5 CÔNG NĂNG MÁI HIÊN VÀ MÁI XẾP CỐT LÕI ĐỐI VỚI ĐỜI SỐNG

5 CÔNG NĂNG MÁI HIÊN VÀ MÁI XẾP CỐT LÕI ĐỐI VỚI ĐỜI SỐNG

Mái hiên và mái xếp được sử dụng phổ biến hiện nay, bởi những công năng hữu ích mà chúng mang lại. Cùng Đại Mạnh Khá theo dõi thông tin bên dưới để tìm hiểu rõ hơn các công năng mái hiên và mái xếp này nhé!

Những công năng mái hiên và mái xếp đối với đời sống

1. Công năng mái hiên và mái xếp đối với nhà ở

Công năng mái hiên và mái xếp chính đối với nhà ở của bạn chính là giúp che nắng cho cây cối thích ưa bóng mát tránh khỏi ánh nắng gay gắt của mặt trời chiếu vào. Và bạn cũng có thể ngồi chơi ở sân vườn, dưới bóng mái của mái hiên, mái xếp để thư giãn, đọc sách, ngủ trưa,…

5 CÔNG NĂNG MÁI HIÊN VÀ MÁI XẾP CỐT LÕI ĐỐI VỚI ĐỜI SỐNG

Ngoài ra, nhờ có mái hiên và mái xếp mà bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh xa khỏi các vết nứt gãy từ các tác nhân bên ngoài môi trường mà bạn chưa có thời gian sửa chữa. Với không gian mái hiên, mái xếp rộng rãi, bạn có để giá phơi đồ, giày dép mà không sợ bị mưa làm ướt.

 

2. Công năng mái hiên và mái xếp đối với các hàng quán

Đối với các hàng quán nhờ công năng mái hiên và mái xếp mà mang lại mà rất nhiều tiện lợi. Nhờ vậy mà mở rộng được diện tích và không gian quán để kinh doanh, đảm bảo đủ chỗ ngồi và nhu cầu ngồi ngoài trời cho thực khách. Tạo không gian lý tưởng, thoáng mát để thưởng thức các ẩm thực hòa nhập với thiên nhiên mà không bị tù túng khi ngồi trong không gian nhỏ. 

5 CÔNG NĂNG MÁI HIÊN VÀ MÁI XẾP CỐT LÕI ĐỐI VỚI ĐỜI SỐNG

Hơn hết, mái hiên và mái xếp được sử dụng rộng rãi nhất ở khu vực bãi giữ xe để tránh khỏi cái nắng gắt hoặc mưa to gió lớn làm ảnh hưởng đến xe của khách hàng. Đặc biệt hơn, nếu bạn muốn sáng tạo không gian quán thêm phần đặc sắc thì bạn có thể thiết kế mái hiên, mái xếp đan xen các bóng đèn sử dụng vào mỗi buổi tối hoặc lắp ống phun sương vào buổi trưa để làm dịu nhẹ cái nắng giúp thực khách cảm thấy mát mẻ, thư giãn.

 

3. Công năng mái hiên và mái xếp đối với các hoạt động sinh hoạt ngoài trời

Vai trò của mái xếp, mái hiên là một vật dụng không thể nào thiếu trong các hoạt động vui chơi ngoài trời, đây được coi là công cụ đắc lực nhất trong việc tạo che nắng, che nắng và tạo ra không khí mát mẻ, tránh tình trạng oi bực đặc biệt là những tháng hè. Nhờ vào công năng mái hiên và mái xếp nên các hoạt động được đảm bảo diễn ra thuận lợi hơn, nhất vào những lúc thi đấu ngoài trời, mái hiên và mái xếp có nhiệm vụ che nắng cho người thi đấu và người cổ vũ.

5 CÔNG NĂNG MÁI HIÊN VÀ MÁI XẾP CỐT LÕI ĐỐI VỚI ĐỜI SỐNG

4. Sự tiện lợi của mái hiên và mái xếp khi lắp đặt

Đối với mái hiên và mái xếp tại Đại Mạnh Khá, chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm luôn mang đến giải pháp tối ưu nhất cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn. Dù bạn muốn che nắng cho toàn bộ bức tường, kích cỡ lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi đều có thể cung cấp và lắp đặt sản phẩm tốt nhất cho mục đích sử dụng của bạn. Vì công năng của mái hiên và mái xếp là mang đến sự tiện lợi nhất cho gia đình của bạn, bạn có thể lắp đặt tại bất cứ không gian nào mà bạn muốn.

