Cung cấp mái vòm rẻ, đẹp, bền bảo hành dài hạn

Cung cấp mái vòm rẻ, đẹp, bền bảo hành dài hạn

Công ty Đại Mạnh Khá chuyên cung cấp mái vòm cho những công trình cửa sổ villa, biệt thự, nhà phố, cà phê, quán ăn giá rẻ, uy tín, bảo hành dài hạn.

Mái vòm ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình nhà ở, biệt thự, villa bởi sự thẩm mỹ làm cho ngôi nhà thêm phong cách. Sau đây bài viết chia sẻ những thông về một số loại mái vòm thông dụng.

Mái vòm là gì?

Mái vòm là gì?
Mái vòm là gì?

Đầu tiên mái che sẽ được uốn thành hình vòm. Cùng với bộ khung đỡ được làm từ inox, sắt, thép. Phần mái được nâng đỡ bởi những chất liệu có những khả năng chịu được lực. Cộng với cấu tạo thành các tấm dài có những đường sóng khác nhau. Hiện nay phổ biến 2 dòng đó là vòm 5 sóng và vòm 9 sóng.

Những kiến trúc mái vòm sẽ thường dễ bắt gặp ở các công trình lớn như nhà thi đấu, nhà xưởng, khu sản xuất, bể bơi.

Những nét nổi bật của mái vòm

Căn cứ vào chất liệu, thiết kế, kiểu dáng và cách sử dụng mái vòm sẽ có những nét nổi bật của mái vòm như sau.

Những nét nổi bật của mái vòm
Những nét nổi bật của mái vòm

Chất liệu

Có thể có khả năng che nắng lên đến 97% làm cho không gian được che phủ được mát mẻ

Có thể tích hợp hệ thống điều khiển từ xa cho nên trẻ em và người lớn tuổi vẫn có thể sử dụng được.

Thiết kế

Bởi vì có thiết kế cơ động nên phù hợp che phủ tạo bóng mát cho các nơi thi công lắp đặt.

Có thể dễ uốn cong thành hình, mà không để lại vết nhăn, đa dạng về màu sắc góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Kiểu dáng

Có kết cấu có thể điều khiển từ xa bằng mô tơ, quay tay, chất liệu và thanh cuộn.

Những mái vòm hiện đại nhất

Nhiều mẫu thiết kế mái vòm khá đa dạng về màu sắc, thích hợp với mỗi kiến trúc khác nhau, những sản phẩm của mái vòm sẽ luôn đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng.

Hiện tại, có một số loại mái vòm hiện đại đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau và tính thẩm mỹ rất cao.

Mái vòm quán cafe vải bạt

Mái vòm quán café vải bạt
Mái vòm quán café vải bạt

Việc chọn lựa cho những quán ăn, café luôn luôn là một trong những vấn đề khiến cho người phải đau đầu.

Với sự đa dạng về màu sắc cũng như họa tiết như trơn, kẻ sọc sẽ đem đến cho không quan quán café thêm thơ mộng và xinh xắn.

Có thể tùy chỉnh kéo vào và thả ra khi thời tiết có thay đổi một cách dễ dàng. Chất liệu vải bạt có thể chống nắng lên đến 95% tạo cho không gian bên dưới được che phủ được râm mát.

Quán cafe sẽ trở nên ấn tượng hơn khi có một mái vòm đẹp. Thiết kế của mái vòm có hình dạng vòng cung uốn lượn, có màu sắc bắt mắt và nổi bật.

Mái vòm sẽ làm cho không gian của quán cafe sẽ trở nên thu hút hơn. Nếu đem đi so sánh với các đồ vật trang trí khác như đèn chiếu sáng, cỏ và hoa, giúp cho tiệm đẹp hơn và tiết kiệm được thời gian phải chăm sóc, cắt tỉa hay phải đầu tư vào các món nội thất đắt đỏ.

Mái vòm Polycarbonate

Mái vòm Polycarbonate
Mái vòm Polycarbonate

Với chất liệu nhựa Polycarbonate có khối lượng nhẹ tuy nhiên sản phẩm lại có một độ bền khá cao, mái vòm Poly ngày càng được sử dụng nhiều, giúp giảm phí giá thành.

Có khả năng chống tia uv, có thể uốn cong thành những hình dạng phức tạp, có khả năng cách âm, chịu nhiệt khá tốt và khả năng chịu lực lên đến khoảng 250 lần đối với kính thông thường.

Mái vòm cho sân xe

Mái vòm cho sân xe
Mái vòm cho sân xe

Mái vòm để xe là một trong những sản phẩm được nhiều người tỏ ra quan tâm và thích lựa chọn. Đặc biệt, họ sẽ yên tâm hơn khi những chiếc xế yêu được chỗ an toàn và mát mẻ.

Đơn vị thi công thiết kế mái vòm chất lượng

Công ty TNHH TM DV XD Đại Mạnh Khá chuyên cung cấp mái che quận 12 giá rẻ, uy tín với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện nhiều công trình về lắp đặt mái che cho nhiều khách hàng.

Mọi người có thể liên hệ qua hotline 028.6678.1327 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất. Ngoài ra có thể truy cập vào website https://maixepsaigon.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin sản phẩm khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.