Tại Sao Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Dù Che Quận 3 Tại Đại Mạnh Khá?

Một số kinh nghiệm lựa chọn dù che mà mọi người nên cân nhắc liên quan đến chất liệu dù che, màu sắc, giá cả,...

Dù che là một trong những sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay với mục đích che mưa, che nắng cho các khuôn viên ngoài trời. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các mô hình dù che từ các quán cafe, quán ăn, cửa hàng cho đến các nhà hàng, khuôn viên biệt thự,… Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập đến một số thông tin về sản phẩm này cũng như dịch vụ cung cấp dù che quận 3 tại Đại Mạnh Khá để mọi người cùng tham khảo.

Dù che là một trong những sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay với mục đích che mưa, che nắng cho các khuôn viên ngoài trời
Dù che là một trong những sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay với mục đích che mưa, che nắng cho các khuôn viên ngoài trời

Đặc điểm của dù che là gì?

Dù che được coi là một thiết bị dùng để che nắng – che mưa để khách đến cửa hàng, quán ăn có thể ngồi lại mà không bị ảnh hưởng của thời tiết. Dù che nắng che mưa thường được cấu tạo gồm 3 thành phần: tán dù, thân dù và đế dù. 

  • Phần thân và phần trụ giúp cố định dù vững chắc thường được làm từ gỗ hoặc kim loại như inox, sắt thép; còn phần tán có tác dụng che nắng mưa. 
  • Phần đế: thường làm từ bê tông hoặc các dạng đá mài để đảm bảo khả năng chịu lực.
  • Phần tán: tối ưu hóa khả năng che nắng che mưa thì phần tán dù thường sử dụng chất liệu vải polyester không thấm nước.
Dù che nắng che mưa thường được cấu tạo gồm 3 thành phần: tán dù, thân dù và đế dù
Dù che nắng che mưa thường được cấu tạo gồm 3 thành phần: tán dù, thân dù và đế dù

 

Các mẫu dù che quận 3 được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường dù che quận 3 nói riêng và dù che các quận huyện nói chung có 2 loại được ưa chuộng nhất là dù đúng tâm và dù lệch tâm. Trong đó, dù đúng tâm sở hữu phần đế và tán dù cùng nằm trên một trục – đây cũng là mẫu dù truyền thống, được sử dụng rộng rãi tại nhiều quán ăn, quán cà phê,… 

Còn dù lệch tâm thì có thiết kế phần đế và tán dù không nằm trên một đường thẳng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể đặt mua dù lệch tâm tròn hoặc vuông. Mẫu dù này có ưu điểm lớn giúp các quán ăn tiết kiệm diện tích, có thể bày biện nhiều ghế. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể lựa chọn mẫu dù đôi, tức là dù có nhị tán dù liền nhau để thêm phần thoải mái cho không gian.

Một số kinh nghiệm lựa chọn dù che

Dưới đây là một số kinh nghiệm lựa chọn dù che quận 3 mà chúng tôi sẽ chia sẻ để quý khách hàng lưu ý:

  • Nên xác định mục đích và nhu cầu chọn dù che ở không gian nào, sử dụng cho đối tượng nào, kinh phí cho vấn đề này là khoảng bao nhiêu,… để lựa chọn cho thích hợp
  • Cân nhắc màu sắc theo màu chủ đạo của quán, tạo phong cách riêng và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian
  • Quan tâm đến chất liệu vải may tán ô, bảo đảm các tính chất chống thấm nước, chống nóng tốt, độ dày dặn vừa đủ, khi mở dù không bị nhăn nhúm
  • Tham khảo báo giá giữa các xưởng sản xuất, cung cấp dù che để tìm nơi có giá tốt với chất lượng ổn
Một số kinh nghiệm lựa chọn dù che mà mọi người nên cân nhắc liên quan đến chất liệu dù che, màu sắc, giá cả,...
Một số kinh nghiệm lựa chọn dù che mà mọi người nên cân nhắc liên quan đến chất liệu dù che, màu sắc, giá cả,…

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ dù che quận 3 tại Đại Mạnh Khá?

Với nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp dù che quận 3 chất lượng với giá rẻ, bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại Đại Mạnh Khá trên website của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Đại Mạnh Khá được đánh giá là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dù che nắng, dù che mưa chất lượng, uy tín nhất tại khu vực TPHCM. 

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc để mọi người dễ dàng cân nhắc sản phẩm phù hợp cho công việc kinh doanh. Các sản phẩm đều cam kết về chất lượng vật liệu cao cấp, chịu lực tốt, bền bỉ.

Mọi chi tiết cũng như nhu cầu tư vấn về du che quận 3 vui lòng liên hệ với Đại Mạnh Khá qua Hotline 0908 40 55 48 – 0973 711 327 (Mr Khá) để được hỗ trợ nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.