Đại Mạnh Khá – Địa chỉ cung cấp sản phẩm dù che quận 7 uy tín, chất lượng

Dù che ngoài trời là vật dụng để tạo bóng râm, làm nơi trú ẩn khi thời tiết thay đổi. Dù được sử dụng phổ biến ở các trường học, công ty, quán café, khu vui chơi, quán ăn, nhà hàng,… 

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng dịch vụ cung cấp dù chè quận 7 uy tín, chất lượng tại Đại Mạnh Khá. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Dù che ngoài trời vô cùng quen thuộc với rất nhiều người hiện nay
Dù che ngoài trời vô cùng quen thuộc với rất nhiều người hiện nay

Tác dụng của việc sử dụng dù che ngoài trời

Dù che ngoài trời mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích thiết thực:

  • Dù dùng để che mưa và che nắng cho không gian nhà ở, quán cafe, resort, khách sạn, sân gold,….
  • Tạo nên không gian ấn tượng, đẹp mắt và có tính thẩm mỹ hơn.
  • Đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau.
  • Dù che ngoài trời còn là hình thức quảng bá thương hiệu hữu ích đến với nhiều người.

Chất liệu sản xuất các mẫu dù che

Chất liệu dùng để thiết kế tán dù là vải polyester & tarpaulin. Đây là hai loại vải làm từ chất liệu sợi, có khả năng chống cháy, chống nắng mưa và bụi bẩn. Có độ co giãn và cách nhiệt tốt, không bị nhăn nhúm trong quá trình sử dụng.

Khung dù chè thường làm bằng hợp kim chắc chắn, có lớp sơn tĩnh điện chống oxy hóa để đảm bảo độ bền đẹp với thời gian. Ngoài ra đế dù làm bằng sắt đổ bê tông hoặc đá khối granit để giúp dù vững không bị hất đổ khi có gió mạnh.

Dù che quận 7 được sản xuất từ những vật liệu có độ bền cao
Dù che quận 7 được sản xuất từ những vật liệu có độ bền cao

Phân loại dù che ngoài trời

Dù che ngoài trời hiện nay đã có hai loại phổ biến, bạn có thể dễ dàng chọn lựa. Mỗi loại dù che đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Tùy theo nhu cầu, sở thích, không gian sử dụng và túi tiền mà bạn có thể chọn lựa cho mình sản phẩm dù che thích hợp.

Có hai loại dù che quận 7 phổ biến hiện nay:

  • Dù lệch tâm:

Là loại dù được thiết kế phần đế và phần tán không nằm trên cùng một đường thẳng. Dù lệch tâm được chia thành dù lệch tâm vuông và dù lệch tâm tròn. Ngoài ra còn có kiểu dù lệch tâm 1 tầng và dù lệch tâm 2 tầng.

Ưu điểm chính của dù lệch tâm là tiết kiệm diện tích không gian mặt bằng để có thêm nhiều khoảng trống đặt bàn ghế mà không sợ vướng bởi thân dù. Tuy nhiên, các mẫu dù lệch tâm thường có giá cao nên khách hàng ít lựa chọn.

Dù che lệch tâm
Dù che lệch tâm
  • Dù đúng tâm:

Là loại dù có thiết kế phần đế và phần tán dù cùng nằm trên một đường thẳng. Mẫu dù che truyền thống này đến nay vẫn còn được đông đảo khách hàng ưa chuộng sử dụng. Tuy giá thành rẻ hơn dù lệch tâm, nhưng dù đúng tâm vẫn đáp ứng tốt nhu cầu che nắng mưa. 

Dù che đúng tâm
Dù che đúng tâm

Các mẫu dù che quận 7 được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là một số mẫu dù che quận 7 đang hot và được nhiều khách hàng lựa chọn tại Đại Mạnh Khá mà chúng tôi muốn giới thiệu với mọi người:

Mẫu dù lệch tâm thiết kế có bánh xe, dễ dàng di chuyển
Mẫu dù lệch tâm thiết kế có bánh xe, dễ dàng di chuyển
Dù lệch tâm màu trắng, cố định, không để che nắng mưa đẹp
Dù lệch tâm màu trắng, cố định, không để che nắng mưa đẹp
Mẫu dù tròn đúng tâm màu xanh rêu 
Mẫu dù tròn đúng tâm màu xanh rêu 

Đại Mạnh Khá – Địa chỉ cung cấp dù che quận 7 giá rẻ chất lượng

Với kinh nghiệm sản xuất và cung cấp dù che quận 7 cũng như các quận huyện khác, Đại Mạnh Khá là địa chỉ chuyên bán dù che giá rẻ chất lượng. Tất cả các mẫu dù che của chúng tôi đều được làm từ các chất liệu tốt đảm bảo khả năng che chắn và độ bền cao, Ngoài ra, các mẫu dù che của chúng tôi có thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. 

Bên cạnh đó, Đại Mạnh Khá còn có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chế độ hậu mãi và bảo hành rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. 

Đại Mạnh Khá luôn cam kết chắc chắn sẽ giúp cho quý khách hàng có được không gian dù che ngoài trời thật ưng ý nhất mà giá thành phải chăng nhất.

Mọi nhu cầu và thắc mắc về dù che quận 7 hoặc dù che của các quận huyện khác trên địa bàn TP HCM, quý khách hàng có thể liên lạc ngay với đơn vị của chúng tôi thông qua Hotline 0985922933hoặc truy cập Website https://maixepsaigon.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.