Công ty chuyên lắp đặt mái che mưa, mái che nắng uy tín

Mái che mưa nắng được nhiều người sử dụng

Mái che mưa nắng hiện nay là sản phẩm được nhiều nơi sử dụng bởi những tiện ích mà nó mang lại. Nhu cầu sử dụng mái che vô cùng phổ biến. Trên thị trường cũng có nhiều loại đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp là vô cùng cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết về mái che nắng, mái che mưa qua bài viết bên dưới.

Tìm hiểu mái che mưa nắng là gì?

Mái che mưa nắng là sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình. Nó có tác dụng hạn chế các tác động của thời tiết ảnh hưởng đến các không gian ngoài trời. Mái che thường được gắn với tường phía ngoài khu vực cần lắp đặt. Lựa chọn mái bạt che phù hợp ngoài việc bảo vệ, tránh nắng tránh mưa còn giúp tăng tính thẩm mỹ. Mái che nắng, mái che mưa thường được sử dụng ở các quán cafe, nhà hàng,…

Phân loại mái che mưa nắng

Chúng ta có thể phân loại mái che dựa vào các tiêu chí sau:

Dựa trên cơ chế hoạt động

Nếu dựa trên cách hoạt động thì mái che được chia thành hai kiểu chính:

  • Mái cố định: Đây là dạng lắp đặt thông qua liên kết cố định với cấu trúc nhà. Khi sử dụng loại mái này thì người dùng không thể thay đổi chiều cao, độ mở, độ rộng của nó.
  • Mái di động: Đúng như tên gọi, mái này được thiết kế để thay đổi các tính năng một cách linh hoạt. Bạn có thể điều chỉnh các kiểu mái che nắng, mái che mưa di động theo ý muốn. Bạn cũng có thể thu mái lại để không gian được thông thoáng hơn khi cần.

Mái di động hiện nay được người dùng yêu thích hơn vì nhiều ưu điểm và tính tiện dụng. Nó có thể điều chỉnh linh hoạt và giá thành cũng thấp hơn, dễ dàng sửa chữa nếu xảy ra hư hỏng.

Mái che mưa nắng được nhiều người sử dụng
Mái che mưa nắng được nhiều người sử dụng

Dựa vào thiết kế mái che

Nếu dựa vào đặc trưng thiết kế từng loại thì mái che có thể chia thành những kiểu sau đây:

  • Mái dạng bằng: Loại này có kết cấu khá bằng phẳng, gần như song song với mặt đất. Nó không có độ dốc, khi nhìn sẽ thấy một mặt phẳng nằm ngang.
  • Mái dạng tay quay: Mái này được thiết kế đổ dốc về phía trước hoặc bên hông. Đây cũng là kiểu mái xếp che hiện đại với tính năng thu gọn dễ dàng.
  • Mái bạt che vòm: Loại thiết kế theo nhà vòm này khá khác biệt với các loại mái che truyền thống. Nó có thể không cần sự liên kết gắn vào tường nhà. Mái dạng vòm có thiết kế đẹp mắt và thường được dùng ở các quán cafe sân vườn.
  • Mái bạt che chữ A: Cũng như mái vòm, kiểu mái che nắng mưa này được lắp đặt độc lập không cần dựa tường. Nó thích hợp cho các diện tích sân vườn, ban công. Thiết kế có phần mái sang hai bên gần giống như các mái nhà có hình chữ A.

Ưu điểm của mái che mưa nắng

Mái che đang được mọi người ưa chuộng và có nhiều ứng dụng. Điều này không phải ngẫu nhiên mà bởi vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Giúp bảo vệ gia đình bạn: Nếu bạn thích hoạt động ngoài trời mà lo lắng các tia cực tím, tia tử ngoại ảnh hưởng làn da thì đây là giải pháp tối ưu. Mái che nắng giúp hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, giữ an toàn cho da. Khi lắp mái che bạn có thể ra vườn, ra ban công, mái hiên mà không còn sợ nắng.
  • Không chỉ trời nắng mà nó cũng có khả năng che mưa tốt, giúp không gian bên dưới luôn khô ráo. Điều này sẽ tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người vào mùa mưa.
  • Dễ dàng lắp đặt, không tốn nhiều thời gian và chi phí. Thay vì việc xây dựng mái cố định thì các loại mái bạt như hiện nay giúp tiết kiệm khá nhiều.
  • Bạn có thể cuộn lại toàn bộ hoặc một phần khi cần mà không tốn nhiều công sức.
  • Nhiều mẫu mã thiết kế nâng cao thẩm mỹ cho công trình, tạo thêm màu sắc sinh động cho không gian. Hiện nay mái che có rất nhiều kiểu dáng phù hợp cho mỗi khu vực thi công để người dùng có nhiều sự lựa chọn. Một số công trình nhờ có mái bạt che mà vừa bảo vệ được vật dụng tránh nắng mưa vừa nhìn đẹp mắt hơn. Màu sắc của nó cũng vô cùng đa dạng, bạn có thể thay đổi tùy sở thích mà không cần tốn quá nhiều công sức và tiền bạc.
  • Tuy giá thành không quá cao nhưng sản phẩm lại có độ bền khá cao. Nếu bạn lắp đặt mái xếp với chất liệu tốt thì có thể sử dụng lâu dài. Việc bảo trì bảo dưỡng đúng cách cũng giúp tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.
Mái che mưa nắng có nhiều ưu điểm nổi bật
Mái che mưa nắng có nhiều ưu điểm nổi bật