Không những thế, các loại mái hiên và mái xếp hiện nay đều có thể thu vào, dù bằng động cơ hay bằng tay, đều có cung cấp nhiều sự lựa hơn khi sử dụng loại sản phẩm này. Đối với những ngày nắng nóng, công năng mái hiên và mái xếp có thể mở rộng toàn bộ kích thước để cung cấp bóng râm tối đa nhất. Hay bạn có thể thu lại nếu bạn muốn có một chút nắng cho sân vườn nhà bạn hoặc chừa lại một chút khoảng nắng để phơi quần áo, giày dép.

5 CÔNG NĂNG MÁI HIÊN VÀ MÁI XẾP CỐT LÕI ĐỐI VỚI ĐỜI SỐNG

Ngoài ra, bạn có thể thu gọn mái hiện và mái xếp khi không sử dụng đến, để đảm bảo chúng được bảo quản tốt nhất trong những ngày thời tiết xấu như mưa bão, gió lớn,..Việc thu lại mái che khi không sử dụng sẽ giúp không bị phai màu, mục rách, hư hỏng khi tiếp xúc với các môi trường bên ngoài.

5. Tăng tính thẩm mỹ

Trên cả che mưa che nắng thông thường, công năng mái hiên và mái xếp hiện nay còn mang tính thẩm mỹ bởi các loại sản phẩm ngày nay đã có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và hiện đại với như gam màu sắc khác nhau tạo điểm nhấn, trang trí cho không gian sống của bạn thêm phần bắt mắt, sinh động mang lại cảm giác dễ chịu khi khách bước vào nhà của bạn. Nhu cầu người tiêu dùng ngày càng tăng, để đáp ứng được thị hiếu của khách hàng Đại Mạnh Khá liên tục cập nhật xu hướng thị trường trong và quốc tế luôn mang lại những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người nhìn.

Công năng mái hiên và mái xếp mang lại những ưu điểm gì

Mái xếp hay mái hiên là sản phẩm sử dụng để che chắn nắng mưa, tạo bóng mát cho khu vực cần được lắp đặt. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của sản phẩm này là khả năng kéo ra và thu vào rất tiện lợi, chỉ cần một hành động kéo đơn giản mà người già hay trẻ em đều có thể sử dụng được. Nhờ vậy mà mái hiên và mái xếp có những ưu điểm tuyệt vời hơn các loại mái che nắng thông thường như:

– Thời gian sử dụng luôn nếu biết cách bảo quản thì mái hiên và mái xếp sẽ sử dụng trung bình khoảng 5-6 năm.

– Mái hiên và mái xếp đều có trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo lắp và di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác.

– Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, cũng chính vì thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ mà mái hiên hay mái xếp đều có thể lắp đặt nhanh hơn so với loại mái tôn che nắng.

– Dễ dàng thoát nước và không thấm nước, do chất liệu của mái xếp và mái hiên được làm bằng vải bạt. Đối với các loại bạt chất lượng thấp rất dễ dẫn tới tình trạng ngấm nước. Không những vậy nếu người thợ lắp đặt vị trí không tốt thì tình trạng tích tụ nước vẫn có thể diễn ra.

5 CÔNG NĂNG MÁI HIÊN VÀ MÁI XẾP CỐT LÕI ĐỐI VỚI ĐỜI SỐNG

– Mẫu mã công dụng đa dạng, với các loại mái hiên hay máy xếp hiện nay được sản xuất rất nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng. Bạn có thể kết hợp các loại mái che này với nhiều ý tưởng trang trí khác nhau.

– Nhờ vào công năng mái hiên và mái xếp được làm chất liệu không tạo ra tiếng ồn như mái tôn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trời mưa lớn.

– Không bị tốc mái đối với các khu vực thường xuyên mưa bão. Do có khả năng kéo ra và thu gọn phần mái bạt nên khi trời mưa, bạn chỉ cần kéo lại mà không lo lắng mái che bị tốc mái.

Bên cạnh những mặt ưu điểm của công năng mái hiên và mái xếp mang lại thì vẫn còn một số ưu điểm như độ bền của mái che này vẫn kém hơn so với loại mái tôn và cần phải được vệ sinh thường xuyên để tránh tình trạng bám bụi, nước mưa lâu ngày dẫn đến mục, hỏng hóc.

Như vậy, qua những thông tin về công năng mái hiên và mái che mà Đại Mạnh Khá đã nói trên sẽ giúp bạn phần nào có cái nhìn tổng quát nhất về hai loại sản phẩm này. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hãy đến ngay với Công ty Đại Mạnh Khá, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và lắp đặt mái hiên, mái tôn uy tín, chất lượng mà giá thành phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm và đặt hàng nhanh chóng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.