Lắp đặt mái trượt giếng trời lấy sáng chuyên nghiệp

Lắp đặt mái trượt giếng trời lấy sáng chuyên nghiệp

Mái trượt giếng trời lấy sáng cao cấp của công ty Mạnh Đại Khá được thiết kế thông minh, có độ bền cao và mang lại vẻ thẩm mỹ tinh tế cho công trình của bạn.

Mái trượt giếng trời lấy sáng là sản phẩm thông dụng đang được sử dụng rất nhiều tại các hộ gia đình và công trình xây dựng. Bên cạnh chức năng lấy sáng, thông khí, tạo sự thoáng đãng cho ngôi nhà, sản phẩm này ngày càng được chú trọng và đòi hỏi nhiều hơn về sự tiện dụng, tính thẩm mỹ, linh hoạt… Để đáp ứng được những yêu cầu này, khách hàng cần tìm đến những đơn vị cung cấp và lắp đặt chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Công dụng mái trượt giếng trời

Giếng trời là phần không gian thẳng đứng từ tầng trệt tới mái để lấy ánh sáng, tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Mái trượt giếng trời/mái trượt lấy sáng sẽ giúp bạn có thể linh động, mở cửa ra khi thời tiết mát mẻ, đóng cửa khi thời tiết bất lợi như mưa gió hoặc nắng to.

mai-truot-gieng-troi-lay-sang
Thi công mái trượt giếng trời lấy sáng

 

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là có khả năng lấy ánh sáng tốt, độ cách âm và độ bền cao mà vẫn dễ dàng sử dụng. Mái trượt góp phần hạn chế ánh nắng trực tiếp dây hư hỏng đồ đạc nội thất, giảm tiếng ồn vang vọng trong nhà.

Có những loại mái trượt giếng trời nào?

Hiện nay có rất nhiều loại mái trượt giếng trời với vật liệu thiết kế, mẫu mã khác nhau: mái phẳng, mái cong, mái nghiêng, mái trượt thủ công, mái tự động… nếu phân theo vật liệu có thể kể đến một số loại phổ biến như:

Mái trượt giếng trời bằng kính: mang lại tính thẩm mỹ cao, hấp thu ánh sáng tự nhiên tốt, bền đẹp và dễ dàng lau chùi tuy nhiên lại có giá thành cao hơn và phải đặc biệt cẩn thận trong quá trình lắp đặt và sử dụng để tránh bị rơi vỡ. Nhằm khắc phục nhược điểm này nhiều người đã chuyển sang dùng kính cường lực, vừa an toàn lại có khả năng chịu lực tốt hơn.

mai-truot-gieng-troi-lay-sang2
Mái trượt lấy sáng bằng nhựa

 

Mái trượt giếng trời bằng tôn, bạt: Những vật liệu này thường có giá thành rẻ và dễ dàng thi công lắp đặt tuy nhiên lại có nhược điểm là độ bền không cao và khả năng lấy sáng kém.

Mái trượt giếng trời bằng nhựa polycarbonate: Đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất nhờ những ưu điểm như độ bền cao, gọn nhẹ và dễ dàng lắp đặt, có thể lấy sáng tốt cho ngôi nhà, đặc biệt là giá thành phải chăng… Vật liệu này có thể giải quyết được những nhược điểm của máng trượt bằng kính và tôn, bạt.

Mái trượt giếng trời Mạnh Đại Khá

Công ty TNHH TMXD DV Mạnh Đại Khá là đơn vị chuyên cung cấp các loại mái che, mái trượt giếng trời tại Tp HCM và các khu vực lân cận như Bình Dương, Vũng Tàu… Sản phẩm mái trượt của công ty Mạnh Đại Khá được sản xuất bằng công nghệ kỹ thuật hiện đại, sử dụng nguyên liệu nhựa cao cấp tạo ra sản phẩm mái trượt chất lượng với độ bền và tuổi thọ cao. Mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng:

– Có khả năng ngăn ngừa tia cực tím, chống chói và ngăn ánh sáng có hại từ mặt trời.

– Có độ bền cao, không cần tốn nhiều công sức, chi phí cho việc bảo trì hay thay mới

– Mái trượt được thiết kế thông minh chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ cao, gọn gàng và tiện lợi.

– Sản phẩm có khả năng chịu lực cao, chịu lực va đập gấp 80 – 200 lần so với kính thông thường.

mai-truot-gieng-troi-lay-sang2
Mái trượt giếng trời Mạnh Đại Khá

 

Mạnh Đại Khá có đội ngũ nhân công tay nghề cao, xưởng gia công quy mô, hiện đại. Đơn vị đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng, ngay cả với những công trình có độ khó cao.

Khi có nhu cầu thi công lắp đặt mái trượt giếng trời lấy sáng, quý khách có thể liên hệ ngay với Mạnh Đại Khá để được tư vấn, báo giá cụ thể:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.