Thiết kế thi công mái xếp lượn sóng Bến Tre giá rẻ, mới nhất 2022

Mái xếp lượn sóng mẫu 3

Mái xếp lượn sóng hay mái hiên lượn sóng là sản phẩm mái che nắng mưa đang rất phổ biến trên thị trường Việt Nam, đặc biệt là tại Bến Tre. Mái xếp lượn sóng với nhiều công dụng và ưu điểm nổi trội. Dùng để lắp đặt mái xếp tại nhà, tại quán cafe, quán nhậu, trường học… Hãy tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Một số mẫu mái xếp lượn sóng Bến Tre

Mái xếp lượn sóng mẫu 1
Mái xếp lượn sóng mẫu 1
Mái xếp lượn sóng mẫu 2
Mái xếp lượn sóng mẫu 2
Mái xếp lượn sóng mẫu 3
Mái xếp lượn sóng mẫu 3
Mái xếp lượn sóng mẫu 4
Mái xếp lượn sóng mẫu 4
Mái xếp lượn sóng mẫu 5
Mái xếp lượn sóng mẫu 5

Báo giá lắp đặt mái xếp lượn sóng Bến Tre

Khi lắp đặt các loại mái xếp lượn sóng thì chắc hẳn người dùng quan tâm không khỏi quan tâm đến vấn đề giá cả. Giá lắp đặt các sản phẩm mái xếp Bến Tre hiện nay rất cạnh tranh không chỉ ở các đơn vị khác nhau mà nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố lắp đặt khác.

Báo giá mái xếp lượn sóng cần dựa vào chất liệu vải, mẫu mã từng loại, các phụ kiện kèm theo là loại bình thường hay loại cao cấp, địa hình lắp dễ hay khó, diện tích công trình lớn/nhỏ, hay độ yêu cầu cao của chính chủ lắp đặt….

Vì vậy, hãy liên hệ cho chúng tôi theo theo thông tin liên hệ bên dưới để nhận được báo giá chi tiết và rõ ràng hơn nhé!

Lưu ý khi lắp đặt mái xếp lượn sóng Bến Tre

– Lựa chọn vị trí

Lắp đặt mái xếp lượn sóng Bến Tre ở vị trí phù hợp với không gian thì nó sẽ mang đến không gian thoáng đãng, thoải mái nhất. Đối với nhà hàng, quán ăn, hay quán cà phê thì bạn nên lắp đặt bạt xếp sóng lượn ở khoảng trống có cây thấp nhằm hạn chế tối đa việc chặt phá cây lớn cũng như tạo không gian hài hòa với thiên nhiên hơn. Không nên lắp đặt mái xếp lượn sóng ở nơi quá chật hẹp vì sẽ không thể phát huy được tác dụng che mưa, che nắng. Mái xếp nếu để cao quá cũng sẽ che mất biển hiệu của cửa hàng và khách hàng sẽ khó nhận ra tên cửa hàng.

– Màu sắc phù hợp

Mái xếp lượn sóng cần tương thích với màu sơn tường sao cho hài hòa hay tương phản đẹp mắt. Mái Xếp Sài Gòn hiện có rất nhiều mẫu mái xếp sóng lượn với màu sắc nhã nhặn, lịch sự, tươi mới để khách hàng có thể lựa chọn theo ý muốn của mình.

– Chất liệu phù hợp

Lựa chọn chất liệu phù hợp phải đảm bảo sự thông thoáng, giúp không khí lưu thông dễ dàng, không tạo cảm giác ngột ngạt, khó chịu.

– Địa chỉ thi công

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp mái xếp lượn sóng khác nhau mà không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng. Để không mua phải sản phẩm kém chất lượng mà giá cao, bạn nên lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín.

Địa chỉ lắp đặt mái xếp lượn sóng Bến Tre đẹp, uy tín, giá tốt

Đại Mạnh Khá với đội ngũ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề. Chúng tôi đã lắp đặt, thi công, sửa chữa cho cả hàng trăm khách hàng ở nhiều toàn quốc. Chúng tôi luôn ưu tiên và đặt khách hàng lên trên hết; lắng nghe và thấu hiểu những ý kiến, sự đóng góp của quý khách hàng để ngày càng phát triển hơn và hoàn thiện hơn.

Toàn bộ sản phẩm của Đại Mạnh Khá trước khi được bàn giao cho khách hàng đều luôn được kiểm tra từ nguyên liệu đầu vào cho đến quá trình thi công một cách kỹ lưỡng, để đảm bảo phải thật sự chất lượng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Đại Mạnh Khá tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt mái xếp đáp ứng mọi tiêu chuẩn với mức chi phí không thể hải chăng hơn, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi đã tin tưởng và lựa chọn Đại Mạnh Khá. Vì vậy, hãy đến với Đại Mạnh Khá để sớm có được những sản phẩm mái hiên di động, mái xếp lượn sóng với những sản phẩm kiểu dáng mới nhất, chất lượng nhất, có màu sắc phong phú, phù hợp với đặc trưng thương hiệu hoặc không gian sống của gia đình bạn.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

MST: 0312951829 –  Số TK:0501000064818 Ngân Hàng Vietcombank

Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.