Dù che quận 2 giá rẻ, uy tín chất lượng

Dù che quận 2

Hiện nay, vì nhu cầu sử dụng dù che nắng tại quận 2 tăng cao nên có rất nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm dù che nắng nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên để tìm một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng, khách hàng thường tìm đến thương hiệu Đại Mạnh Khá. Đại Mạnh Khá chuyên sản xuất dù che phục vụ cho nhu cầu tại quận 2 nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương nói chung. Với phương châm chất lượng – uy tín, dù che nắng Đại Mạnh Khá luôn tự tin gửi đến khách hàng các sản phẩm cao cấp mà giá thành hợp lý. Hãy tham khảo bài viết sau để đưa ra quyết định thật chính xác bạn nhé! 

Nhu cầu sử dụng dù che quận 2

Trong những năm gần đây, từ khóa ” dù che quận 2 ” có lượng tìm kiếm tăng cao, điều này nói lên rằng nhu cầu khách hàng tại khu vực đang gia tăng và vì thế chất lượng dù tốt ngày càng cạnh tranh. Dù che Đại Mạnh Khá thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, chúng tôi đã cho sản xuất những mẫu dù che chất lượng, phù hợp với mong muốn của quý khách.

Thời tiết Sài Gòn nắng mưa thất thường, vì vậy dù che nắng hay dù che mưa là sản phẩm phù hợp hơn hết và không bao giờ lỗi thời. Mặc khác trên địa bàn khu vực quận 2 TPHCM có rất nhiều khuôn viên, quán cà phê sân thượng, sân vườn hay cà phê vỉa hè, quán ăn,… Vì vậy dù che nắng quận 2 là vận dụng cần thiết để vận hành kinh doanh của những gia chủ, nó đáp ứng được nhu cầu che nắng, che mưa cho khách hàng. 

Không những vậy dù che nắng với đa dạng thiết kế khác nhau, từ màu sắc đến chất liệu tạo nên vẻ bề ngoài bắt mắt. Đây cũng là điểm nổi bật làm không gian ngoài trời trở nên ấn tượng hơn cho các shop, quán ăn uống, quán cà phê,…

Dù che quận 2
Dù che quận 2

Chất liệu, thiết kế mẫu dù che quận 2

Tán dù: làm từ vải bố dù cao cấp để gia tăng độ bền, lâu bạc màu, đặc biệt là ít hấp thụ nhiệt tạo nên khoảng không trong mát bên dưới. Với đa dạng màu sắc như: đỏ, vàng, xanh, hồng… và vô số kiểu dáng vuông, tròn hay kiểu treo đem đến thị trường những kiểu dáng dù hiện đại, phù hợp với nhu cầu.

Thân dù: cơ chế ta sẽ nâng dù bằng đòn bẩy, tay quay giúp người dùng dễ dàng đóng mở dù. Với công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại mang đến cho toàn bộ khung kèo có màu xám sáng bóng.

Đế dù: được đúc bê tông nguyên khối và bọc thép có mặt trên đá mài nhẵn chắc chắn, có 4 bánh xe chịu lực giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển.

Chất liệu, thiết kế mẫu dù che quận 2
Chất liệu, thiết kế mẫu dù che quận 2

Những loại dù che quận 2 phổ biến hiện nay

Dù che nắng được tạo ra với tính chất thiết thực trong hoạt động kinh doanh ngoài trời cũng như các việc cần thiết cho con người như chống lại nắng mưa rất tốt. Trên thị trường có nhiều dòng dù che khác nhau, nhưng phổ biến dù che nắng quận 2 được quý khách thường xuyên sử dụng như: dù tròn, dù chữ nhật, dù vuông, dù elip, dù bán nguyệt,… Và chúng lại được chia ra dạng lệch tâm và đúng tâm. Ngoài ra tùy vào từng nhu cầu khác nhau mà sử dụng mẫu dù khác nhau phù: dù che nắng cao cấp sang trọng hay dù che nắng thuần túy đơn giản.

Dù che nắng lệch tâm bao gồm hình dáng tròn và vuông tại quận 2

Đây là mẫu dù hiện nay sử dụng khá phổ biến trên thị trường với thiết kế thân dù nằm chếch về 1 bên so với tán dù và đế của nó cũng không giống những mẫu dù che nắng mưa phổ thông khác. Loại dù này tạo ra khoảng trống rộng rãi cho không gian bên trong có tính thẩm mỹ cao. Ở quận 2, Đại Mạnh Khá cung cấp cho quý khách cả dù lệch tâm tròn và dù lệch tâm vuông.

Dù che nắng lệch tâm hình dáng tròn
Dù che nắng lệch tâm hình dáng tròn
Dù che nắng lệch tâm hình dáng vuông
Dù che nắng lệch tâm hình dáng vuông

Dù che nắng đúng tâm tròn và đúng tâm vuông tại Quận 2

Dù che nắng đúng tâm được thiết kế với đúng tâm của thân dù so với trục nằm giữa tâm tán dù. Loại dù này nhu cầu tiêu dùng nhiều nhất. Quý khách có thể tham khảo hình ảnh dù đúng tâm tròn và vuông che nắng mưa với những mẫu mã thiết kế đẹp mắt dưới đây

Dù che nắng đúng tâm hình dáng tròn
Dù che nắng đúng tâm hình dáng tròn
Dù che nắng đúng tâm hình dáng vuông
Dù che nắng đúng tâm hình dáng vuông

Nên mua dù che quận 2 ở đâu ?

Vậy nên lựa chọn đơn vị nào cung cấp dù che nắng quận 2 giữa vô vàng thương hiệu trên thị trường. Đại Mạnh Khá chính là câu trả lời phù hợp nhất cho quý khách hàng lựa chọn. Với tiêu chí “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TỐT” thì Đại Mạnh Khá đảm bảo cho người mua hài lòng tuyệt đối với sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi chuyên sản xuất, thi công dù che nắng mưa tại quận 2 và đã có nhiều năm  kinh nghiệm trong việc thi công các nhà hàng, shop, quán ăn, quán cafe, khu vui chơi, sảnh bể bơi hiện đại … Chúng tôi cung cấp các dạng dòng dù khác nhau đầy đủ lệch tâm, loại đúng tâm, các sản phẩm cao cấp và  cả sản phẩm bình dân cho quý khách. Liên hệ ngay Đại Mạnh Khá để tham khảo thêm nhiều thông tin về sản phẩm nhé! Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhu cầu!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.