Địa Chỉ Mua Dù Che Quận 4 Uy Tín, Chất Lượng Hiện Nay

Phân loại dù che nắng hiện nay theo các tiêu chí nào?

Nhu cầu sử dụng dù che ở quán ăn, quán cà phê, nhà hàng, cửa tiệm, hồ bơi,… hiện nay là tương đối cao. Với những ưu điểm như khả năng che mưa, che nắng tối ưu cũng như độ bền tốt thì sản phẩm này ngày càng được mọi người ưa chuộng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập đến một số thông tin liên quan đến thiết bị dù che cũng như địa chỉ cung cấp dù che quận 4 uy tín để khách hàng cùng tham khảo.

Nhu cầu sử dụng dù che ở quán ăn, quán cà phê, nhà hàng, cửa tiệm, hồ bơi,... hiện nay là tương đối cao
Nhu cầu sử dụng dù che ở quán ăn, quán cà phê, nhà hàng, cửa tiệm, hồ bơi,… hiện nay là tương đối cao

Phân loại dù che nắng hiện nay

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều loại dù che, để tìm được sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện sử dụng thì khách hàng cần biết cách phân loại chúng. Cụ thể như sau:

  • Dựa theo kiểu dáng thân dù: người ta sẽ chia thành loại ô lệch tâm (thân dù nằm lệch sang một bên, có thể là loại ô lệch tâm vuông và lệch tâm tròn) và loại ô đúng tâm (kiểu dù truyền thống, tán dù và thân dù cùng nằm trên cùng một đường thẳng). Một số khác có thể thiết kế ô dù nghiêng – là mẫu dù có tán dù tạo thành một góc nghiêng với thân dù tùy nhu cầu sử dụng.
  • Dựa theo hình dáng của tán dù: nếu như phân loại theo tán dù thì dù che có hai kiểu đó là dù tròn và dù vuông.
  • Dựa theo kết cấu: sản phẩm sẽ được chia thành ô dù kiểu treo và ô dù kiểu nâng và người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh trong quá trình sử dụng.
Phân loại dù che nắng hiện nay theo các tiêu chí nào?
Phân loại dù che nắng hiện nay theo các tiêu chí nào?

Ưu điểm của dù che nắng 

Nếu nhắc đến ưu điểm của dù che quận 4 nói riêng và các loại dù che khác, chắc chắn mọi người không thể bỏ qua những đặc điểm:

  • Khả năng che chắn cực kỳ tốt: đây được coi là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm dù che. Với cấu tạo từ chất liệu vải dù PVC nên khả năng chống thấm nước tối đa nên trời mưa to cũng không thể thấm vào vải dù gây ướt. Còn khi trời nắng thì ánh nắng cũng không thể xuyên qua không gian bên dưới tán dù.
  • Cải thiện thẩm mỹ không gian: không gian có thể trở nên sinh động và ấn tượng hơn hẳn với thiết kế dù che nắng che mưa hiện đại. Tùy thuộc bối cảnh không gian, đặc biệt là màu sắc của ngoại cảnh mà khách hàng có thể chọn lựa chọn màu sắc ô dù che nắng phù hợp.
  • Trở thành nơi quảng cáo thông tin: trong kinh doanh, người ta cũng chọn dùng ô dù che ngoài để làm quảng cáo. Bằng cách in tên công ty, doanh nghiệp, sản phẩm kinh doanh lên phần tán dù thì cửa hàng đã có thể mang đến thông tin cho người dùng về những dịch vụ của mình. Cách thức này được coi là tương đối đơn giản, ít tốn kém và sử dụng lâu dài nên rất được ưa chuộng.
Ưu điểm của dù che nắng là gì?
Ưu điểm của dù che nắng là gì?

Báo giá dù che quận 4 mới cập nhật 2022

Đối với các mẫu dù che quận 4 tại Đại Mạnh Khá sẽ có báo giá như sau:

Dù đúng tâm tròn 3m 1 tầng 1.300.000 đồng
Dù đúng tâm tròn 3m 2 tầng 1.700.000 đồng
Dù lệch tâm tròn 3m 1 tầng 1.900.000 đồng
Dù lệch tâm tròn 3m 1 tầng khung nhôm 2.800.000 đồng
Dù lệch tâm tròn 3.5m 2 tầng 3.100.000 đồng
Dù lệch tâm vuông 2.5m 1.900.000 đồng
Dù lệch tâm vuông 3m 3.100.000 đồng
Dù lệch tâm vuông 3.5m 4.000.000 đồng

 

Tuy nhiên mức giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, và tùy thuộc vào từng yêu cầu cụ thể của khách hàng mà chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chi tiết cho từng hạng mục.

Địa chỉ mua dù che quận 4 uy tín, chất lượng hiện nay

Đại Minh Khá hiện nay là một trong những cơ sở chuyên cung cấp và trực tiếp sản xuất các dòng sản phẩm che nắng mưa như ô dù, rèm, bạt,… hàng đầu trong khu vực TPHCM và cả nước nói chung với nhiều chi nhánh. Đồng thời, chúng tôi cũng sở hữu đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng, chính sách bảo hành và hậu mãi cực kỳ tốt cho khách hàng. Tất cả điều này có thể giúp chúng tôi tự tin hơn với mục tiêu mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng, sự an tâm và tin tưởng nhất khi lựa chọn sản phẩm tại đây.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0908 40 55 48 – 0973 711 327 của Đại Mạnh Khá để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.