Kinh nghiệm chọn mái hiên di động phù hợp, chất lượng và đảm bảo giá tốt

Kinh nghiệm chọn mái hiên di động phù hợp, chất lượng và đảm bảo giá tốt

Với việc lắp đặt các loại mái hiên di động chất lượng có thể giúp bạn bảo quản đồ đạc của ngôi nhà một cách tốt nhất, hạn chế nắng chiếu vào hay bị mưa tạc.

Mái hiên di động ngày càng được sử dụng phổ biến không chỉ ở tại nhà, các quán ăn, quán nhậu, bể bơi mà ngay cả những biệt thự, công ty khách sạn lớn cũng được lắp đặt bởi những công dụng hữu ích của sản phẩm này. Với tác dụng che nắng, che mưa và hạn chế bụi bẩn mái hiên này còn tạo không gian thoáng rộng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Bạn đã biết các cách chọn mái hiên vừa chất lượng và vừa phù hợp với không gian?
Bạn đã biết các cách chọn mái hiên vừa chất lượng và vừa phù hợp với không gian?

Vậy, chọn mái hiên như thế nào là tốt, những tiêu chí nào giúp bạn chọn được các loại mái hiên chất lượng và phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích đồng thời cung cấp những thông tin quý giá giúp bạn chọn được sản phẩm đúng nhưn mong muốn.

Xác định mục đích sử dụng

Mái hiên di động thường có rất nhiều loại, mỗi loại chuyên dụng và có những tính năng, ưu điểm nổi bật khác nhau. Do đó, bạn phải xác định mục tiêu chọn lựa của mình thì mới có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu bạn muốn chọn sản phẩm chuyên dụng cho việc che nắng, che mưa thì bạn nên chọn loại mái hiên là vải dù có tráng nhựa hai mặt  với ưu điểm gọn nhẹ, thích hợp lắp đặt trên cao. Bạn cũng có thể chọn loại vải bạt có chất liệu PVC, PE với khả năng chống lửa tốt.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn loại mái hiên vừa che nắng, che mưa, vừa có thể lấy được ánh sáng tốt thì loại mái hiên bạt lưới là thích hợp nhất. Đây cũng là một trong những loại mái hiên thường được sử dụng phổ biến nhất tại các quán ăn, nhà hàng, …

Đối với những khu vực sân thượng, sân vườn hay những khoảng không gian để thư giãn, thì bạn nên chọn các loại mái có thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, màu sắc tươi mát phù hợp.

Tiêu chuẩn chất lượng của mái hiên di động

Một mái hiên di động chất lượng là thường cấu tạo từ những vật liệu tốt, có tuổi thọ cao và chống bạt màu bởi tác dụng của thời tiết. Trong đó, vật liệu thường dùng là loại bạt nhực PE và có sơn PU để tăng độ bền của sản phẩm. Ngoài ra, tiêu chuẩn của một mái hiên chất lượng cần được xét đến là các khung kim loại có độ chống chịu cao, chắc khỏe sẽ tạo nên độ bền, độ an toàn và tính thẩm mỹ cho mái hiên di động của bạn.

Chú trọng đến tính thẩm mỹ

Sản phẩm mái hiên di động không chỉ đảm bảo các tính năng thông dụng mà còn phải đem lại không gian thẩm mỹ cao, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
Sản phẩm mái hiên di động không chỉ đảm bảo các tính năng thông dụng mà còn phải đem lại không gian thẩm mỹ cao, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Không chỉ có tác dụng che chắn, mái hiên còn là sản phẩm tạo ra không gian thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, do đó việc chọn loại mái hiên phù hợp là việc quan trọng mà bạn cần lưu ý.

Mái hiên di động thường đặt ngoài trời, trước nhà nên khi bạn chọn màu mái hiên thì phải kết hợp với màu sắc không gian xung quanh để chọn ra loại mái hiên giúp bạn có cảm giác thông thoáng, mát mẻ khi nhìn vào. Những tông màu mát, màu lạnh thường phù hợp với hầu hết các không gian mà bạn có thể lựa chọn như: màu trắng, màu xanh, màu vàng nhạt, …

Cách chọn mái hiên di động tại các cơ sở uy tín

Một trong những yếu tố quyết định để đảm bảo cho mái hiên nhà bạn vừa che nắng, che mưa lại vừa đẹp và có độ bền cao là bạn phải tìm được nơi uy tín cung cấp các sản phẩm chất lượng. Trong đó, Đại Mạnh Khá là đơn vị chuyên thiết kế và lắp đặt các loại mái hiên di động cho các công trình, nhà ở. Thương hiệu Đại Mạnh Khá tự hào là một trong những nơi cung cấp sản phẩm và dịch vụ uy tín nhất tại TPHCM với phương châm hoạt động “Tận Tâm – Uy tín – Trách Nhiệm”.

Để lựa chọn các loại mái hiên chất lượng và phù hợp nhất, bạn hãy đến với thương hiệu Đại Mạnh Khá.
Để lựa chọn các loại mái hiên chất lượng và phù hợp nhất, bạn hãy đến với thương hiệu Đại Mạnh Khá.

Chính vì vậy, các loại mái hiên di động của Đại Mạnh Khá có ưu điểm bền bỉ theo thời gian với tuổi thọ trung bình của mái bạt là 3-10 năm và tuổi thọ của khung kim loại đến 6-20 năm, có thể thi công trên nhiều địa hình khác nhau với thời gian thi công, lắp đặt nhanh chóng – an toàn và đảm bảo. Bên cạnh đó, sản phẩm tại đây còn có giá thành tốt so với thị trường hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.