Địa chỉ thi công lắp đặt mái xếp lượn sóng nhà hàng uy tín

Địa chỉ thi công lắp đặt mái xếp lượn sóng nhà hàng uy tín

Việc lắp đặt mái xếp lượn sóng nhà hàng đang trở thành xu thế của nhiều nhà hàng, quán cà phê,… Vậy nên lựa chọn mái xếp lượn sóng ở đâu uy tín?

Mái xếp lượn sóng di động có nhiều ưu điểm hơn so với các loại mái thông thường. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn đơn vị lắp đặt mái xếp lượn sóng nhà hàng giá rẻ, uy tín.

Mái xếp lượn sóng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng
Mái xếp lượn sóng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Tại sao nhà hàng nên chọn lắp đặt mái xếp lượn sóng?

Chống ồn hiệu quả

Mái xếp lượn sóng nhà hàngcó các đường lượn sóng có tác dụng rất tốt trong quá trình lưu thông nước mưa. Các ngăn của mái xếp sẽ được lắp đặt sao cho phù hợp về độ nghiêng và sâu. Điều này không những hạn chế tình trạng tràn nước mưa mà còn làm sạch bụi bẩn bám trên bề mặt của mái.

Đặc biệt, mục đích của việc thiết kế mái xếp theo đường lượn sóng chính là giảm thiểu tiếng ồn. Thông thường, khi mưa rơi xuống bề mặt phẳng sẽ phát ra âm thanh rất lớn. Nhưng với mái xếp lượn sóng nhà hàng thì khác, độ cong của mái sẽ giảm tiếng ồn khi mưa rơi xuống và tiếp xúc với bề mặt mái.

Vì vậy, để giúp cho thực khách có phút giây thư giãn thì các nhà hàng nên sử dụng mái xếp lượn sóng.

Mái xếp di động giúp người sử dụng thoải mái hơn
Mái xếp di động giúp người sử dụng thoải mái hơn

Độ bền cao

Các loại mái có bề mặt căng, phẳng dễ bị rách, hư hỏng khi có tác động từ môi trường. Còn mái xếp lượn sóng nhà hàng có bề mặt được uốn cong, vì vậy, loại mái này có ưu điểm là khả năng chịu lực rất tốt. Sản phẩm có thể chịu được lực lớn mà vẫn giữ nguyên cấu trúc ban đầu.

Sử dụng linh hoạt

Mái xếp lượn sóng nhà hàngcũng mang ưu điểm chung của các loại mái xếp di động chính là tính linh hoạt. Nếu như mái che cố định khiến bạn cảm thấy không thoải mái vì không thể thoát khỏi cái bóng của nó thì hãy lựa chọn mái xếp di động. Bạn có thể dễ dàng thu gọn mái để lấy ánh sáng tự nhiên chỉ sau một vài thao tác đơn giản.

Mái xếp có thể gấp gọn một cách dễ dàng
Mái xếp có thể gấp gọn một cách dễ dàng

Thi công lắp đặt nhanh chóng

Đây cũng là một ưu điểm giúp cho mái xếp lượn sóng được nhiều nhà hàng lựa chọn. Bạn sẽ không tốn quá nhiều công sức, chi phí cho quy trình lắp đặt nhưng vẫn có sản phẩm cực kỳ hoàn hảo.

Địa chỉ thi công lắp đặt mái xếp lượn sóng nhà hàng

Bạn cần tìm kiếm đơn vị lắp đặt mái xếp lượn sóng nhà hàng? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào giữa vô vàn đơn vị lắp đặt mái xếp di động trên thị trường?

Mái xếp của Đại Mạnh Khá được thiết kế, lắp đặt chắc chắn
Mái xếp của Đại Mạnh Khá được thiết kế, lắp đặt chắc chắn

Vậy thì hãy đến và trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm của Mái xếp Sài Gòn Đại Mạnh Khá.

Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực lắp đặt mái xếp tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các địa phương lân cận, các dịch vụ thi công lắp đặt mái xếp của Đại Mạnh Khá luôn thực hiện theo các tiêu chí:

– Có nhiều năm kinh nghiệm thi công lắp đặt và làm mái xếp lượn sóng nhà hàng. Chúng tôi nhận thi công theo yêu cầu của khách hàng từ số lượng ít đến số lượng nhiều.

– Giá thành rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với nhiều đơn vị lắp đặt khác, bạn có thể sẽ không yên tâm về giá thành của sản phẩm nhưng khi đến với Đại Mạnh Khá thì hoàn toàn khác. Chúng tôi sẽ tư vấn loại mái xếp phù hợp nhất với nhu cầu, điều kiện của khách hàng.

Bên cạnh đó, Đại Mạnh Khá luôn có nhiều chính sách hỗ trợ cho khách hàng đặt số lượng lớn, khách hàng thân thiết.

– Mẫu mã đa dạng, phong phú, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu mái xếp lượn sóng nhà hàng phù hợp

– Tất cả cá sản phẩm mái xếp di động do Đại Mạnh Khá cung cấp đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng luôn được đảm bảo

– Thời gian thi công, lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo theo đúng tiến độ đã cam kết với quý khách.

– Có chế độ bảo hành phù hợp

Giá thi công mái xếp lượn sóng nhà hàng

Sản phẩm Đơn giá
Mái xếp sử dụng khung sắt Liên hệ
Mái xếp không dùng khung sắt Liên hệ
Phụ kiện mái xếp Liên hệ

 

Trên thực tế, giá thành mái xếp lượn sóng nhà hàng sẽ thay đổi phụ thuộc vào địa hình, diện tích công trình, loại bạt và khung cũng như một số yêu cầ khác của khách hàng.

Đại Mạnh Khá luôn mang lại cho khách hàng mức giá hấp dẫn
Đại Mạnh Khá luôn mang lại cho khách hàng mức giá hấp dẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.