Thiết kế thi công mái vòm quận 1 giá rẻ, mẫu mã mới nhất

Mái vòm vô cùng tiện lợi trong việc che nắng, che mưa

Thời tiết nắng nóng kéo dài, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của bạn và gia đình. Nếu như hiên nhà của bạn không có bóng cây che mát, sẽ làm cho ngôi nhà bạn càng nóng hơn, những cánh cửa, xe cộ để trước nhà bị phai màu sơn nhanh chóng bị xuống cấp, mất thẩm mỹ, không có không gian vui chơi cho gia đình… Việc lắp đặt hệ thống Mái vòm sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đó. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về việc lắp đặt mái vòm quận 1.

Vì sao nên lắp đặt mái vòm che nắng, mưa tại quận 1?

Mái vòm là giải pháp che nắng, che mưa hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn, để có thể tận hưởng khí trời khi thời tiết dễ chịu nhất. Giúp che nắng cho mái hiên của bạn, mang lại không gian mát mẻ, hạn chế ánh nắng mặt trời vào ngôi nhà, bảo vệ kiến trúc ngôi nhà bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời để ngoại thất không còn nhanh chóng xuống cấp, nhanh phai màu sơn. Mái vòm còn giúp hạn chế tia cực tím, góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Hệ thống Mái vòm quận 1 còn làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Đối với các cửa hàng kinh doanh thì mái vòm cũng là một phần để gây thu hút khách hàng đến quán.

Hệ thống Mái vòm vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng với hệ thống tay quay, bạn có thể dễ dàng kéo vào hoặc kéo ra khi cần thiết.

Chi phí hợp lý, tiết kiệm được chi phí khi xây dựng. Bên cạnh đó với độ bền cao đến từ chất liệu, mái vòm sẽ không bị thay đi thay lại nhiều lần do ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài.

99+ mẫu mái vòm đẹp tại quận 1 

Mái vòm tôn cho khu vực để xe
Mái vòm tôn cho khu vực để xe
Mái vòm vô cùng tiện lợi trong việc che nắng, che mưa
Mái vòm vô cùng tiện lợi trong việc che nắng, che mưa
Mái vòm che hiên bảo vệ ngoại thất của ngôi nhà
Mái vòm che hiên bảo vệ ngoại thất của ngôi nhà
Mái vòm mang lại tính thẩm mỹ cao
Mái vòm mang lại tính thẩm mỹ cao
Mái vòm cho khu vực để xe
Mái vòm cho khu vực để xe

Lưu ý khi lắp đặt mái vòm quận 1 

– Lựa chọn đơn vị thi công

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ lắp đặt mái vòm che nắng. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng có thể đáp ứng được cho người dùng sản phẩm và dịch vụ đảm bảo. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu thông tin để chọn được những đơn vị uy tín trước khi đưa ra quyết định lắp đặt mái vòm.

– Chú trọng đến không gian ánh sáng: Khi lắp đặt mái vòm ngoài trời,… phần diện tích lắp đặt mái vòm sẽ bị che khuất vì thế rất có thể không bảo đảm được độ sáng nhất quyết. Thế vì vậy với các không gian sinh hoạt cần ưu tiên về mặt ánh sáng thì mái vòm cần phải được lắp đặt hợp lý.

– Thiết kế dễ nhìn: Đối với hàng quán kinh doanh, lắp mái hiên thì không thể che đi biển hiệu, ngoài ra cần lựa chọn chất liệu và màu sắc phù hợp với tổng thể ngôi nhà.

– Diện tích lắp đặt: Cần xác định rõ diện tích nơi mình muốn lắp đặt mái hiên có diện tích ra sao để tìm được loại mái hiên thích hợp nhằm tận dụng được tối đa hiệu quả sử dụng của thiết bị.

– Đo đạc kỹ lưỡng và lên kế hoạch cụ thể trước khi lắp đặt

Báo giá lắp đặt mái vòm quận 1

Ngày nay, trên thị trường có vô số các đơn vị cung cấp mái vòm với đa dạng các loại mẫu mã. Mỗi loại sẽ có một đặc điểm riêng về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng. Phụ thuộc vào diện tích lắp đặt khác nhau của từng hộ gia đình và những chi phí về vận chuyển, khung sắt, dây luồng bạt, khoen, bạt, linh kiện mái xếp, tiền công thợ hàn thi công và lắp đặt,… để có thể đưa ra giá cả cuối cùng. Dưới đây là bảng chi phí lắp đặt mái vòm quận 1 tại TPHCM tại cơ sở cung cấp Đại Mạnh Khá, mời quý khách hàng tham khảo:

STT Tên sản phẩm Báo giá
1 Mái vòm MV8  Liên hệ báo giá
2 Mái vòm MV13 Liên hệ báo giá
3 Mái vòm MV35 Liên hệ báo giá
4 Mái vòm M0001 Liên hệ báo giá
5 Mái vòm MV14 Liên hệ báo giá
6 Mái vòm MV28 Liên hệ báo giá

 

Và còn rất nhiều mẫu mái vòm tại cơ sở Đại Mạnh Khá, hãy truy cập website https://maixepsaigon.vn/ để xem thêm nhiều mẫu khác nhé.

Liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

MST: 0312951829 –  Số TK:0501000064818 Ngân Hàng Vietcombank

Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.