Đơn vị thi công lắp đặt mái trượt giếng trời

Đơn vị thi công lắp đặt mái trượt giếng trời

Mái trượt giếng trời là giải pháp tối ưu giúp các công trình dân dụng và tòa nhà cao tầng vừa có thể lấy được ánh sáng tự nhiên vừa đảm bảo che nắng che mưa và bảo vệ các vật dụng nội thất trong nhà tránh khỏi các tác động của thời tiết.

Mái trượt giếng trời là giải pháp tối ưu giúp các công trình dân dụng và tòa nhà cao tầng vừa có thể lấy được ánh sáng tự nhiên vừa đảm bảo che nắng che mưa và bảo vệ các vật dụng nội thất trong nhà tránh khỏi các tác động của thời tiết.

Ưu điểm của mái trượt giếng trời

Mái trượt giếng trời lấy sáng cho không gian thoáng đãng
Mái trượt giếng trời lấy sáng cho không gian thoáng đãng

Sản phẩm mái trượt giếng trời đặc biệt phù hợp với các không gian nhà phố, phân lô liền kề, có ít không gian, thiếu ánh sáng tự nhiên nhờ những ưu điểm sau:

. Mái trượt giếng trời trong suốt có khả năng xuyên sáng tốt, vật liệu nhẹ, giúp giảm độ chói sáng và ngăn các tia cực tím, tia UV gây hại.

– Có độ bền cao, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế.

– Mái trượt có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt, hạn chế tiếng ồn.

– Nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng cho khách hàng lựa chọn, có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà.

Loại mái trượt giếng trời nào được dùng phổ biến hiện nay?

Mái trượt giếng trời với vật liệu trong suốt
Mái trượt giếng trời với vật liệu trong suốt

Tùy theo thiết kế và chất liệu mà người ta phân mái trượt giếng trời thành nhiều loại:

Căn cứ vào kiểu dáng thiết kế có thể chia thành các loại: mái trượt giếng trời một mái, hai mái, mái trượt giếng trời xếp, mái trượt giếng trời hình chóp…

Về chất liệu mái trượt giếng trờicó thể chia thành các loại: mái trượt giếng trời bằng nhôm, tôn, tấm lợp sáng thông minh polycabo, kính cường lực, kính ghép hay còn gọi là kính an toàn…

Có rất nhiều sản phẩm mái trượt giếng trời tuy nhiên phổ biến nhất và được người dùng ưa chuộng nhiều nhất vẫn là mái trượt làm từ chất liệu kính cường lực vì những ưu điểm sau:

– Giúp tận dụng tối đa lượng ánh sáng tự nhiên, đảm bảo không gian thông thoáng

– Đảm bảo các yêu cầu về thẩm mỹ, cho bạn không gian sống tinh tế hiện đại.

– Kính cường lực có khả năng chịu va đập, chịu lực, và có khả năng chịu uống cong do đó đây là vật liệu có tính an toàn và độ bền cao.

Đơn vị lắp đặt thi công giếng trời uy tín chuyên nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt mái trượt giếng trời. Tuy nhiên nếu bạn muốn có một công trình chỉnh chu, hợp thẩm mỹ và đảm bảo công năng cần tìm đến các đơn vị chuyên nghiệp như Mạnh Đại Khá.

Mái trượt giếng trời được thiết kế tinh tế, đảm bảo thẩm mỹ
Mái trượt giếng trời được thiết kế tinh tế, đảm bảo thẩm mỹ

Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt và thi công mái che, mái xếp, mái trượt giếng trời. Đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, quy trình làm việc rõ ràng và khoa học, cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, Mạnh Đại Khá là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu ở lĩnh vực này.

Khách hàng nhận được gì khi sử dụng dịch vụ lắp đặt mái trượt giếng trời tại Mạnh Đại Khá?

– Hỗ trợ lắp đặt và giao hàng tận nơi miễn phí

– Khách hàng được quyền đổi trả trong vòng 30 ngày

– Hình thức thanh toán linh hoạt, thuận tiện.

– Giá thành phải chăng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian

Khi có nhu cầu lắp đặt mái trượt giếng trời khách hàng có thể liên hệ với Mạnh Đại Khá qua hotline 08.6678 1327 – 0973 711 327 để được tư vấn. Sẽ có đội ngũ nhân viên đến tận nơi để khảo sát và báo giá cho bạn, sau khi đồng ý với mức giá hai bên tiến hành ký hợp đồng, công trình được thực hiện thi công trong thời gian sớm nhất để bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.