Thiết kế thi công mái vòm quận 4 giá rẻ, mẫu mã da dạng mới nhất

Mái vòm để xe màu trắng đơn giản

Hiện nay, rất nhiều các công trình lớn, các công ty và gia đình lựa chọn lắp đặt mái vòm để đảm bảo độ bền của cơ sở vật chất, đồng thời tránh khỏi điều kiện thời tiết thất thường. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin cho quý khách về những lợi ích mà mái vòm quận 4 mang lại, những mẫu mái vòm đẹp tại quận, lưu ý khi lắp đặt và giá thành của mái vòm, đừng bỏ lỡ nhé.

Vì sao nên lắp đặt mái vòm che nắng, mưa tại quận 4?

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian 

Mái vòm còn đóng một vai trò rất cần thiết trong việc tăng tính thẩm mỹ cho không gian của ngôi nhà. Cụ thể hơn, nhờ vào những mẫu mã đa dạng, màu sắc khác nhau nên khách hàng có thể tùy ý lựa chọn chất liệu và thiết kế liệu mái hiên phù hợp với thiết kế của không gian. Đồng thời, mái vòm còn được sử dụng tại các không gian ngoài trời của các quán ăn và quán café, tạo không gian tiện nghi cho khách hàng và hỗ trợ tăng doanh thu cho quán hàng.

Bảo vệ người dân và cơ sở vật chất khỏi điều kiện thời tiết xấu

Che nắng và che mưa chính là chức năng chính của mái vòm mang lại cho người sử dụng. Mái vòm có cấu tạo gồm vải bạt có kích thước lớn và khung sắt cố định, đóng vai trò che nắng và mưa cho sân nhà, hiên nhà, ban công ở các gia đình, quán ăn và các quán café, giúp những khu vực này tránh được điều kiện thời tiết xấu gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của con người.

Có thể được ứng dụng với nhiều mục đích khác nhau như thư giãn, giải trí

Mái vòm hoàn toàn có thể được sử dụng tại các gia đình và các quán hàng, nhà hàng, café, công ty và các khu vực công cộng. Đặc biệt, mái vòm còn tạo điều kiện cho người trong gia đình được thư giãn ngoài trời bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nhiều gia đình thường tận dụng thiết kế đặc sắc của mái vòm để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình, hay các khu vực như sân vận động thể thao sử dụng mái vòm để bảo vệ cầu thủ và khán giả khỏi mưa nắng.

Vì sao nên lắp đặt mái vòm che nắng, mưa tại quận 4?
Vì sao nên lắp đặt mái vòm che nắng, mưa tại quận 4?

Tổng hợp các mẫu mái vòm đẹp tại quận 4

Mái vòm để xe màu trắng đơn giản
Mái vòm để xe màu trắng đơn giản

Mái vòm để xe màu trắng có thiết kế tối giản, màu trắng tránh hấp thụ ánh sáng đem lại có công dụng chính là che nắng, mưa hiệu quả cho các phương tiện đi lại là xe máy, xe đạp.

Mái vòm vải trước hiên nhà đơn giản, cổ điển
Mái vòm vải trước hiên nhà đơn giản, cổ điển

Mái vòm vải có thiết kế tối giản, màu tối hỗ trợ che nắng, che mưa hiệu quả và tạo bóng râm để người trong gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn cuối chiều.

Mái vòm kính che nắng, che mưa cho phương tiện trong nhà
Mái vòm kính che nắng, che mưa cho phương tiện trong nhà

Mái vòm có thiết kế mới lạ, có cấu tạo mái vòm bằng kính sang trọng, đóng vai trò như một chiếc garage thu nhỏ bảo vệ xe cộ khỏi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà phố.

Lưu ý khi lắp đặt mái vòm tại quận 4

Khi lắp đặt mái vòm, bạn cần phải lưu ý những điều sau đây:

  • Chất lượng của mái hiên cần phải đạt tiêu chuẩn để đảm bảo độ chắc chắn của mái vòm và sự an toàn của người tiêu dùng.
  • Mái vòm phù hợp với thiết kế chung của ngôi nhà, tránh lệch pha so với thẩm mỹ chung.
  • Lưu ý lựa chọn mái vòm có kích thước phù hợp, không nên quá to dễ choán diện tích hay quá nhỏ tạo ra sự mất cân xứng trong không gian.
Lưu ý khi lắp đặt mái vòm tại quận 4
Lưu ý khi lắp đặt mái vòm tại quận 4

Báo giá lắp đặt mái vòm quận 4 tại TPHCM

Hiện nay, giá thành lắp đặt mái vòm có quyết định dựa trên chất liệu của mái vòm, nhân công, kích thước và thời gian thi công. Để được báo giá kĩ nhất, hãy liên hệ với Mái Xếp Sài Gòn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.