy bạn cần lựa chọn loại dù che phù hợp với nhu cầu của mình. Ví dụ, nếu bạn cần một chiếc dù che có thể che được nhiều người, thì bạn nên chọn một chiếc dù che lớn. Nếu bạn cần một chiếc dù che có thể chống được gió, thì bạn nên chọn một chiếc dù che có chất liệu chắc chắn.
  • Kiểm tra dù che trước khi sử dụng: Trước khi sử dụng dù che, bạn cần kiểm tra xem dù che có còn hoạt động tốt hay không. Bạn cần kiểm tra xem dù che có bị rách, thủng hay không, và các khớp nối có còn chắc chắn hay không.
  • Sử dụng dù che đúng cách: Khi sử dụng dù che, bạn cần sử dụng đúng cách để đảm bảo an toàn. Bạn cần tránh sử dụng dù che khi trời có gió lớn, và bạn cần tránh sử dụng dù che để che chắn cho các vật dụng dễ cháy.
  • Bảo quản dù che đúng cách: Sau khi sử dụng dù che, bạn cần bảo quản dù che đúng cách để đảm bảo dù che có tuổi thọ lâu dài. Bạn cần cất dù che ở nơi khô ráo, thoáng mát, và bạn cần tránh để dù che tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp.
Các lưu ý khi sử dụng dù che cho nhân viên bảo vệ
Các lưu ý khi sử dụng dù che cho nhân viên bảo vệ

Bài viết sau cung cấp thông tin về dù che cho nhân viên bảo vệ, nếu còn thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

  • Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • MST: 0312951829 –  Số TK:0501000064818 Ngân Hàng Vietcombank
  • Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 
  • Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn
  • Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.