Những mẫu dù che sân vườn thông dụng

Địa chỉ bán dù che sân vườn giá rẻ tại tphcm

Những mẫu dù che sân vườn có thiết kế hiện đại, độ bền cao, giá thành rẻ và được sử dụng cho nhiều không gian và mục đích mang lại sự thoải mái. Ô dù không chỉ được thiết kế để che nắng, che mưa mà còn là sản phẩm quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Dù che sân vườn là gì?

Dù che sân vườn là loại dù dùng để che nắng mưa, dù che nắng ngoài trời dành cho các Quán Cafe Sân Vườn, resort, nhà hàng, phòng ăn,… Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng bảo vệ tốt và dễ dàng cầm nắm.

Khi cuộc sống trở nên bận rộn, con người ta muốn tìm đến một nơi yên tĩnh, hòa hợp với thiên nhiên. Và dù quán café sân vườn không chỉ tạo bóng mát cho người ngồi bên dưới mà còn góp phần trang trí cho quán café. Quán café sinh động, bắt mắt và hiện đại hơn khiến khách hàng ở lại lâu hơn.

Dù che sân vườn là gì?
Dù che sân vườn là gì?

Trong điều kiện thời tiết xấu như nước ta thì việc trang bị một sản phẩm dù che sân vườn cho quán cafe là điều vô cùng cần thiết. Giúp khách hàng tận hưởng không gian thoáng mát, thoải mái thưởng thức ly cà phê. Uống cà phê và tán gẫu với bạn bè mà không cần lo lắng về thời tiết. Cùng với nhu cầu ngày càng cao của người dùng, các nhà sản xuất cũng không ngừng tung ra thị trường những sản phẩm ô dù che sân vườn với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng.

Top 5 + mẫu dù che sân vườn được ưa chuộng nhất hiện nay

Dù che nắng ngoài trời đúng tâm tròn 3m 1 tầng

 

Dù che nắng ngoài trời đúng tâm tròn 3m 1 tầng
Dù che nắng ngoài trời đúng tâm tròn 3m 1 tầng

Dù che nắng ngoài trời đứng tâm tròn 3m 1 tầng có rèm

Dù che nắng ngoài trời đứng tâm tròn 3m 1 tầng có rèm
Dù che nắng ngoài trời đứng tâm tròn 3m 1 tầng có rèm

Dù che nắng ngoài trời đứng tâm tròn 3m 2 tầng

Dù che nắng ngoài trời đứng tâm tròn 3m 2 tầng
Dù che nắng ngoài trời đứng tâm tròn 3m 2 tầng

Dù che nắng ngoài trời lệch tâm tròn/vuông 3m

Dù che nắng ngoài trời lệch tâm vuông 2m5

Công dụng tuyệt vời của dù che sân vườn giá rẻ tphcm

Dù che sân vườn là vật dụng đặc biệt dùng riêng cho các hoạt động ngoài trời, chúng ta dễ dàng bắt gặp chúng ở bất kì đâu, thế nên dù che sân vườn có rất nhiều công dụng hữu ích. 

– Che mưa che nắng hiệu quả.

– Sử dụng để làm vật trang trí ở ngoài trời: Dù che sân vườn một số quán cà phê hay nhà hàng, resort ngoài công dụng che mưa che nắng của dù che họ còn coi nó như một vật trang trí để tạo nên sự đẹp mắt và tuyệt hảo với khách hàng.

– Sử dụng để làm quảng cáo: bởi vì được làm vật trang trí và dù che sân vườn không giới hạn về màu sắc và kiểu dáng nên các nhà bán hàng thường in logo lên dù che hoặc tên thương hiệu để quảng bá, một cách thức khác thu hút ánh nhìn khách hàng.

– Được dùng làm quà tặng: như đã nói dù che có tính quảng cáo, nên các thương hiệu lớn khi tri ân đối tác như cà phê, pepsi, cocacola,… họ đã in tên thương hiệu để vừa làm quà tặng vừa gián tiếp quảng cáo.

Địa chỉ bán dù che sân vườn giá rẻ tại tphcm

Mái xếp Sài Gòn chuyên thiết kế thi công nhà hàng, cafe sân vườn, tận dụng với không gian, chuyên ngành hàng đầu trong việc sản xuất dù che mái hiên, phân phối sỉ lẻ toàn bộ các mặt hàng dù che nắng ngoài trời.

Chuyên thiết kế thi công nhà hàng, dù che sân vườn, tận dụng lấy không gian.

– Dễ dàng cuốn vào thả ra để che nắng che mưa, có độ bền và chịu được gió lớn. Chất liệu bạt có khả năng che tới 98% giúp không gian luôn râm mát. Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới không gian sẵn có.

– Đơn giá: Đảm bảo giá rẻ với sản phẩm đẹp, chất lượng.

– Chúng tôi phải đến tận nơi khảo sát, tư vấn và báo giá cho quí khách vì phụ thuộc vào chiều ngang, rộng, vị trí lắp đặt.

Địa chỉ bán dù che sân vườn giá rẻ tại tphcm
Địa chỉ bán dù che sân vườn giá rẻ tại tphcm

– Sản Phẩm được bảo hành một cách tốt nhất.

– Với phương châm: tận tâm, uy tín, có trách nhiệm với các công trình thi công.

– Với những người thợ lành nghề sẽ đem đến cho khách hàng sự nhanh chóng, chất lượng.

– Luôn mong muốn khách hàng là những người thân của chúng tôi.

Nếu như không gian ngoài nhà xấu xí, không thu hút, rất có thể bạn sẽ bỏ qua nó một cách dễ dàng. Hãy thay đổi khu vực này với mái hiên di động theo những gợi ý trên đây. Hãy gạt bỏ mọi sự xô bồ bên ngoài và trở về sự thanh tịnh thoải mái khi về với căn nhà thân yêu của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DV XD ĐẠI MẠNH KHÁ

MST: 0312951829 

Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Chi nhánh 1: 35/9 Đường số 2, Khu Phố 3, P Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân

Chi nhánh 2: 236 Pasteur, Quận 3, TPHCM

Chi nhánh 3: 99 Hồ Bá Kiện F15 Q10

Chi nhánh 4: 32 Bình Thới, Q11, TPHCM

Chi nhánh 5: 47 Xuân Thủy, Q.2, TPHCM

Chi nhánh các quận: Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9

Chi nhánh Vũng Tàu: 92 Hạ Long, TP Vũng Tàu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.