Báo Giá Dù Che Quận 5 Mới Nhất Tại Đại Mạnh Khá

Các không gian được tích hợp khoảng không ngoài trời đang là hình thức được nhiều gia đình, hộ kinh doanh hướng đến. Chẳng hạn như quán ăn, nhà hàng, khách sạn, hoặc thậm chí là sân nhà đều có thể thiết kế sân vườn. Tuy nhiên để đảm bảo khả năng sử dụng tối ưu với thời tiết, bạn có thể cân nhắc sử dụng thêm các loại dù che. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về dù che quận 5 để bạn tham khảo thử.

Để đảm bảo khả năng sử dụng tối ưu với thời tiết, bạn có thể cân nhắc sử dụng thêm các loại dù che
Để đảm bảo khả năng sử dụng tối ưu với thời tiết, bạn có thể cân nhắc sử dụng thêm các loại dù che

Ưu điểm khi sử dụng dù che hiện nay

Dưới đây là một số ưu điểm khi sử dụng dù che trong cuộc sống hàng ngày:

  • Khả năng che nắng – che mưa hiệu quả: đây được coi là công dụng chính của sản phẩm này. Với phần tán dù được thiết kế bằng chất liệu PVC chắn chắn nên sẽ không có tia nắng hay hạt mưa nào có thể xuyên qua nó. Điều này có thể mang lại bóng râm hoặc trở thành chỗ trú mưa khi cần thiết.
  • Cải thiện tính thẩm mỹ cho không gian: việc sử dụng dù che quận 5 cũng như các khu vực khác sẽ có thể giúp không gian được ấn tượng và sinh động hơn. Tùy vào bối cảnh, sở thích cũng như cách bày trí không gian mà người dùng có thể cân nhắc sử dụng màu sắc dù hợp lý.
  • Có thể quảng bá thương hiệu: hẳn là bạn đã không ít lần bắt gặp hình ảnh các thương hiệu in logo và tên của mình lên dù che để nhắc nhớ khách hàng về sản phẩm/dịch vụ. Màu sắc của dù che lúc này cũng có thể dùng tôn màu chủ đạo của doanh nghiệp để tăng tính đồng nhất.
Ưu điểm của việc sử dụng dù che là gì?
Ưu điểm của việc sử dụng dù che là gì?

Các loại dù che đang được ưa chuộng trên thị trường

Hiện nay trên thị trường dù che quận 5 nói chung và các quận huyện khác đang sử dụng các loại như sau:

  • Dù lệch tâm: đây là một sản phẩm dù che cỡ lớn rất được ưa chuộng hiện nay nhờ phạm vi tán tương đối rộng. Với thiết kế kết cấu lệch tâm, không gian che chắn sẽ được tối ưu hóa tối đa nên người dùng có thể thoải mái sử dụng.
  • Dù đứng tâm: sản phẩm dù che quen thuộc nhất với người dùng và có thể bắt gặp ở bất kì đâu. Điểm mạnh của sản phẩm này chính là có khả năng gập vào và bung ra rất dễ dàng nhờ hệ thống thanh dù được kéo dài từ trung tâm trụ dù, tạo thành một hình lục giác với các đường bằng nhau.
  • Dù đôi: đây là hình thức dù che tiết kiệm diện tích nhất, chỉ cần một trụ dùng chung có thể thiết kế đến 2 tán dù. Điều này giúp khả năng che chắn ở không gian hẹp được tốt hơn 

Báo giá dù che quận 5 mới nhất 2022 tại Đại Mạnh Khá

Dưới đây là bảng báo giá dù che quận 5 mới vừa được Đại Mạnh Khá cập nhật, mời khách hàng tham khảo:

Sản phẩm Đơn giá tham khảo
Dù đúng tâm tròn 3m 1 tầng 1.300.000 đồng
Dù đúng tâm tròn 3m 2 tầng 1.700.000 đồng
Dù lệch tâm tròn 3m 1 tầng 1.900.000 đồng
Dù lệch tâm tròn 3m 1 tầng khung nhôm 2.800.000 đồng
Dù lệch tâm tròn 3.5m 2 tầng 3.100.000 đồng
Dù lệch tâm vuông 2.5m 1.900.000 đồng
Dù lệch tâm vuông 3m 3.100.000 đồng
Dù lệch tâm vuông 3.5m 4.000.000 đồng

 

Trên thực tế, chi phí thiết kế và lắp đặt dù che có thể thay đổi theo yêu cầu cụ thể của khách hàng, thời điểm hoặc các phí phát sinh khác. Chính vì thế, bạn nên lưu ý tìm hiểu báo giá cụ thể tại các xưởng uy tín trước để chuẩn bị kinh phí, hoặc trao đổi với nhân viên tư vấn để cân nhắc lựa chọn.

Lựa chọn dịch vụ cung cấp dù che quận 5 của Đại Mạnh Khá

Đại Mạnh Khá hiện là một trong số những địa chỉ cung cấp dịch vụ dù che quận 5 và các khu vực lân cận vô cùng uy tín và được đánh giá cao. Khách hàng của chúng tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm, đảm bảo công năng sử dụng. Đồng thời, chúng tôi cũng đưa ra mức báo giá rõ ràng và minh bạch để khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline của Đại Mạnh Khá để được tư vấn nhanh chóng.

Đại Mạnh Khá đưa ra mức báo giá rõ ràng và minh bạch để khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa
Đại Mạnh Khá đưa ra mức báo giá rõ ràng và minh bạch để khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

CÔNG TY TNHH TM-DV-XD ĐẠI MẠNH KHÁ

Văn phòng TPHCM

Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.