Dù che nắng Cafe giá bao nhiêu?

Dù che nắng Cafe giá bao nhiêu?

Tìm hiểu về giá bán của dù che nắng Cafe cũng như những đặc điểm, chủng loại của dù để có lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình là vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay. Bởi, người tiêu dùng thông minh giờ đây luôn muốn có được sản phẩm vừa chất lượng lại vừa có mức chi phí cạnh tranh.Bạn có đang trong trường hợp này, tìm kiếm những cây dù che nắng cà phê tốt, rẻ hay không? Bài viết này sẽ giải đáp đến bạn mọi thắc mắc mà bạn chưa thỏa đáng, mời bạn cùng theo dõi!

Dù che nắng Cafe giá bao nhiêu?
Dù che nắng Cafe giá bao nhiêu?

Dù che nắng Cafe là gì?

Dù che nắng cafe là một loại dù có tác dụng che nắng, che mưa cho khách hàng khi đến quán cafe. Dù che nắng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như sắt, gỗ, inox,…và có nhiều kiểu dáng, kích thước lớn nhỏ khác nhau. 

Dù che nắng cafe là một thiết bị quan trọng trong các quán cafe. Giúp khách hàng có thể thoải mái thưởng thức cà phê mà không bị ảnh hưởng bởi các nhân tố bên ngoài môi trường. Dù che nắng cafe cũng giúp tô điểm cho không gian quán thêm đẹp mắt và ấn tượng. 

Dù che nắng cafe là gì?
Dù che nắng cafe là gì?

Đặc điểm kết cấu của cây dù che nắng Cafe

Thông thường, dù có nhiều loại dù khác nhau, nhưng về kết cấu, cấu tạo, hầu như sản phẩm này đều có cùng những bộ phận sau đây:

  • Tán dù: Đây là bộ phận tạo nên độ nổi bật, điểm nhấn cho toàn bộ cây dù che nắng. Bởi, nó được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, chưa kể, đôi khi còn có nhiều tầng vô cùng ấn tượng. Đường kính phổ biến của tán dù thường sẽ từ 2.5 – 3m, phần kèo được làm bằng gỗ hoặc sắt, phần vải che thì được may từ Polyester cao cấp hoặc Olefin, Texsilk, Sunbrella,…
  • Phần thân dù: Phần này là bộ phận quan trọng nhất của dù, thường có kiểu dáng hình trụ tròn hoặc hộp vuông. Chúng sử dụng chất liệu gỗ hoặc sắt có sơn tĩnh điện, phần khung thân sử dụng con trượt để có thể nâng hoặc hạ độ cao của dù theo ý muốn người dùng.
  • Phần đế dù: Phần này là phần cuối cùng, đa phần được làm nên từ các chất liệu nguyên khối như bê tông cốt thép, sắt nguyên khối hoặc từ đá Granite tự nhiên mài nhẵn,… Bên cạnh đó, một vài dòng dù còn được gắn thêm bánh xe để tiện cho việc di chuyển. Đề dù có trọng lượng rất nặng nhằm mục đích giúp cây dù đứng vững dù trời có mưa gió.

Phân loại các loại dù che nắng Cafe

Tại thị trường Việt Nam đang có hai loại dù che nắng cafe là dù đúng tâm và dù lệch tâm. Bạn có thể phân biệt được hai loại dù này qua cấu tạo và tính năng của sản phẩm. 

Dù lệch tâm

Dù che nắng lệch tâm được chia làm hai loại chính gồm có dù lệch tâm vuông và dù lệch tâm dạng tròn. Xét về cấu tạo thì hai loại dù này gồm 3 phần chính là tán dù, thân dù và đế dù. Điểm khác biệt lớn nhất là dù lệch tâm vuông có thiết kế tán hình vuông còn dù lệch tâm tròn có thiết kế hình tròn. 

