Thiết kế thi công mái xếp lượn sóng Cần Thơ giá rẻ, mới nhất 2022

Mẫu mái xếp lượn sóng 4

Việc lắp đặt mái xếp ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả sử dụng sản phẩm trong không gian lắp đặt. Bên cạnh chú trọng tính thẩm mỹ thì yêu cầu kĩ thuật trong việc lắp đặt cũng phải đảm bảo chắc chắn và an toàn tuyệt đối. Hãy cùng với Đại Mạnh Khá đọc qua nội dung sau để hiểu về những điều cần lưu ý khi lắp đặt mái xếp bạn nhé.

Một số mẫu mái xếp lượn sóng Cần Thơ

Mẫu mái xếp lượn sóng 1
Mẫu mái xếp lượn sóng 1
Mẫu mái xếp lượn sóng 2
Mẫu mái xếp lượn sóng 2
Mẫu mái xếp lượn sóng 3
Mẫu mái xếp lượn sóng 3
Mẫu mái xếp lượn sóng 4
Mẫu mái xếp lượn sóng 4
Mẫu mái xếp lượn sóng 5
Mẫu mái xếp lượn sóng 5

 

Báo giá lắp đặt mái xếp lượn sóng Cần Thơ

Giá cả là vấn đề mà khi lắp đặt các loại mái vòm chắc hẳn người dùng quan tâm không khỏi quan tâm. Hiện nay giá lắp đặt các sản phẩm này rất cạnh tranh không chỉ ở các đơn vị khác nhau mà nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố lắp đặt khác. Chẳng hạn như chất liệu của mái vòm, khung sườn sử dụng, diện tích mái vòm, những tiện ích đi kèm,…

Vì vậy, hãy liên hệ cho chúng tôi theo theo thông tin liên hệ bên dưới để nhận được báo giá chi tiết và rõ ràng hơn nhé!

Lưu ý khi lắp đặt mái xếp lượn sóng Cần Thơ

– Không gian mái xếp

Không gian lắp mái xếp là yếu tố đầu tiên nên cân nhắc khi bạn chọn lắp đặt. Bạn phải biết và xác định được vị trí, đặc điểm không gian, diện tích lắp đặt. Những yếu tố này sẽ giúp bạn có thể biết nên chọn những loại mái xếp nào phù hợp với không gian nhất. Từ màu sắc, kích thước, kiểu dáng…

Hơn hết, việc bạn tìm hiểu kỹ không gian lắp đặt mái xếp lượn sóng sẽ giảm thiểu tối đa rủi ro cũng như những sai sót không đáng có khi lắp đặt. Giúp tránh tổn hại tới tiền bạc và thời gian.. Với những diện tích nhỏ hơn, bạn hãy sử dụng những sản phẩm mái xếp lượn sóng nhỏ hay mái xếp vừa để phù hợp với nhu cầu của bạn.

– Chất liệu mái xếp

Khi làm mái xếp lượn sóng, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu của vải bạt. Việc chọn những vải bạt xếp có chất lượng cao sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền và thời gian về lâu dài. Chất liệu mái xếp ảnh hưởng tới tuổi thọ của mái và thời gian sử dụng.

Lựa chọn kỹ các loại vải bạt tốt, chất lượng và tránh phải mua hàng kém chất lượng vì vải bạt xếp có nhiều loại làm từ chất liệu khác nhau. Bạn có thể tham khảo chất PE- chất liêu PE được coi là loại tốt nhất hiện nay. Với PE, dòng này có khả năng chống thấm cực kỳ hiệu quả, độ dai và chịu nhiệt cực tốt theo thời gian. Có nhiều loại vải bạt cũng được làm từ PVC, loại này ít dai hơn, tuy nhiên lại có độ nhẵn bóng và thẩm mỹ hơn.

– Màu sắc mái xếp

Một ưu điểm của mái xếp lượn sóng Cần Thơ chính là có nhiều màu sắc, kích cỡ cho bạn lựa chọn, do đó bạn hãy chọn những màu sắc mái xếp phù hợp với không gian của mình để tạo nên một cảnh quan đẹp cho khu vực ấy.

 

Địa chỉ lắp đặt mái xếp lượn sóng Cần Thơ đẹp, uy tín, giá tốt

Đại Mạnh Khá là công ty chuyên kinh doanh, thi công các loại mái xếp lượn sóng, mái thả, vòm cửa, mái bạt xếp, mái hiên di động, các loại bạt và phụ kiện mái hiên cho các doanh nghiệp, cửa hàng,… uy tin trên địa bàn TP.HCM. Công ty Đại Mạnh Khá tự hào hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lắp đặt mái hiên di động nhiều năm và mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất theo yêu cầu của khách hàng.

Đến với Đại Mạnh Khá, bạn tìm chọn cho gia đình của mình loại mái xếp lượn sóng phù hợp nhất với kiến trúc ngôi nhà với giá cả hợp lý, để vừa mang đến vẻ thẩm mỹ sang trọng lại vừa phù hợp các nhu cầu sử dụng mà bạn mong muốn. Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm tra kỹ lưỡng từ nguyên liệu đầu vào cho đến quá trình thi công, phải thật sự chất lượng trước khi được bàn giao cho khách hàng. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Đại Mạnh Khá là đơn vị thi công uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sử dụng dịch vụ tại Đại Mạnh Khá, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mái hiên, dịch vụ bảo hành, bảo trì sửa chữa lắp đặt!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

MST: 0312951829 –  Số TK:0501000064818 Ngân Hàng Vietcombank

Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.