Địa chỉ bán dù lệch tâm quận 8 nhiều mẫu mã đẹp, giá rẻ

Dù lệch tâm là sản phẩm độc đáo sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Dù lệch tâm quận 8 ở đâu bán chất lượng và giá tốt nhất?
Dù lệch tâm quận 8 ở đâu bán chất lượng và giá tốt nhất?

Bạn đang cần sử dụng dù che kiểu dáng độc đáo, lạ mắt? Bạn chưa tìm được địa chỉ bán dù lệch tâm quận 8 giá rẻ, mẫu mã đẹp, đa dạng và chất lượng? Vậy, bạn hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để có thêm gợi ý lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm uy tín cho mình nhé!

Ưu điểm nổi bật của dù lệch tâm che nắng

Dù lệch tâm che nắng mưa hiện đang là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích, chuộng mua. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các dáng dù truyền thống khác, chẳng hạn:

  • Dù có thân nằm lệch sang 1 bên, nên không gian phía dưới trông rộng rãi hơn hẳn. Việc bố trí bàn ghế được thoải mái, không bị hạn chế, không vướng víu khi hoạt động.
  • Dù lệch tâm có kiểu dáng đa dạng, phong phú, nên bạn có thể tha hồ lựa chọn. Nó bao gồm dù lệch tâm tròn, lệch tâm vuông hay kiểu lệch tâm nhiều tầng cực kỳ đẹp mắt.
  • Tính thẩm mỹ của dù lệch tâm rất cao, đem lại cho người dùng nhiều sự thuận tiện cũng như giá trị không gian. Các quán xá nếu cần trang trí cho môi trường quán của mình được sang trọng, độc đáo hơn, thì hãy chọn loại dù lệch tâm hoàn hảo này nhé!
Dù lệch tâm là sản phẩm độc đáo sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Dù lệch tâm là sản phẩm độc đáo sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Địa chỉ bán dù lệch tâm ở quận 8 giá rẻ, chất lượng nhất

Nếu bạn cần mua dù lệch tâm quận 8, thì đừng bỏ qua địa chỉ Mái Xếp Sài Gòn. Đây là một trong những đơn vị cung cấp dù chất lượng và uy tín bậc nhất thị trường TP. HCM. 

Tại nơi này, bạn sẽ được lựa chọn thoải mái đa dạng nhiều mẫu dù khác nhau tùy vào ý thích và nhu cầu của bản thân. Mái Xếp Sài Gòn cam kết sở hữu lượng dù phong phú, màu sắc đẹp, chất liệu bền bỉ bậc nhất Sài Thành.

Ngoài ra, giá bán dù lệch tâm tại Mái Xếp Sài Gòn cũng cực kỳ cạnh tranh, thích hợp với mọi đối tượng sử dụng. Chỉ cần bạn liên hệ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Mái Xếp Sài Gòn sẽ tư vấn tận tình, hỗ trợ hết lòng để bạn lựa chọn được mẫu dù ưng ý nhất.

Giá dù lệch tâm quận 8 Mái Xếp Sài Gòn

Tùy theo chủng loại, giá dù lệch tâm quận 8 tại Mái Xếp Sài Gòn sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Cụ thể như sau:

Loại dù lệch tâm Đơn giá (VNĐ)
Dù lệch tâm tròn 1.300.000 – 3.100.000
Dù lệch tâm vuông 1.900.000 – 4.000.000

Bảng giá phía trên chỉ là bảng giá tham khảo, giá dù có thể còn thay đổi tùy từng thời điểm, chất liệu, kích thước,… Cho nên, muốn biết chính xác hơn, bạn vui lòng liên hệ 0973.711.327 hoặc 0908.40.55.48 để Mái Xếp Sài Gòn tư vấn và báo giá kỹ hơn nhé!

Vì sao dù lệch tâm quận 8 của Mái Xếp Sài Gòn được ưa chuộng?

Sản phẩm dù lệch tâm quận 8 tại Mái Xếp Sài Gòn hiện đang được bán chạy hàng đầu thị trường. Lý do bởi đơn vị này bán dù với nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại lợi ích tuyệt vời cho người mua. Theo đó:

  • Sản phẩm dù đẹp, chất lượng từng đường may, từng chi tiết nhỏ như màu sơn, chất liệu vải,… Đảm bảo, người làm ra dù là những người có tâm, tỉ mỉ, khéo léo để cho ra những chiếc dù bền đẹp vừa nhìn đã thích.
  • Kiểu dáng dù đa dạng, độc đáo, đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian mà bạn trang trí.
  • Đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, tư vấn và hỗ trợ khách hàng chu đáo, tạo mọi điều kiện để khách hàng thuận lợi đạt được ý muốn khi mua hàng tại Mái Xếp Sài Gòn.
  • Dù tại Mái Xếp Sài Gòn có giá bán rất rẻ, vì không qua trung gian, cam kết mọi chi phí sản xuất đều thấp nên dù chất lượng mà giá vẫn tốt, tính cạnh tranh cao.
Mua dù lệch tâm quận 8 tại Mái Xếp Sài Gòn bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích to lớn
Mua dù lệch tâm quận 8 tại Mái Xếp Sài Gòn bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích to lớn

Bạn có nhu cầu mua dù lệch tâm quận 8 hãy liên hệ ngay với Mái Xếp Sài Gòn, hứa hẹn đây sẽ là địa chỉ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.