Những kiểu dáng dù cafe sân vườn phổ biến được ưa chuộng hiện nay

Những kiểu dáng dù cafe sân vườn phổ biến được ưa chuộng hiện nay

Mái Xếp Sài Gòn xin gửi tới quý khách bài viết về kiểu dáng dù Cafe sân vườn mới nhất, với các kiểu dáng cổ điển và hiện đại giúp đem lại những lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất dành cho quý khách.

Những kiểu dáng dù cafe sân vườn phổ biến được ưa chuộng hiện nay
Những kiểu dáng dù cafe sân vườn phổ biến được ưa chuộng hiện nay

Có nên sử dụng dù trang trí quán cafe hay không?

Một quán cafe sân vườn với các không gian xanh tươi, thoáng mát và có nhiều cây xanh chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng đối với nhiều khách hàng. Bên cạnh những không gian xanh mát mẻ, việc sử dụng dù trang trí để tô điểm thêm cho không gian quán cafe sẽ càng giúp tạo nên sự ấn tượng trong mắt khách hàng. Sử dụng các loại dù trang trí với nhiều kiểu dáng dù cafe sân vườn khác nhau sẽ thu hút khách hàng, bố trí hài hòa và đặt ở các vị trí phù hợp thì chắc chắn sẽ mang đến cho quán cafe sân vườn của bạn những không gian tuyệt vời. Chính vì vậy mà dù trang trí quán cafe thường được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Có nên sử dụng dù trang trí quán cafe hay không?
Có nên sử dụng dù trang trí quán cafe hay không?

Những loại dù cafe sân vườn được yêu thích nhất 

Với công dụng che mưa, che nắng, tạo thêm các không gian ngoài trời cho các quán cafe sân vườn cho nên dù cafe sân vườn được sử dụng khá phổ biến. Bên cạnh đó, có nhiều kiểu dáng dù cafe sân vườn độc đáo, đẹp mắt và có nhiều công năng sử dụng được khách hàng yêu thích lựa chọn. Một số kiểu dù được yếu thích nhất phải kể đến như: dù tròn đứng tâm, dù vuông lệch tâm, dù lệch tâm tròn, dù đôi,…Đều là những loại dù không chỉ những quán cafe sân vườn mà rất nhiều lĩnh vực khác yêu thích, lựa chọn sử dụng.

Những loại dù cafe sân vườn được yêu thích nhất 
Những loại dù cafe sân vườn được yêu thích nhất

Những kiểu dáng dù cafe sân vườn phổ biến

Một số kiểu dáng dù cafe sân vườn phổ biến được nhiều khách hàng ưa chuộng như sau.

Dù đứng tâm tròn

Dù đứng tâm tròn là một trong các kiểu dáng dù cafe sân vườn mang sự đặc trưng và nét truyền thống. Là loại dù được sử dụng phổ biến nhất từ lâu đời nay, dù lệch tâm tròn xuất hiện hầu hết ở khắp các quán cafe sân vườn lớn nhỏ và kể cả những không gian khác ở trước cửa hàng. Dù lệch tâm tròn có thiết kế vô cùng đơn giản, tâm trụ được thiết kế ở giữa và tán dù đều xung quanh. Loại dù này dễ dàng sử dụng và di chuyển vô cùng thuận tiện. Sản phẩm nhiều màu sắc và đẹp mắt, dễ dàng kết hợp làm cho không gian sân của bạn được thẩm mỹ và che chắn nhiều hơn. 

Dù đứng tâm tròn
Dù đứng tâm tròn

Dù đôi

Dù đôi là một trong các kiểu dáng dù cafe sân vườn phổ biến, nó được lấy ý tưởng từ dù lệch tâm để thiết kế nhằm mang lại sự tối ưu về việc che chắn cho không gian ngoài trời. Với thiết kế tối ưu một tâm dù có thể tạo ra được 2 khoảng không gian cho 2 bên. Bạn có thể cùng lúc bung cả 2 tán dù hoặc sử dụng bên nào thì mở bên đó lên. Phía dưới thường sẽ được lắp đặt bánh xe để có thể di chuyển đến các không gian cần được che chắn. Loại dù này thích hợp với nhiều không gian khác nhau đặc biệt là các không gian vừa phải không quá lớn, thiết kiệm diện tích đặt tâm dù. 

Dù đôi
Dù đôi

Dù lệch tâm tròn

Dù lệch tâm tròn là một trong các kiểu dáng dù cafe sân vườn được thiết kế có tán hình tròn lệch sang một bên, những đường nét có phần mềm mại hơn so với những sản phẩm dù truyền thống, vừa giúp che chắn thời tiết một cách hiệu quả lại vừa giúp trang trí cho không gian trở nên ấn tượng hơn. 

Đặc biệt, dù lệch tâm tròn có cấu tạo khá đơn giản, điều này giúp tiết kiệm không gian cho việc đặt bàn ghế hoặc sử dụng nó một cách tiện lợi. Dù lệch tâm tròn có thiết kế đa dạng, thích hợp sử dụng ở nhiều không gian. Dễ dàng sử dụng, kết cấu chắc chắn, độ bền sản phẩm cao và mang lại sự thẩm mỹ cho không gian. 

Dù lệch tâm tròn
Dù lệch tâm tròn

Dù vuông lệch tâm

Dù vuông lệch tâm là kiểu dáng dù cafe sân vườn được sử dụng phổ biến hiện nay. Chúng có cấu tạo khá giống với dù lệch tâm tròn về kết cấu. Có đế vuông, thân trụ và tán dù hình vuông tạo ra nhiều khoảng không gian che chắn hơn so với các loại dù khác. Với thiết kế dù vuông độc đáo thì dù vuông lệch tâm ngoài việc che chắn thời tiết, tạo không gian thì nó còn là sản phẩm để tăng sự nổi bật cho quán cafe sân vườn. Độ che phủ rộng, độ bền cao, mẫu mã sản phẩm độc đáo cùng với cách sử dụng vô cùng dễ dàng đã trở thành những ưu điểm khiến cho khách hàng lựa chọn sử dụng dù vuông lệch tâm. 

Dù vuông lệch tâm
Dù vuông lệch tâm

Mua dù cafe sân vườn ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm dù cafe sân vườn chất lượng. Nổi bật trong số đó là đơn vị Đại Mạnh Khá – đơn vị cung cấp dù cafe sân vườn chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín. Những sản phẩm mà Đại Mạnh Khá cung cấp đến khách hàng đều đảm bảo chất lượng tốt nhất kèm theo đó là giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để chọn ra các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và lắp đặt sử dụng. Đến với Đại Mạnh Khá bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình cùng với trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời !

Mua dù cafe sân vườn ở đâu?
Mua dù cafe sân vườn ở đâu?

Kết luận

Qua bài viết chắc hẳn các bạn cũng đã biết những kiểu dáng dù cafe sân vườn được ưa chuộng sử dụng phổ biến hiện nay rồi. Hy vọng những thông tin mà Đại Mạnh Khá mang lại sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được những kiểu dáng dù phù hợp với nhu cầu sử dụng. Và nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dù, mái xếp chất lượng thì tham khảo ngay Đại Mạnh Khá để lựa chọn được các sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.