5+ mẫu mái che mưa đẹp lung linh không thể bỏ qua

5+ mẫu mái che mưa đẹp lung linh không thể bỏ qua

Các mẫu mái che mưa được ưa chuộng nhất. Top 5 mẫu mái che mưa đẹp. Các loại mẫu mái che mưa bằng vải bạt, bằng gỗ, bằng kính. Loại mái che mưa bằng nhựa có tốt không,…

Mái che, mái hiên là một trong những kiến trúc không chỉ có tác dụng che nắng, che mưa mà còn tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn. Các mẫu mái che mưa, che nắng được làm từ đủ mọi nguyên liệu như gỗ, thủy tinh, kính cường lực, vải bạt,… Đối với những ngôi nhà có khoảng không gian sân vườn rộng chắc chắn sẽ phải lựa chọn những mẫu mái che để có thể thỏa sức tận hưởng không gian thư giãn bất kể thời tiết là mưa hay là nắng. Đó là lí do vì sao bạn cần một mái che cho hiên nhà hay khoảng sân thượng.

5 mẫu mái che mưa vừa tiện lợi vừa đẹp lung linh

Mái che mưa bằng tôn
 Mái che mưa bằng tôn
Mái che mưa bằng kính
 Mái che mưa bằng kính
Mái che mưa bằng vải bạt
 Mái che mưa bằng vải bạt
Mái che mưa bằng gỗ
 Mái che mưa bằng gỗ
Mái che mưa bằng nhựa
 Mái che mưa bằng nhựa

>>> Tìm hiểu thêm về mái che: https://maixepsaigon.vn/tin-tuc/mai-che.html

Phân loại các mẫu mái che mưa như thế nào?

Mái che mưa được phân loại dựa theo rất nhiều tiêu chí:

Phân loại dựa theo kiểu dáng

– Mái che kiểu dốc: lợp ngói, mái dốc trước nhà hoặc sang các bên trước và bên hông nhà.

– Mái che dạng vòm: có thể được làm bằng khung sắt với vật liệu hiên bằng bạt, vải dù hay làm bằng tấm lợp nhựa lấy sáng, đổ vòm xi măng kiên cố, mái che bằng tôn vòm.

– Mái che bằng: có thể làm bằng nhiều vật liệu khác nhau nhưng kết cấu bằng phẳng và không có độ dốc.

Phân loại dựa theo vật liệu

– Mái che bằng tôn

– Mái che bằng gỗ

– Mái che mưa bằng sắt

– Mái che mưa bằng bạt xếp, gấp, trượt,…

– Mái che hiên bằng kính

– Mái che mưa bằng nhựa

– Mái che bằng cây xanh tự nhiên

Ngoài ra, còn có thể phân theo chức năng che chắn không gian như: mái che lối đi hành lang, mái che mưa hiên nhà, mái che giếng trời, mái che nhà để xe, mái che nhà hàng, quán ăn,…

Phân loại các mẫu mái che mưa như thế nào?
Phân loại các mẫu mái che mưa như thế nào?

Giá cả khi mua các mẫu mái che đẹp

Các loại mái che mưa di động có khả năng che chắn được không gian rộng và trả lại không gian tự nhiên khi sử dụng, hạn chế tối đa việc thấm nước mưa. Đó là lí do bạn nên lắp đặt ngay cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn đang phân vân không biết mái che có giá là bao nhiêu thì hãy liên hệ với công ty cung cấp các loại mái che Đại Mạnh Khá để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lí nhất.

– Mái che có giá phụ thuộc vào các chủng loại khác nhau của sản phẩm.

+ Mái che giá rẻ đáp ứng mục đích sử dụng bình dân như cửa hàng, các ki-ốt, tạp hóa,…thì có giá dao động khoảng 100.000 đồng.

+ Với những không gian đòi hỏi tính thẩm mĩ cao như biệt thự, nhà phố, quán cà phê,… đòi hỏi mái che được làm bằng các chất liệu dày dặn, màu sắc hài hòa, đảm bảo tính thẩm mĩ và có độ bền cao, tạo điểm nhấn đặc biệt cho công trình. Gía mái che cao cấp này dao động từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng/m2

– Mái che có giá phụ thuộc vào chất liệu

+ Mái che loại 1 có khung sắt mạ kẽm dày không gỉ, chất liệu bạt nhựa tráng phủ hai lớp.

+ Mái che loại 2 có khung sắt kẽm thường, chất liệu bạt nhựa tráng phủ một lớp với mục đích chỉ che mưa và chọn sáng.

Cty Đại Mạnh Khá – mang đến các mẫu mái che mưa được ưa chuộng nhất

Đến với lĩnh vực Thiết kế thi công nhà hàng, cafe sân vườn tận dụng các không gian của Công ty Đại Mạnh Khá sẽ mang đến cho bạn các mẫu mái che mưa đẹp và chất lượng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Nếu như không gian bên ngoài ngôi nhà của bạn xấu xí, không thu hút thì hãy thay đổi khu vực này với các loại mái che mưa di động của Công ty chúng tôi.  Mái che mưa di động là một giải pháp che mưa, che nắng hoàn hảo, với độ bền chắc của Inox, mái che có thể chụ được sức gió lớn và luôn vững vàng theo thời gian.

Công ty Đại Mạnh Khá luôn đưa ra những sản phẩm đã được bảo hành một cách tốt nhất. Với phương châm tận tâm, uy tín, có trách nhiệm với các công trình nên đây sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Hãy liên hệ Công ty Đại Mạnh Khá
Hãy liên hệ Công ty Đại Mạnh Khá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.