Địa chỉ mua mái che xe giá rẻ được nhiều người mua nhất

Địa chỉ mua mái che xe giá rẻ được nhiều người mua nhất 2021

Nhờ sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí, mái che xe là lựa chọn tốt nhất cho người dùng. Tham khảo mẫu mái che giá rẻ được ưa chuộng hiện nay ngay. Mái che không chỉ giúp bảo vệ phương tiện đi lại mà còn dần trở thành vật trang trí cho mọi ngôi nhà. Tuy nhiên, những khách hàng lần đầu tìm mua mái che bãi xe vừa chất lượng vừa ít tốn kém sẽ không dễ. Chính vì thế, hôm nay maixepsaigon.vn xin gợi ý cho bạn địa chỉ mua mái che giá rẻ và một số mẫu sản phẩm trong bài viết này nhé.

Mái che trên thị trường hiện nay có bao nhiêu loại?

Nếu phân loại theo vật liệu cấu tạo, mái che nắng xe máy bao gồm các loại sau:

  • Mái che bằng bạt (bạt che nắng)

  • Mái che bằng gỗ (mái che vòm)

  • Mái che bằng kính cường lực

  • Mái che bằng vải

  • Mái che bằng thép

Mái che bằng bạt bền bỉ - sự lựa chọn của nhiều khách hàng
Mái che bằng bạt bền bỉ – sự lựa chọn của nhiều khách hàng

Nếu phân loại theo tính di động, mái che bao gồm các loại sau:

  • Mái che nhà xe di động: Là loại mái che mà người dùng có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển từ nơi này đến nơi khác

  • Mái che nhà xe cố định: Đây là loại mái che được thiết kế gắn liền với ngôi nhà, cửa hàng, cơ sở vật chất của bạn

Tùy theo kinh phí và kích thước của không gian để xe mà khách hàng sẽ lựa chọn mẫu mái che phù hợp.

Top 5 mẫu mái che xe được chọn mua nhiều nhất

Mái che nhà xe cố định: Được làm từ những vật liệu cực kỳ chắc chắn. Ví dụ như: nhôm, hợp kim, inox, sắt,…. Mái che cố định có thể chịu được các tác động mạnh của mưa bão; hay bất kỳ yếu tố môi trường nào.

Mái che nhà xe cố định an toàn, chắc chắn
Mái che nhà xe cố định an toàn, chắc chắn

Mái xếp lượn sóng: Được thiết kế với bố cục linh hoạt, bạn có thể dễ dàng kéo và xếp mái che một cách nhanh chóng. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn khi muốn che mát cho nhà xe tầm trung, quán nước,…

Mái che di động: Đây là một trong những mẫu đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Phần lớn nó được sử dụng ở các nhà xe, cửa hàng, các cửa phụ của ngôi nhà và các quán cafe, siêu thị. Mẫu che nắng mưa cho xe này khá nhỏ gọn và dễ dàng kéo che bất kỳ lúc nào.

Mái che nắng mưa di động nhỏ gọn, dễ thu xếp
Mái che nắng mưa di động nhỏ gọn, dễ thu xếp

Mái vòm che nắng: Mái vòm là sự lựa chọn thích hợp cho những bãi giữ xe rộng

Mái che dạng vòm tiết kiệm không gian
Mái che dạng vòm tiết kiệm không gian

Mái xếp không gian: Nhìn chung mẫu mái che này khá giống với mái xếp lượn sóng. Tuy nhiên, kích thước của nó lớn hơn thích hợp với quy mô rộng.

Lý do nên sử dụng mái che xe tại công ty Đại Mạnh Khá?

Công ty TNHH TMDV XD Đại Mạnh Khá hiện đang là đơn vị cung cấp mái che uy tín nhất được nhiều người lựa chọn. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng với nhiều ưu đãi vượt trội. Cộng thêm với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, dịch vụ lắp đặt mái che của công ty Đại Mạnh Khá hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài việc bảo vệ phương tiện đi lại và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà; mái che Đại Mạnh Khá còn bao gồm những công dụng bất ngờ sau đây:

  • Tiết kiệm diện tích không gian: Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, mái che Đại Mạnh Khá giúp tiết kiệm không gian khá lớn cho khách hàng. Cộng thêm tính tiện lợi, mái che có thể dễ dàng lắp ráp khi cần và thu xếp khi không sử dụng.

  • Tiết kiệm chi phí: Thay vì xây một chiếc nhà xe tốn kém, bạn có thể sử dụng mái che thông minh. Mái che mưa cho xe máy của Đại Mạnh Khá vừa an toàn lại vừa mang tính thẩm mỹ; chính là sự lựa chọn phù hợp đối với khách hàng.

  • Bảo vệ sức khỏe người dùng: Không chỉ giúp nâng cao tuổi thọ của phương tiện đi lại. Mái che giữ xe sẽ tạo một không gian sử dụng hết sức thoáng mát và bảo vệ được sức khỏe người dùng.

Những mẹo để bảo quản mái che nhà xe tại Đại Mạnh Khá

  • Người dùng nên đo đạc chính xác kích thước hiên và khu vực muốn tạo mái để lựa chọn loại mái che phù hợp. Một mái che đẹp thì bố trí phải phù hợp với căn nhà chúng ta

  • Người dùng có thể sử dụng nước để phun hoặc dùng chổi để quét sạch lá cây, bụi bẩn khi vệ sinh

  • Tuyệt đối không nên sử dụng dung dịch có chất tẩy rửa mạnh để làm sạch vì chúng sẽ làm mái che nhanh hỏng

Thông qua bài viết trên, maixepsaigon.vn mong rằng bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình mẫu mái che bãi xe đẹp mắt và phù hợp với ngôi nhà của bạn nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm mái che chất lượng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.