Mái che nắng chất lượng cao

Mái che nắng chất lượng cao

Mái che nắng là giải pháp che nắng, che mưa hiệu quả cho công trình. Đại Mạnh Khá là đơn vị uy tín chuyên lắp đặt mái che nắng chất lượng cao, giá tốt. Lh: 0908 40 55 48

Với khí hậu thay đổi thất thường của thành phố Hồ Chí Minh thì việc che nắng hay mưa của của gia đình, quán ăn, quán café thường rất khó khăn. Để giải quyết triệt để vấn đề này, mái che nắng (Sunshade ra đời nhưmột giải pháp che nắng mưa hoàn hảo với độ cứng chắc và vững vàng của inox. Mái che có thể chịu được gió lớn và luôn vững vàng với thời gian sẽ là sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Tính năng của mái che nắng

Mái che nắng chất lượng

– Mái che nắng dùng che nắng mưa cho cửa hàng, hiên nhà, bể bơi, nhà hàng ăn uống ngoài trời.

– Dễ dàng cuốn vào thả ra để che nắng che mưa. Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới không gian sẵn có.

– Cơ cấu gọn, đẹp, dùng được cho diện tích lớn, không làm ảnh hưởng mỹ quan đường phố.

-Tính thẩm mỹ cao giúp gây ấn tượng người nhìn mà góp phần tạo không gian râm mát cho ngôi nhà, làm mới mẻ và sáng sủa thêm không gian sống.

– Mái che nắng có giá trị sử dụng từ vài năm đến vài chục năm. Vì vậy tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho người sử dụng sửa chữa, thay thế và mua mới mái che cũ.

3 yếu tố để chọn mái che nắng tốt nhất

Mai che nắng bền bỉ

1. Kiểu dáng mái che nắng

Tùy thuộc vào ngôi nhà hay không gian bạn muốn sử dụng mái che nắng để chọn lựa kiểu dáng phù hợp. Tốt nhất là bạn nên nhờ sự tư vấn của công ty cung cấp và lắp đặt mái che nắng chuyên nghiệp

2. Kích thước mái che nắng

Kích thước mái che nắng phụ thuộc vào kích thước của không gian sử dụng mái che và sở thích của chủ đầu tư. Ngoài ra, kích thước mái che còn phụ thuộc vào kiểu dáng mái che mà bạn chọn, do có một số loại mái che chỉ thích hợp và trông đẹp khi sử dụng kích thước nhỏ và ngược lại. Còn với các nhà hàng, bể bơi, trạm chờ xe bus…thì chỉ phù hợp sử dụng các loại mái che nắng lớn.

3. Màu sắc của mái che nắng

Mái che nắng bền đẹp

Màu sắc của mái che nắng phải phù hợp với không gian nội thất sử dụng. Sự lựa chọn hài hòa sẽ giúp ngôi nhà trở nên nổi bật, bắt mắt và thể hiện rõ gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Giới thiệu về Mạnh Đại Khá

Công ty Mạnh Đại Khá là cung cấp các mặt hàng mái che nắng được sản xuất nguồn nguyên liệu chất lượng cao và mẫu mã đa dạng tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đã đem đến tới khách hàng những sản phẩm chất lượng cao thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu của từng công trình xây dựng khác nhau. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và thợ lành nghề sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Với phương châm: “Tận tâm – Uy tín – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu để mình hoàn thiện hơn trong công việc hay cư xử với khách hàng. Mạnh Đại Khá luôn nỗ lực mang đến thị trường những sản phẩm mái che nắng tốt nhất, phù hợp với khí hậu tại thành phố Hồ Chí Minh và luôn vững vàng với thời gian.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.