Mẫu mái che mưa nắng đẹp, nổi bật

Sau đây mời mọi người cùng tham khảo một số mẫu mái che mưa nắng đẹp:

Mẫu mái dạng vòm thiết kế cách điệu theo hình lượn sóng ở viền tạo điểm nhấn. Màu sắc sọc xanh trắng mang lại cảm giác tươi mát cho không gian lắp đặt.

Mái che nắng mưa dạng vòm
Mái che nắng mưa dạng vòm

Một mẫu mái xếp tay quay độc đáo được gắn vào một bên hiên nhà để chắn nắng mưa. Kiểu dáng hiện đại từng đường nét rất tinh tế, màu sắc trang nhã sẽ là một vật trang trí cho không gian nhà bạn.

Mái hiên tay quay cách điệu đẹp, lạ
Mái hiên tay quay cách điệu đẹp, lạ

Mái dạng bằng là kiểu phổ biến tại các nhà hàng, quán cafe ngoài trời. Với kiểu này khi cần có thể thu lại để giúp không gian thêm phần thông thoáng, dễ chịu. Kích thước của loại thiết kế này là không giới hạn, bạn có thể tùy chỉnh cho phù hợp với nơi lắp đặt.

Mái che nắng mưa dạng mái bằng
Mái che nắng mưa dạng mái bằng

Mái che này được sử dụng cho tầng trệt của chung cư giúp tăng diện tích kinh doanh. Khu vực này thường có các quán cafe ngoài trời.

Mái che nắng mưa thông dụng
Mái che nắng mưa thông dụng

Một mẫu mái xếp che nắng mưa chữ A tuyệt đẹp. Nó ngoài việc thực hiện đúng công năng của mình còn góp phần làm tăng nét mỹ quan cho khung cảnh. Phần trụ được thiết kế vô cùng chắc chắn tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Mái che chữ A đẹp
Mái che chữ A đẹp

Nơi lắp đặt mái che mưa, mái che nắng uy tín

Nếu bạn cần lắp đặt mái che mưa nắng thì Mái Xếp Sài Gòn là một trong những lựa chọn tốt nhất. Tại đây có cung cấp đầy đủ các loại mái từ truyền thống đến hiện đại. Chất liệu bạt tốt có khả năng che chắn lên đến 98%. Chất liệu khung đỡ chắc chắn, phù hợp với từng loại mái xếp khác nhau.

Chúng tôi cam kết sản phẩm vừa đẹp về hình thức, vừa đảm bảo chất lượng. Sản phẩm luôn chắc chắn, bền bỉ bậc nhất. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, khảo sát khu vực lắp đặt miễn phí và giúp lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đội ngũ tư vấn có mắt thẩm mỹ cao sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn về kiểu dáng cũng như màu sắc mái che. Đội nhân viên kỹ thuật tay nghề cao giúp việc lắp đặt diễn ra nhanh chóng và đảm bảo chính xác, an toàn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Mái Xếp Sài Gòn chắc chắn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, đẹp mắt nhất.

Ngoài ra giá bán mái bạt che của Mái Xếp Sài Gòn cũng vô cùng cạnh tranh, phù hợp với mọi người. Chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt thường xuyên diễn ra trên website.

Ngoài mái che nắng mưa thì tại đây còn có nhiều sản phẩm khác như mái xếp, mái hiên, bạc che, dù che,… Tất cả sản phẩm đều là hàng loại 1 với chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ với Mái Xếp Sài Gòn khi bạn cần tư vấn, thi công về các sản phẩm che nắng mưa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.