Dù che nắng cafe lệch tâm có thiết kế một hoặc hai tầng với đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn. Mỗi dù lệch tâm đều sẽ mở đòn bẩy và lệch về một bên so với thân dù. Loại dù này được đánh giá cao về tính thẩm mỹ khiến người dùng chọn mua về sử dụng.

Dù che nắng cafe lệch tâm là loại dù gì?
Dù che nắng cafe lệch tâm là loại dù gì?

Dù đứng tâm

Dù che nắng cafe đứng tâm được ưa chuộng nhờ vào cấu tạo dù đơn giản. Theo đó, dù được thiết kế 3 phần chính và mỗi phần đảm nhận một vai trò khác nhau. 

  • Phần tán dù được làm từ vải polyester, sunbrella hoặc olefin
  • Phần thân dù được thiết kế hình tròn với chiều dài khoảng 3m, được đặt ở trung tâm của tán dù và tạo đòn bẩy để đẩy dù lên hay gập lại. Chất liệu của thân dù chủ yếu là sắt, bên ngoài được sơn lớp tĩnh điện nhằm mang lại độ bền cao trong quá trình sử dụng
  • Đế dù được thiết kế tảng nguyên khối tròn, giúp dù cố định và vững chắc

Ô dù che nắng cafe đúng tâm là sản phẩm sử dụng ngoài trời, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đế dù nặng nên dù có thể đứng vững ngay cả khi thời tiết khắc nghiệt như mưa, gió. Đặc biệt bạn dễ di chuyển dù che nắng cafe hơn nhiều so với các loại dù ngoài trời khác.

Dù che nắng cafe đứng tâm là loại dù gì?
Dù che nắng cafe đứng tâm là loại dù gì?

Tính năng tuyệt vời của dù che nắng Cafe

Không phải tự nhiên mà dù che nắng cafe được ưa chuộng, đây là sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí mà người dùng đặt ra như:

– Dù che nắng ngoài trời bảo vệ sức khỏe và đồ đạc dưới thời tiết

Dù che nắng có tác dụng che nắng, mưa cho khách hàng giúp khách hàng có thể thoải mái thưởng thức nước uống mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Đồng thời, dù che nắng cafe còn ngăn chặn ánh nắng mặt trời và mưa tiếp xúc trực tiếp với vật dụng, đảm bảo các vật dụng được sử dụng lâu dài. 

Tính năng của loại dù che nắng cafe
Tính năng của loại dù che nắng cafe

– Dù che nắng làm đẹp không gian quán cafe

Nhiều khách hàng đang có xu hướng tìm đến những không gian xanh kết hợp yếu tố hiện đại, nên những chiếc dù che nắng cafe sẽ mang tính đột phá làm đẹp cho không gian. 

– Sử dụng dù che nắng cafe để quảng cáo thương hiệu

Dù che nắng cafe thường được in ấn các thông tin quan trọng hoặc logo thông điệp của doanh nghiệp. Nên khi mở dù để sử dụng, khách hàng sẽ nhìn thấy thương hiệu thông qua hình ảnh trên dù. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dù che nắng như một phương pháp marketing 0 đồng hiệu quả. 

Cách đánh giá dù che nắng quán Cafe tốt 

Để đánh giá dù che nắng cafe tốt, cần dựa trên các tiêu chí sau đây:

– Xét về chất liệu dù che nắng cafe

Sản phẩm dù che nắng tốt là sản phẩm được làm từ chất liệu vải tốt nhất. Chất liệu đủ độ dày và có khả năng chống nước cao, hạn chế tối đa mức độ tia nắng xuyên thấu. Từ đó dù che nắng cafe có thể giúp bạn ngăn chặn được tia UV gây hại cho da và chống nước hiệu quả. Bên cạnh đó là màu sắc, đường may phải đều và chắc chắn, hạn chế tình trạng hư hỏng trong thời gian sử dụng. 

