Lưu ý khi chọn khung dù lệch tâm thích hợp

Ngày nay, khung dù lệch tâm đã được sử dụng rộng rãi và trở nên phổ biến đối với những hàng quán, khu vui chơi, hộ gia đình,… Các khung dùng lệch tâm cũng có nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau để khách chọn khung dù lệch tâm phù hợp với nhu cầu và khu vực cần sử dụng. Hãy cùng Đại Mạnh Khá tìm hiểu xem khi chọn khung cho dù bị lệch tâm cần lưu ý những gì trong bài viết này nhé !

Lưu ý khi chọn khung dù lệch tâm thích hợp
Lưu ý khi chọn khung dù lệch tâm thích hợp

Khu vực sử dụng dù che

Dù lệch tâm hiện nay đã được sử dụng rộng rãi tại nhiều nơi nhiều khu vực trên cả nước. Tuy vậy, chúng ta vẫn phải xem xét từng khu vực mà lựa chọn khung dù lệch tâm sao cho thật phù hợp với địa hình, điều kiện thời tiết, môi trường xung quanh,…như một số những khu vực được đề cập sau đây:

  • Khu vực các vùng ven biển:

Với điều kiện thời tiết và khí hậu của vùng ven biển thì lựa chọn các loại khung dù lệch tâm, dù sử dụng khung inox là điều rất thích hợp. Bởi đặc tính của inox chống ăn mòn bởi tác dụng của muối có trong môi trường và dù lệch tâm khung inox cũng toát lên được vẻ sang trọng. 

Đối với những ưu điểm vượt trội hơn của khung dù lệch tâm inox thì chắc hẳn 1 điều là giá thành sẽ nhỉnh hơn so với các chất liệu khung khác. Ngoài lựa chọn khung inox là ưu tiên đầu thì khách hàng có thể cân nhắc đến khung dù lệch tâm làm bằng gỗ, khung dù lệch tâm sơn tĩnh điện là 2 lựa chọn khá phù hợp nếu quý khách không lựa chọn khung inox. Và cuối cùng, khung dù lệch tâm bằng sắt sơn thường sẽ là ưu tiên cuối cùng cho việc chọn khung cho dù lệch tâm ở các khu vực ven biển. 

Khung dù lệch tâm thích hợp khu vực ven biển
Khung dù lệch tâm thích hợp khu vực ven biển
  • Khu vực thành phố, các khu đô thị lớn:

Với các khu vực ở thành phố hay các khu dân cư việc lựa chọn khung dù lệch tâm bằng chất liệu sắt và sơn tĩnh điện là rất hợp lý. Bởi loại khung dù lệch tâm bằng sắt sơn tĩnh điện này có độ bền cao, sử dụng linh hoạt và mang tính kinh tế rất cao. Việc sử dụng cũng trở lên rất dễ dàng đối với người sử dụng. 

Khung dù lệch tâm phù hợp khu vực thành phố, khu đô thị lớn
Khung dù lệch tâm phù hợp khu vực thành phố, khu đô thị lớn
  • Khu vực cao nguyên, vùng núi:

Khu vực cao nguyên vùng núi thì có đặc điểm là có các loại nguyên liệu gỗ tốt, gỗ quý hiếm dồi dào. Vậy nên quý khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn chất liệu để làm khung dù lệch tâm. Chọn khung dù bằng gỗ sẽ là một lựa chọn phù hợp đối với các điều kiện tại khu vực cao nguyên, vùng núi. 

Khung dù lệch tâm phù hợp khu vực cao nguyên, vùng núi
Khung dù lệch tâm phù hợp khu vực cao nguyên, vùng núi

Không gian sử dụng

  • Với thiết kế trục của dù và tâm dù không thẳng hàng thì dù lệch tâm tạo ra được khoảng không gian cực kỳ tối ưu cho chúng ta.
  • Với những không gian như là biệt thự, vila, khu nghỉ dưỡng, hồ bơi,… Qua đó sẽ đề cao tính sang trọng, làm tăng tính thẩm mỹ. Vậy nên khung dù lệch tâm sử dụng ở các không gian này nên sử dụng chất liệu inox và gỗ sẽ mang đến vẻ đẹp tuyệt vời. 
  • Còn đối với những không gian như là cơ quan, quán ăn, quán cafe, bệnh viện, công viên, khu vực công cộng,…thì chọn khung dù lệch tâm bằng sắt sơn tĩnh điện luôn mang đến sự vượt trội về tính năng và giá trị mà nó mang lại cho các không gian này. 
Không gian sử dụng
Không gian sử dụng

Tính kinh tế

Với những ưu điểm vượt trội và giá trị mà sản phẩm khung dù lệch tâm mang lại thì việc lựa chọn khung dù lệch tâm để che nắng che mưa cho các nơi hoạt động sinh hoạt là rất hợp lý. Tuy nhiên tùy vào chất liệu khung dù mà chúng ta chọn sẽ có mức giá thành khác nhau. 

Nếu là khung dù lệch tâm bằng inox hoặc bằng gỗ thì giá thành sẽ cao hơn so với khung dù bằng sắt sơn tĩnh điện và sơn thường. Cho nên khi lựa chọn khung dù lệch tâm, ngoài việc xem xét đến khu vực, không gian thì cần cân đối kinh tế sao cho phù hợp. Nếu chúng ta cần nhiều khung dù lệch tâm cho một không gian nào đó như quán ăn, quán cafe chẳng hạn thì khung dù lệch tâm bằng sắt sơn tĩnh điện sẽ là phương án tối ưu về chi phí cho chúng ta. 

Tính kinh tế
Tính kinh tế

Kết luận

Qua bài viết trên Mái Xếp Sài Gòn Đại Mạnh Khá đã tổng hợp cho chúng ta những điều cần lưu ý khi lựa chọn khung dù lệch tâm phù hợp với từng khu vực, từng không gian hoặc các điều kiện thời tiết. Nếu quý khách hàng đang muốn tìm một nơi cung cấp dùng lệch tâm chất lượng, mẫu mã đẹp, đa dạng thì hãy liên hệ ngay với maixepsaigon.vn nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.