Thiết kế thi công mái hiên Củ Chi giá rẻ, mới nhất

Ngày nay, nhu cầu lắp đặt mái hiên để phục vụ cho nhà ở, cho công việc kinh doanh của nhà hàng, quán ăn càng gia tăng. Bởi mái hiên mang lại nhiều ưu điểm nổi bật như kiểu dáng đẹp, đa năng, tiện dụng và giá thành rẻ. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định lắp đặt mái hiên cho nhà cửa tại khu vực Củ Chi thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay bài viết dưới đây ngay thôi nào!

Vì sao nên lắp đặt mái hiên che nắng, mưa tại Củ Chi?

Nhắc đến mái hiên thì không thể không kể đến vai trò chính là che nắng, che mưa. Mái hiên giúp cho khoảng không gian sân nhà, hiên nhà, hiên trước của nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, bãi đỗ xe tránh được ánh nắng gay gắt của mặt trời chiếu xuống cũng như tránh được lượng nước mưa tạt vào nhà mỗi khi mưa to kéo đến. Vì vậy, mái hiên có thể linh hoạt mở ra khi thời tiết xấu và đóng lại để tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Bên cạnh công dụng che nắng, che mưa cho ngôi nhà thì lắp đặt mái hiên Củ Chi góp phần tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng của bạn, bởi ngày nay có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc của mái hiên, thoải mái cho bạn lựa chọn mẫu mái hiên phù hợp nhất với thiết kế ngôi nhà và cửa hàng của bạn.

Ngoài những công dụng nêu trên thì việc lắp đặt mái hiên che nắng, che mưa tại Củ Chi được tiến hành nhanh chóng, giá thành rẻ và tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.

Các mẫu mái hiên đẹp tại Củ Chi

Đến với cơ sở sản xuất mái hiên Đại Mạnh Khá, có rất nhiều mẫu mã mái hiên để bạn lựa chọn cho phù hợp nhất với sở thích và phù hợp với tổng thể ngôi nhà của bạn. Dưới đây là một vài mẫu mã mái hiên có mặt tại Đại Mạnh Khá:

Mái hiên di động Củ Chi hiện đại, bắt mắt

Mái hiên di động Củ Chi hiện đại, bắt mắt

Mái hiên dạng vòm Củ Chi sang trọng

Mái hiên dạng vòm Củ Chi sang trọng

Mái xếp lượn sóng tiện lợi, hiện đại

Mái xếp lượn sóng tiện lợi, hiện đại

Mái xếp lượn sóng dùng để trang trí cho quán ăn, quán cà phê

Mái xếp lượn sóng dùng để trang trí cho quán ăn, quán cà phê

Mái trượt giếng trời lấy sáng

Mái trượt giếng trời lấy sáng

Lưu ý khi lắp đặt mái hiên hiện nay

Trước khi lắp đặt mái hiên, khách hàng cần lưu ý một vài điều sau đây:

– Lựa chọn loại mái hiên phù hợp với thiết kế căn nhà: Bạn phải cân nhắc kĩ về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc của mái hiên sao cho hài hòa với tổng thể ngôi nhà. Một chiếc mái hiên đẹp mắt, hài hòa màu sắc với thiết kế cửa hàng, quán ăn, quán cà phê sẽ gây được ấn tượng tối với khách hàng. Ngược lại, nếu mái hiên không hợp nhất, hài hòa với thiết kế chung sẽ trở thành “thảm họa” trong thiết kế.

– Mái hiên được thiết kế phù hợp với diện tích căn nhà: Bạn vẫn phải đảm bảo độ cao và chiều dài để mái hiên có thể đảm bảo 2 yếu tố thẩm mỹ và che nắng che mưa.

– Lựa chọn chất liệu sản xuất mái hiên phù hợp: Hiện nay, mái hiên có thể được sản xuất từ gỗ, tre nứa hoặc các vật liệu nhựa, nilon tổng hợp. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích, thiết kế căn nhà cũng như tài chính mỗi gia đình mà bạn cần đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Báo giá lắp đặt mái hiên tại Củ Chi

Giá thành của một mái hiên phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, tùy theo diện tích lắp đặt khác nhau và những chi phí về vận chuyển, khung sắt, dây luồng bạt, khoen, bạt, linh kiện mái xếp, tiền công thợ hàn thi công và lắp đặt,… Dưới đây là bảng chi phí lắp đặt mái hiên hiện nay tại Củ Chi, mời quý khách hàng tham khảo:

STT Tên sản phẩm Báo giá
1 Mái hiên di động Liên hệ báo giá
2 Mái vòm Liên hệ báo giá
3 Mái xếp lượn sóng Liên hệ báo giá
4 Mái xếp trang trí Liên hệ báo giá
5 Mái trượt giếng trời lấy sáng Liên hệ báo giá

Đại Mạnh Khá là cơ sở sản xuất mái hiên uy tín và chất lượng. Chúng tôi chuyên cung cấp nhiều mẫu mã mái hiên như: mái vòm, mái xếp, mái hiên di động, mái hiên lượn sóng với giá cả rẻ so với thị trường và đã được rất nhiều khách hàng sử dụng cũng như đặt niềm tin vào dịch vụ của chúng tôi. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

MST: 0312951829 –  Số TK:0501000064818 Ngân Hàng Vietcombank

Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.