Dù lệch tâm vuông, giá rẻ, chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp

Đặc điểm dù lệch tâm vuông

Dù lệch tâm vuông là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay, nhờ tán dù nằm một bên tiện lợi, quý khách có thể bố trí bàn ghế, các sản phẩm, vật dụng dưới tán dù dễ dàng. Đồng thời nhờ tán dù hình vuông quý khách cũng dễ dàng bố trí các cây dù liên tiếp nhau nhằm tạo ra một không gian rộng lớn hơn. Bàn ghế, vật dụng cần thiết sẻ được che chắn nhiều hơn.

Thông số kỹ thuật dù lệch tâm vuông

Thân trụ:

Tán dù: – Thiết kế tán dù: hình vuông; 2 tầng. – Kích thước: Độ dài cạnh (3 x 3 m) – Kèo: Sắt hộp, cạnh: 13 x 26 mm, độ ly: 1,2 ly. …

Chân đế dù: – Thiết kế: Nguyên khối. – Chất liệu: Đá mài bọc thép chịu lực tốt.

Đặc điểm dù lệch tâm vuông

  • Dù lệch tâm vuông là một trong những vật dụng đang được săn lùng và hot nhất trong thời gian vừa qua trên thị trường. Bởi sản phẩm này không chỉ có tác dụng che nắng che mưa thông thường. Mà nó còn được cách điệu với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau để phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Điều này tạo nên được một không gian rất kiểu cách, sang trọng và hiện đại. 
  • Với sản phẩm như thế thì trên thị trường hiện nay có các loại kích thước chung như: Chiều dài cạnh 2.5m x 2.5m, 3m x 3m- chiều cao 2.5m x 3,1m. Chất liệu của nó được làm bằng sắt sơn tĩnh điện chống gỉ, vải bạt polyester với độ dày 0.4cm có tác dụng chống thăm che mưa nắng tốt nhất.
  •  Về màu sắc thì có khá nhiều màu sắc như màu xanh lá cây, đỏ dun, trang sức để cho các bạn có thể lựa chọn màu phù hợp.
Đặc điểm dù lệch tâm vuông
Đặc điểm dù lệch tâm vuông

Ưu điểm nổi bật của dù lệch tâm vuông

Loại ô lệch tâm vuông là loại ô dù vô cùng quan trọng đem đến nhiều tác dụng, những lợi ích khi sở hữu nó. 

– Dễ dàng lắp đặt, nâng nên hạ xuống một cách thuận tiện. 

– Nhân tiện dụng khi tiêu dùng -phổ thông về loại mã, phong phú về chủng mẫu. 

– Khung được sơn tĩnh điện rất bền và chắc chắn 

– Khả năng chịu gió tốt của dù quán cafe giá tốt đặc thù ô dù ngoài trời sử dụng loại vai tarpaulin là chiếc vai tuyệt vời với các vận dụng chống nước, chống bụi, chống chảy điểm cộng hơn so sở hữu những âu vài truyền thống hiện tại mà rộng rãi ô dù đang sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của dù lệch tâm vuông
Ưu điểm nổi bật của dù lệch tâm vuông

Giá dù lệch tâm vuông

Giá bán ô dù lệch tâm vuông giao động từ 2.500.000vnd/ cây đến 4.900.000vnd/ cây và giá bán ô dù lệch tâm tròn từ 2.600.000vnd/ cây đến 5.200.000vnd / cây.

Tại sao phải phải mua dù lệch tâm trên maixepsaigon.vn?

– Dễ dàng cuốn vào thả ra để che nắng che mưa, có độ bền và chịu được gió lớn. Chất liệu bạt có khả năng che tới 98% giúp không gian luôn râm mát. Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới không gian sẵn có.

– Đơn giá: Đảm bảo giá rẻ với sản phẩm đẹp, chất lượng.

– Chúng tôi phải đến tận nơi khảo sát, tư vấn và báo giá cho quí khách vì phụ thuộc vào chiều ngang, rộng, vị trí lắp đặt.

– Sản Phẩm được bảo hành một cách tốt nhất.

– Với phương châm: tận tâm, uy tín, có trách nhiệm với các công trình thi công.

– Với những người thợ lành nghề sẽ đem đến cho khách hàng sự nhanh chóng, chất lượng.

– Luôn mong muốn khách hàng là những người thân của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.