– Xét về phần khung và trục chính của dù che nắng

Dù che nắng cao cấp có phần khung và trục chính chắc chắn, sáng màu và chống được tình trạng rỉ sét hoặc oxy hóa. Ưu điểm nổi bật của dù che nắng tốt là chống được sự cong vênh. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm trong việc di chuyển giữa thời tiết gió mạnh hoặc mưa bão. 

Cách đánh giá dù che nắng cafe tốt, chất lượng
Cách đánh giá dù che nắng cafe tốt, chất lượng

– Xét về khớp nối, khớp gập của dù

Cũng tương tự phần khung và trục chính, chi tiết khớp nối, khớp gập của dù che nắng cafe phải chắc chắn và có tính đàn hồi tốt. Đảm bảo quá trình hoạt động ở điều kiện khắc nghiệt như mưa, gió. Như vậy khi sử dụng sản phẩm dù che nắng tốt bạn không cần lo lắng phải di chuyển, dời dù vào trong kho.

Mẫu dù che nắng Cafe thông dụng – phù hợp nhất

Hiện nay, thị trường có rất nhiều mẫu dù che nắng Cafe thông dụng, dưới đây là một số mẫu phổ biến nhất, bạn hãy lựa chọn để tìm cho mình kiểu dù phù hợp:

Mẫu dù cho quán cà phê chính tâm tròn 1 tầng đơn giản
Mẫu dù cho quán cà phê chính tâm tròn 1 tầng đơn giản
Mẫu dù chính tâm tròn 2  tầng đẹp mắt
Mẫu dù chính tâm tròn 2  tầng đẹp mắt
Mẫu dù che nắng lệch tâm tròn 1 tầng đậm tính thẩm mỹ
Mẫu dù che nắng lệch tâm tròn 1 tầng đậm tính thẩm mỹ
Mẫu dù che nắng lệch tâm vuông 2 tầng chắc chắn, ổn định
Mẫu dù che nắng lệch tâm vuông 2 tầng chắc chắn, ổn định
Mẫu dù che nắng lệch tâm nghiêng cực kỳ phổ biến tại các bể bơi, Resort, quán cà phê sang trọng
Mẫu dù che nắng lệch tâm nghiêng cực kỳ phổ biến tại các bể bơi, Resort, quán cà phê sang trọng

Dù che nắng Cafe giá bao nhiêu?

Thị trường dù che nắng cho quán cà phê hiện nay có rất nhiều loại như đã đề cập ở trên. Cho nên, tùy thuộc vào từng chủng loại cũng như thời điểm, số lượng mà bạn quyết định mua mà sản phẩm sẽ có giá bán không giống nhau.

Để biết chính xác giá dù, bạn nên liên hệ đến đơn vị uy tín như Mái Xếp Sài Gòn để được báo giá trực tiếp, chi tiết và nhanh chóng nhé!

Vì sao nên chọn dù che nắng quán Cafe của Mái Xếp Sài Gòn?

Chọn sản phẩm dù che nắng Cafe tại Mái Xếp Sài Gòn bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích to lớn, tuyệt vời dưới đây:

  • Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dù che nắng cho các quán cà phê trong khu vực.
  • Mái Xếp Sài Gòn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng về chất lượng cũng như kiểu dáng.
  • Dù che nắng của Mái Xếp Sài Gòn rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu cao cấp cho bạn sản phẩm bền đẹp với thời gian.
  • Mái Xếp Sài Gòn cam kết có giá bán dù rẻ và cạnh tranh bậc nhất thị trường dù ử Sài Gòn.
Chọn dù che nắng Cafe tại Mái Xếp Sài Gòn để nhận được nhiều ưu đãi lớn
Chọn dù che nắng Cafe tại Mái Xếp Sài Gòn để nhận được nhiều ưu đãi lớn

Hy vọng rằng, bài viết đã mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích và thú vị, hãy lưu lại ngay để có thêm gợi ý lựa chọn cho mình chiếc dù che nắng Cafe phù hợp nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.