Kinh nghiệm mua bạt di động chất lượng mà bạn nên biết

Kinh nghiệm mua bạt di động chất lượng mà bạn nên biết

Bạt che di động giờ đây đã là người bạn thân thiết với chúng ta, nó giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Cũng như bảo vệ hàng quán, nhà ở của bạn tránh khỏi tác động tiêu cực từ thời tiết. Vậy kinh nghiệm mua bạt di động là như thế nào? Các mẫu thiết kế bạt di động đẹp, phù hợp với bạn. Hãy cùng với Mái Xếp Sài Gòn tìm hiểu về kinh nghiệm mua bạt di động qua bài viết này nhé?

Chất liệu bạt di động như nào là tốt nhất?

Chất liệu bạt được coi là tốt nhất khi kết cấu của phần khung phải chắc chắn, chúng có sự liên kết với nhau. Vật liệu thép chống chọi lại với thời tiết bất thường. Quan trong hơn hết chính là thời gian sử dụng bạt che phải lâu, để chúng ta có thể tiết kiệm được nhiều tiền bạc, chi phí thời gian và công sức.

Bạt che giúp che chắn cho con người
Bạt che giúp che chắn cho con người

Bạt che được làm bằng chất liệu tarpaulin thường được người sử dụng đánh giá rất cao. Bạt che loại này được sản xuất các bạt che có kích cỡ vừa và nhỏ, sử dụng ở gia đình, quán ăn, cửa hàng tạp hóa. Bạt che tarpaulin được tráng một lớp PVC, PE tạo nên một độ bóng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian được phủ bạt che. Khắc phục được hầu hết những khuyết điểm của các loại bạt che truyền thống. Vừa đáp ứng được yêu cầu bảo vệ không gian cửa hàng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

Chọn các kiểu mẫu thiết kế bạt di động đẹp, phù hợp

Bạt che di động dạng quay tay

Đây được xem là một sản phẩm xuất hiện trên thị trường từ lâu, loại bạt che này có kích thước từ 3 x 2.8m cho đến 12 x 2.8m. Quy cách được sắp xếp bao gồm 1 ống ngang ngoài để đỡ, 1 ống trục để cuốn bạt, hệ càng đẩy dạng hình chữ A được lắp ráp lò xo bên trong. Có tác dụng tạo lực đẩy căng bạt. Hai bên của tấm bạt còn có bas bí, bas chữ L, hộp số để quay, motor tự động để đóng mở bạt che.

Loại bạt che này phù hợp với các địa điểm kinh doanh ăn uống, tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, ban công, hiên nhà.

Bạt che mái hiên thả thẳng đứng

Tương tự như loại bạt che trên, bạt che mái hiên thẳng đứng cũng có kết cấu gồm 1 ông nhôm hoặc ống sắt làm trụ cuốn. Ở phía bên ngoài bạt che được xỏ vào ống sắt vuông hoặc ống sắt dài. Việc đóng mở bạt che theo hướng thẳng đứng thực hiện được là nhờ bộ phận lò xo. Với loại mái che này, chúng ta có thể sử dụng cho cửa sổ gia đình hay công ty, ban công. Vách ngăn trong các nhà hàng, khách sạn, văn phòng đều được.

Bạt che di động thông minh 

Giờ đây bạt che di động thông minh thường được điều khiển từ xa, có thể đánh giá đây là bước tiến vượt bậc về công nghệ. Con người không cần tốn quá nhiều công sức, tốn quá nhiều thời gian, khi không phải sử dụng bằng tay. Tất cả các công đoạn đóng, mở bạt che, điều chỉnh nâng cao hay hạ xuống, bạn chỉ cần ngồi trong nhà. Rồi điều khiển theo ý mình muốn. Giá cả của loại bạt che này sẽ cao hơn rất nhiều, tuy nhiên bạn có được rất nhiều lợi ích, thời gian sử dụng cũng lâu hơn so với bạt che truyền thống.

Ngày nay có nhiều loại bạt che được ra đời
Ngày nay có nhiều loại bạt che được ra đời

Địa chỉ mua bạt di động uy tín, chất lượng

Mái Xếp Sài Gòn là một địa chỉ cung cấp các loại bạt che chất lượng cao. Ở đây chúng tôi có đa dạng các mẫu mã, kích cỡ, màu sắc, nhiều chủng loại. Bạn có thể tùy ý lựa chọn, với kinh nghiệm trong nghề lâu chúng tôi cam kết chất lượng từng sản phẩm. Nếu như có bất cứ thắc mắc nào về bạt che, hãy liên hệ ngay lập tức với Mái Xếp Sài Gòn để được tư vấn kỹ càng. Chúng tôi còn giúp bạn thi công lắp ráp bạt che, để bạn không tốn nhiều công sức, thời gian, tiền bạc.

Lợi ích khi dùng bạt di động chất lượng

  • Tạo tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng bạt che di động:

Đúng là như vậy, khi bạn sử dụng các loại bạt che di động thì không gian hàng quán gia đình của bạn sẽ thêm phần màu sắc. Không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, bạt che còn giúp địa điểm kinh doanh trở nên mỹ quan hơn. Giúp khách hàng trở nên thích thú, các hoạt động mua sắm cũng sẽ nâng cao hơn.

  • Bảo vệ sản phẩm, con người trước tác động tiêu cực của thời tiết: Việt Nam chúng ta có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Vì thế khi mùa khô tiết trời sẽ cực kỳ nóng, còn mùa mưa thì mưa nhiều diễn ra bất thường. Việc sử dụng mái che giúp bạn bảo vệ các hàng hóa, sản phẩm, quan trọng hơn hết chính là bảo vệ khách hàng. Tránh khỏi cơn nắng nóng, mưa kéo dài đảm bảo bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người.
Bạt che vừa giúp con người che chắn vừa tạo tính thẩm mỹ
Bạt che vừa giúp con người che chắn vừa tạo tính thẩm mỹ

Mái Xếp Sài Gòn vừa cung cấp cho bạn kinh nghiệm mua bạt di động, hãy lựa chọn cho mình loại bạt che phù hợp. Để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ cho khách hàng tại hàng quán của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.