Dù lệch tâm giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

Lý do nên dùng dù lệch tâm 

Lý do nên dùng dù lệch tâm 

  • Mất chi phí thấp khi sử dụng dù lệch tâm
  • cấu tạo thông minh, độc đáo và sang trọng
  • Tăng độ thẩm mỹ cho không gian của bạn
Lý do nên dùng dù lệch tâm 
Lý do nên dùng dù lệch tâm

Dù lệch tâm có chất liệu như nào ?

Tán dù lệch tâm: Bộ phận này được xem là quan trọng nhất của dù lệch tâm. Nó có hình tròn, vuông hoặc chữ nhật nhưng phổ biến nhất vẫn là hình tròn. Tán dù lệch tâm có đa dạng kích thước để người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích không gian và mục đích sử dụng của mình. Tán dù lệch tâm có 2 phần là khung và vải. Phần khung thường được làm bằng chất liệu cao cấp, có thể xòe rộng để nâng đỡ, làm căng cho vải dù. Trong khi đó phần vải tán dù được làm bằng vải cao cấp có khả năng chống nước tốt, chống bám bụi và khó phai màu.

Đế dù lệch tâm: Bộ phận này được làm bằng chất liệu cao cấp, có tác dụng giữ thăng bằng tốt cho chiếc dù. Hiện nay có một số mẫu dù lệch tâm cao cấp được thiết kế phần đế với bánh xe di động mang tới nhiều thuận tiện cho người dùng.

Thân dù lệch tâm: Bộ phận này được thiết kế khá chắc chắn nhằm đảm bảo nâng đỡ trọng lượng tán dù lệch tâm tốt nhất. Người dùng sẽ có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng, để tránh vướng víu khi sử dụng.

Dù lệch tâm có kích thước bao nhiêu ?

Xưởng sản xuất ô dù Việt Nam có những kích thước phổ biến như sau: 

  • Ô dù lệch tâm kích thước 2m2 
  • Ô dù lệch tâm kích thước 2m7 
  • Ô dù lệch tâm kích thước 2m5 
  • Ô dù lệch tâm kích thước 2m 
  • Ô dù lệch tâm kích thước 3m 
  • Ô dù lệch tâm kích thước 3m2 
  • Ô dù lệch tâm kích thước 3m7
Dù lệch tâm có kích thước bao nhiêu ?
Dù lệch tâm có kích thước bao nhiêu ?

Công dụng dù lệch tâm

Tại các quán nhậu, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, ô dù lệch tâm được sử dụng để che nắng, che mưa. dùng để tạo bóng mát cho sân vườn biệt thự và là nơi nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. được sử dụng trong nhà sách, sự kiện và hội chợ. bảo vệ đồ gỗ ngoài trời.

Ưu điểm của lệch tâm

Ô dù lệch tâm có thiết kế tách rời được từ phần thân dưới và phần chóp ô giúp cho việc di chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng hơn. Ô có thể dễ dàng xoay chuyển và điều chỉnh các hướng, nấc xoay 360 độ giúp bạn thoải mái điều chỉnh theo hướng nắng một cách dễ dàng mà không mất thời gian dịch chuyển ô.

Những mẫu dù lệch tâm được ưu chuộng hiện nay

1. Ô dù lệch tâm vuông

Ô dù lệch tâm vuông
Ô dù lệch tâm vuông

2. Ô dù lệch tâm tròn

Ô dù lệch tâm tròn
Ô dù lệch tâm tròn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.